Điện thoại XOR vàng chính hãng – Sản phẩm cao cấp chỉ dành cho giới thượng lưu

Điện thoại XOR vàng chính hãng được mệnh danh là dòng sản phẩm cao cấp chỉ dành cho giới thượng lưu. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu tại sao những chiếc điện thoại này lại có giá đắt đỏ như vậy nhé!

Điện thoại XOR vàng chính hãng – Sản phẩm cao cấp chỉ dành cho giới thượng lưu

Được mệnh danh là món đồ xa xỉ, những chiếc điện thoại XOR  thường có giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm điện thoại XOR Vàng chính hãng là còn có giá thành cao cấp vài lần phiên bản XOR thông thường. Mức giá chênh nhau với giá trị có thể lên tới cả tỷ đồng. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu tại sao chiếc điện thoại này lại có giá thành cao đến thế nhé!

1. Thiết kế tinh xảo và đầy công phu

Những chiếc điện thoại XOR Vàng chính hãng được thiết kế đầy công phu. Bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tinh xảo, đem lại bề ngoài sang trọng.

1.1. Sự công phu  trong thiết kế

Yếu tố làm nên sự đắt đỏ của điện thoại XOR Vàng chính hãng là bởi sự tỉ mỉ và công phu trong quá trình chế tác của nó. Những nghệ nhân chế tác phải học hàng năm trời để có thể chế tác ra một chiếc điện thoại. Và mỗi chiếc điện thoại đều chỉ được làm ra bằng một nghệ nhân. Nghệ nhân sau khi hoàn thành chiếc điện thoại sẽ được coi như cha đẻ của nó và được khắc tên mình sau lưng sản phẩm.

XOR được thiết kế với vẻ ngoài tối giản kết hợp với những đường cong mềm mại, ôm trọn lấy bàn phím. Cả công nghệ và nghệ thuật đều được hòa hợp trong thiết kế của điện thoại  XOR Vàng chính hãng. Đây là thành quả lao động của hơn 90 kỹ sư, nhà khoa học và các nghệ nhân Anh quốc. Kết quả, họ đã tạo ra một siêu phẩm không thể sao chép.

1.2. Bề ngoài sang trọng được chế tác từ những vật liệu đắt đỏ

Màn hình của những chiếc điện thoại XOR vàng chính hãng được làm bằng đá sapphire. Đây là chất liệu cứng thứ hai sau kim cương. Điều này giúp chống trầy xước và đảm bảo giảm thiểu tối đa hư tổn khi va đập. Điện thoại còn được dùng các chất liệu đắt đỏ như titan, gốm ceramic với da bọc từ Jean Rousseau. Đây là nhà thuộc da chuyên cung cấp nguyên liệu cho Hermes.

Đặc biệt, một số phiên bản XOR vàng còn được trang trí bởi một lượng vàng thật 100%, tùy thuộc thiết kế của sản phẩm. Điều này càng gia tăng sự đắt đỏ của các phiên bản Vàng. Yếu tố giúp có được sự săn đón của các doanh nhân giàu bậc nhất trên thế giới.

Đại diện thương hiệu điện thoại đã cam kết rằng, sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Quý khách khi mua hàng cần chú ý chọn những nơi uy tín, để đảm bảo hàng chính hãng với nguồn gốc rõ ràng.

2. Tích hợp những công nghệ hiện đại

Siêu phẩm này được tích hợp những công nghệ siêu Việt mà không phải bất cứ sản phẩm nào có thể có được.

2.1. Sử dụng hệ điều hành riêng biệt

Hệ điều hành của điện thoại XOR Vàng chính hãng được sử dụng riêng, không phụ thuộc vào bất kỳ một nhà cung cấp nào. Điều này nhằm gia tăng tính bảo mật và riêng tư của điện thoại. Đây là yếu tố được yêu thích và coi trọng bởi các doanh nhân và tầng lớp thượng lưu, do đặc thù công việc của họ. Điều đặc biệt là, XOR chỉ có 6 biểu tượng chính và không có cổng kết nối Bluetooth nào, kế cả Wifi cũng không.

Những chiếc XOR được tối giản, giúp bạn thực hiện những cuộc gọi và nhắn tin bình thường. Không hổ danh là chiếc điện thoại không chạy theo công nghệ, mà dành cho giới thượng lưu yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

2.2. Nhạc chuông được đăng ký độc quyền

Nhà soạn nhạc Mark Sayfritz đã sáng tác bài nhạc độc quyền chỉ dành cho chủ nhân của những chiếc XOR. Bản nhạc chuông được thiết kế với những nét đặc trưng của hãng. Ngoài ra, nó còn được chia thành hai phiên bản khác nhau là không mã hóa (Piano) và mã hóa (Synth – tổng hợp). Điều này như một cách để phân biệt các cuộc gọi đến điện thoại.

2.3. Khả năng chống ồn một cách chủ động

Mỗi chiếc điện thoại XOR Vàng chính hãng đều được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động từ môi trường. Âm lượng cuộc gọi sẽ được điều chỉnh tự động dựa vào tiếng ồn xung quanh để đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho chủ nhân.

2.4. Khả năng cảm biến chất lượng không khí

Mỗi chiếc điện thoại XOR vàng chính hãng đều được tích hợp chức năng đo lường chất lượng không khí (IAQ). Nó sẽ giúp để thông báo cho chủ nhân nếu họ đang trong phạm vi ô nhiễm, được hiển thị qua các tín hiệu màu: xanh lá cây, vàng và đỏ.

Chức năng này sẽ giúp chủ nhân theo dõi chất lượng không khí xung quanh, thông báo cho người dùng thời điểm thích hợp để ra ngoài. Chế tác ra chức năng, nhà sản xuất của XOR thực sự quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của khách hàng.

3. Mua điện thoại XOR Vàng chính hãng ở đâu?
Với nhiều năm kinh nghiệm bán đồng hồ và những dòng điện thoại cao cấp, Vua Luxury tự hào đem lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7, chúng tôi sẵn sàng đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Như vậy, trong bài viết này, Vua Luxury đã đem lại cho bạn những thông tin chi tiết về dòng điện thoại XOR Vàng chính hãng. Nếu có nhu cầu, hãy để lại số điện thoại hoặc đế trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Đừng quên theo dõi Vua Luxury để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:55:18

Xem thêm các tin cũ hơn