Những mẫu điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam hot nhất 2022

Vertu chính hãng tại Việt Nam luôn là dòng sản phẩm được giới đại gia quan tâm. Ai cũng muốn mình là chủ sở hữu của những sản phẩm ấy để thể hiện đẳng cấp bản thân. Bài viết này hãy cùng Vua Luxury tham khảo một số mẫu điện thoại Vertu hot nhất 2022 nhé.

 

Vertu – Thương hiệu điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới

Được Nokia thành lập vào năm 1988, đến nay Vertu đã trở thành một thương hiệu điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới.

Ý tưởng ban đầu về việc lập Vertu là do Giám đốc thiết kế của Nokia, Frank Nuovo. Ông có ý tưởng muốn điện thoại không đơn giản là điện thoại mà nó còn là trang sức. Chính vì thế những chiếc Vertu đầu tiên được tạo ra để hướng tới giới thượng lưu thể hiện đẳng cấp của mình.

Về thiết kế, những chiếc Vertu đều được chế tác cầu kỳ, cẩn thận. Nguyên liệu được lựa chọn để làm điện thoại cũng đều là nguyên liệu quý hiếm. Thông thường Vertu thường sử dụng nguyên liệu như thép không gỉ, vàng, da thuộc, kim cương,…

Thêm vào đó, các chiếc điện thoại đều được chế tác với độ hoàn thiện cao. Vì thế mỗi chiếc đều mang linh hồn riêng của mình, thể hiện thần thái chủ nhân.

Đó là đôi nét về thương hiệu điện thoại cao cấp Vertu. Còn bây giờ hãy cùng Vua Luxury tham khảo về một số mẫu Vertu chính hãng tại Việt Nam hot nhất 2022 nhé.

 

Những mẫu điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam hot nhất 2022

Tiếp sau đây hãy cùng Vua Luxury tham khảo một số mẫu Vertu chính hãng tại Việt Nam đang được giới đại gia săn lùng trong năm 2022 nhé.

 

Vertu Signature S Chocolate Rose Gold

Đứng vị trí đầu tiên trong những mẫu điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam được yêu thích nhất thì đó là Vertu Signature S Chocolate Rose Gold.

Siêu phẩm điện thoại Vertu được lấy cảm hứng từ đồng hồ Grand Complication. Đồng thời Vertu Signature S Chocolate Rose Gold cũng được chế tác từ những nghệ nhân thủ công khéo léo đem lại sức hấp dẫn tuyệt đối.

Không những thế với việc được làm từ những nguyên liệu quý hiếm hàng đầu như vàng, vàng trắng, kim cương đã tạo nên đẳng cấp riêng của sản phẩm.

Hơn nữa, trên máy có đến 388 thành phần cơ khí tạo thành. Thế nên độ phức tạp khi lắp ráp là cả vấn đề lớn đối với nghệ nhân. Những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm cũng cần phải mất khoảng thời gian 3 năm mới có thể hoàn tất.

Chính vì những điều ấy đã tạo nên một siêu phẩm Vertu Signature S Chocolate Rose Gold. Hiện tại đây là dòng điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam có mức giá cực khủng. Sản phẩm đang được niêm yết tại Vua Luxury với giá là 420 triệu đồng.

 

Vertu Signature S Yellow Gold Ceramic

Một siêu phẩm đặc biệt khác đến từ dòng Signature của hãng Vertu đó là Vertu Signature S Yellow Gold Ceramic.

Sản phẩm được hoàn thiện chủ yếu từ 2 vật liệu cao cấp là gốm ceramic và vàng 18K. Chính vì thế bất kỳ ai khi thấy nó cũng phải thốt lên trầm trồ vì quá đẹp.

Nhìn tổng thể, Vertu Signature S Yellow Gold Ceramic như thỏi kim loại nguyên khối được chế tác hoàn hảo. Bộ khung điện thoại được làm từ 2 tấm ốp bằng vàng 18K đẹp mắt.

Thêm vào đó phần kính màn hình và kính bàn phím bằng sapphire cao cấp. Nhờ đó tạo nên hiệu ứng ánh sáng cực kỳ ấn tượng. Đồng thời nguyên liệu này cũng giúp tăng độ bền cho sản phẩm khi có khả năng chống va đập tốt.

Chúng ta cũng không thể bỏ qua các chi tiết như phím bấm vàng 18K nguyên chất, gối lưng ceramic,…Đây đều là nguyên liệu cao cấp hàng đầu trên thế giới về trang sức.

Không chỉ đơn giản là chăm chút vẻ bề ngoài, Vertu chính hãng tại Việt Nam phiên bản Signature Yellow Gold Ceramic còn có nhiều công nghệ tiên tiến.

Bên cạnh các chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại như nhắn tin, gọi điện thì Vertu còn cung cấp khả năng bảo mật tuyệt vời. Có thể nói đây là hệ thống bảo mật điện thoại an toàn nhất trên thế giới. Ngay cả các thương hiệu lừng danh như IOS cũng phải e dè.  Do đó giới thượng lưu đánh giá sản phẩm này cực kỳ tốt.

Nếu có hứng thú bạn có thể tìm đến Vua Luxury để tham khảo thêm. Trên website của Vua Luxury, sản phẩm đang được niêm yết với mức giá 319 triệu đồng.

Đó là một số dòng Vertu chính hãng tại Việt Nam được giới thượng lưu yêu thích. Vậy bạn đã biết nên mua điện thoại Vertu ở đâu hay chưa? Hãy đến ngay Vua Luxury để tham khảo và tư vấn chi tiết.

 

Địa chỉ cung cấp Vertu chính hãng tại Việt Nam – Vua Luxury

Nếu có nhu cầu mua điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam thì các bạn hãy đến với Vua Luxury để tham khảo ngay.

Hiện tại Vua Luxury đang cung cấp điện thoại Vertu ở nhiều phiên bản với các mức giá khác nhau. Tùy theo điều kiện kinh tế và nhu cầu chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Để biết thêm chi tiết hãy đến với địa chỉ Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến số 0963.400.713 để được tư vấn trực tuyến kịp thời.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những mẫu Vertu chính hãng tại Việt Nam hot nhất 2022. Vua Luxury rất hân hạnh khi được giới thiệu đến các bạn nhiều sản phẩm cao cấp trong thời gian tới.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:43:20

Xem thêm các tin cũ hơn