Điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối có đáng mua không?

Điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối vừa ra mắt đã được đông đảo “tay chơi” chú ý. Vậy chiếc XOR này có thực sự đáng mua không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối có thực sự đáng mua?

Vừa ra mắt, điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối đã thu hút đông đảo người quan tâm. Ngay khi mới ra mắt, mình đã bị vẻ ngoài sang trọng, độc đáo của chiếc XOR chinh phục. Thiết kế tối giản, gọn gàng nhưng toát lên vẻ sang trọng và uy quyền của chủ sở hữu. Từng chi tiết được đầu tư kỹ lưỡng đều đẹp đến không thể rời mắt. Điện thoại XOR vàng nguyên khối vừa mới ra mắt đã giành được vị thế nhất định trên thị trường. Vậy điện thoại XOR có điểm gì đặc biệt khiến các “tay chơi” mê mẩn đến vậy? Điện thoại XOR có đáng chi tiền để sở hữu ngay không? Cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

 

1. Điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối có điểm gì đặc biệt?

Trong năm 2022, dòng điện thoại XOR đã cho ra mắt sản phẩm XOR phiên bản vàng nguyên khối. Đây là đứa con tinh thần của Hutch Hutchison – cựu Giám đốc thiết kế dòng điện thoại cao cấp Vertu. Với 30 năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã cho ra đời sản phẩm hoàn hảo với mọi người dùng. Cùng mình tìm hiểu ngay thiết kế của siêu phẩm này nhé!

 

1.1. Thiết kế vừa gọn gàng vừa tinh tế

Với thiết kế gọn gàng dễ cầm nắm, từng đường cong mềm mại được chế tác thủ công từ các nghệ nhân. Phần da bọc phía sau được các chuyên gia hàng đầu về da tuyển chọn kỹ càng. Với thiết kế vàng nguyên khối kết hợp với tone màu đen da cá sấu tạo cảm giác quyền lực. XOR phiên bản vàng nguyên khối xứng đáng được mệnh danh là siêu phẩm đáng sở hữu năm 2022.

Sức hút của điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối còn do số lượng giới hạn của sản phẩm. Lần đầu tiên một chiếc điện thoại đầy đủ tính năng vượt trội, chất liệu cao cấp tốt nhất Thế giới. Toàn bộ phần thân máy đều được bao bọc bằng vàng nguyên khối, vô cùng quý giá. Từng chi tiết đều được các nghệ nhân hàng đầu Thế giới trau chuốt, gia công tỉ mỉ.

Bàn phím cũng được chế tác bằng vàng quý giá, nâng tầm sang trọng cho chủ sở hữu. Từ kính màn hình cho đến vỏ bọc đều được lựa chọn những chất liệu tốt nhất, bền bỉ nhất. Nhằm mang lại trải nghiệm sang – xịn – mịn từ trong ra ngoài cho siêu phẩm, chạm thôi là mê mẩn.

 

1.2. Tinh tế từ vẻ ngoài của sản phẩm

Nhằm chào đón năm Nhâm Dần 2022, nhà sản xuất còn chế tác hộp đựng in hình chú hổ. Hộp sơn mài, được chế tác bằng vàng 23k nhập khẩu từ Pháp, đường cong đẹp không tỳ vết.

Hình chú hổ tượng trưng cho năm 2022, mang ý nghĩa bứt phá mạnh mẽ, đem lại may mắn. Hình được khắc theo nghệ thuật đương đại, hơi cầu kỳ cũng không kém phần tinh tế. Sở hữu siêu phẩm này sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện đẳng cấp, uy mãnh và quý tộc.

 

2. Công nghệ vượt trội của điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối

Ngoài thiết kế độc đáo, sang trọng của phiên bản giới hạn năm Nhâm Dần ai cũng thích mê. Điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối còn sở hữu công nghệ tiên tiến vượt trội.

 

2.1. Hệ điều hành độc lập cùng công nghệ vượt trội nhất

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hệ điều hành được thiết kế riêng biệt. Hệ điều hành không phụ thuộc vào bên thứ hai nào nên thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối. Nhà sản xuất hướng đến sức khỏe cuộc sống của khách hàng nên tích hợp vài tính năng mới.

Ví dụ như cảm biến đo chất lượng không khí, loại bỏ tiếng ồn chủ động. Bạn có thể cập nhật chất lượng không khí những nơi bạn đi đến, nhằm đảm bảo sức khỏe. Tính năng lọc tiếng ồn tự động nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh khi nghe – gọi. Tất cả hướng đến trải nghiệm của người dùng tốt nhất và thoải mái nhất.

Sự kết hợp từ thiết kế đến tính năng ưu việt khiến XOR nổi bật, nắm giữ vị trí quan trọng trên thị trường. Giữa các dòng điện thoại cao cấp, điện thoại XOR đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe nhất.

Điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối cao cấp với số lượng cực kỳ giới hạn dịp Tết. Đây sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa cho gia đình, người thân nhân dịp năm mới. Sản phẩm này đem lại sự may mắn cho chính chủ sở hữu và những người xung quanh.

 

2.2. Khi mua sản phẩm cần lưu ý

Các bạn lưu ý khi mua điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối trên thị trường hiện nay. Hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những địa điểm bán điện thoại XOR uy tín, chính hãng. Có thể tìm “người trong nghề” đi cùng để chọn sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé. Sử dụng sản phẩm chính hãng để trải nghiệm trọn vẹn các tính năng mới nhất, tốt nhất nhé.

Trên đây là thông tin về điện thoại XOR phiên bản vàng nguyên khối mình muốn chia sẻ tới bạn. Điện thoại XOR cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu và chủ doanh nghiệp. Riêng thiết kế và công nghệ đã đứng đầu so với các sản phẩm cùng phân khúc. Như thông tin đã chia sẻ ở trên, điện thoại XOR là sản phẩm hoàn toàn đáng đầu tư. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ tìm ra câu trả lời phù hợp cho bản thân mình nhé!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:58:23

Xem thêm các tin cũ hơn