Điện thoại Vertu có gì mà đắt giá nhất thế giới?

Ai cũng biết về mức độ đắt đỏ của những chiếc điện thoại Vertu. Muốn có được nó phải là những người thuộc giới thượng lưu. Vậy tại sao nó lại đắt giá như thế bạn đã biết chưa?

 

Tổng quan về điện thoại Vertu

 

Vertu là gì?

Vertu là tên một thương hiệu điện thoại phổ thông, sử dụng cả bàn phím và có các dòng phản ứng. Nó được một bộ phận độc lập tách ra từ Nokia sản xuất. Tuy đã dừng sản xuất vào năm 2017 nhưng Vertu vẫn khẳng định được độ hot của mình. Bằng cách khẳng định đẳng cấp khi luôn là nhãn hiệu được giới thượng lưu, quý tộc săn đón.

 

Vì sao điện thoại vertu lại đắt giá như thế?

 

Chất liệu chế tác

Nguyên nhân đầu tiên khiến chiếc điện thoại này luôn đắt đó là nằm ở vật liệu chế tác ra nó. Tất cả đều là những chất liệu đắt đỏ, quý hiếm nhất thế giới và giá cả cực cao. Trong quá trình chế tác, người thợ sẽ sử dụng những vật liệu thuộc hàng hiếm, đắt tiền và vô cùng độc đáo trong ngành thiết kế điện thoại.

Các nguyên liệu được dùng chế tác điện thoại vertu như là: vàng, kim cương, đá quý,…được tuyển chọn và xử lý sắc sảo. Bên cạnh đó còn ứng dụng các vật liệu như là: đá sapphire – loại đá có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, gốm sứ hoặc titan siêu cứng,… Tất cả các vật liệu đã khiến Vertu trở thành chiếc điện thoại hoàn hảo và có mức giá không phải ai cũng sở hữu được. Với ngoại hình hào nhoáng, thể hiện đẳng cấp và trở thành dòng điện thoại đắt giá nhất hành tinh.

 

Quy trình chế tác thủ công

Một đặc điểm mà chỉ vertu mới có đó là tất cả những chiếc điện thoại của hãng đều được chế tác thủ công 100%. Chiếc điện thoại Vertu được chế tác vô cùng tỉ mỉ và công phu, tinh xảo và cực kỳ tỉ mỉ. Ra đời từ những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân hàng đầu thế giới và trải qua quy trình lắp ráp, sửa đổi nhiều lần.

Những người thợ chế tác phải được đào tạo và giám sát vài năm trước khi thực hành thực tế. Trong quá trình làm việc, họ phải tuân thủ những quy định khắt khe, sản xuất với một tinh thần cẩn trọng, nghiêm túc đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Mỗi chi tiết của chiếc điện thoại trước khi được đưa vào chính thức đều trải qua đến hàng trăm lần thử nghiệm. Điều này là để đảm bảo rằng mức độ hoàn hảo và chính xác của nó đã đến mức tối ưu nhất. Đảm bảo không có sai sót xảy ra trong quá trình sử dụng.

Vì vậy mà mỗi chiếc vertu ra đời phải mất đến thời gian 1 năm trước khi được tung ra thị trường chính thức. Và thời gian đó nó cũng sẽ trải qua những thử nghiệm khắt khe từ nhà sản xuất.

 

Độc nhất vô nhị

Mức độ quý hiếm và có 102 của những chiếc vertu là điểm khiến cho bất cứ ai có được nó đều tự hào. Một chiếc điện thoại độc nhất vô nhị không chỉ nằm ở việc sử dụng nguyên liệu đắt đỏ hay quá trình chế tác thủ công. Mà còn ở chỗ mỗi chiếc điện thoại khi ra thị trường sẽ có đi kèm chữ ký của người chế tác ra nó. Vì vậy mà chúng là duy nhất trên thị trường bởi vì được đánh dấu bằng chữ ký của nghệ nhân sản xuất. Đây thể hiện sự tự hào của người sở hữu chúng, sự hãnh diện của người làm ra chúng. Và thể hiện đẳng cấp, sự khác biệt của giới thượng lưu.

 

Đặc quyền chỉ người sở hữu mới có

Vertu đắt nhất thế giới là bởi vì những đặc quyền dành cho chủ nhân của nó mà không có chiếc điện thoại nào khác làm được. Chủ nhân của chiếc vertu sẽ tham gia vào mạng dịch vụ hoàn hảo dành riêng của hãng, có một không hai của giới thượng lưu như VERTU Concierge (dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ phong cách sống), VERTU Life (dịch vụ thượng cấp và độc quyền) hay VERTU Certainty (bảo vệ khách hàng, điện thoại và dữ liệu cá nhân người dùng).

 

Tính bảo mật hoàn hảo nhất thế giới

Vertu luôn tự hào về tính bảo mật của những chiếc điện thoại. Và nhắc tới dòng điện thoại này hầu như ai cũng biết về tính năng này. Người dùng có thể an tâm tuyệt đối vì toàn bộ tin nhắn, cuộc gọi của cá nhân đều sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Lý do là vì Vertu sử dụng phương thức mã hóa văn bản, video và giọng nói do Silent Circle chịu trách nhiệm lập trình.

Hạn chế duy nhất của dòng này là chức năng bảo vệ Email. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì dịch vụ định vị của hãng phủ sóng toàn cầu. Chức năng này sẽ đảm bảo truy cập ra ngay lập tức người nào đó đang cố tìm cách truy cập vào hòm thư điện tử của bạn.

Không phải bỗng nhiên mà điện thoại Vertu trở thành dòng điện thoại đắt giá nhất thế giới. Bạn đã nắm được đặc điểm của nó chưa? Và nếu như muốn sở hữu một chiếc điện thoại vertu thì có thể ghé thăm trang web: https://vualuxury.com/ – trang web cung cấp vertu chính hãng uy tín và chuyên nghiệp.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:48:38

Xem thêm các tin cũ hơn