Top cửa hàng bán điện thoại Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam

Là một trong những hãng điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới, Vertu thu hút mọi sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên hiện nay tình trạng làm giả để lừa đảo diễn ra cực kỳ phổ biến và là nỗi lo của nhiều khách hàng. Do vậy tìm đến các địa chỉ uy tín là điều cần thiết. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tham khảo top cửa hàng bán điện thoại Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam nhé.

 

Vua Luxury – Địa chỉ cung cấp Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam

Với nhiều thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao Vua Luxury là địa chỉ chuyên cung cấp Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Đồng thời Vua Luxury cũng có nhiều dịch vụ khác như là thay da Vertu, thu mua điện thoại cũ, ký gửi,…Vua Luxury luôn cam kết sẽ bàn giao đúng tiến độ và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay khách hàng chủ yếu của Vua Luxury là ở Hà Nội. Bên cạnh đó cũng có nhiều khách hàng tin tưởng đặt hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra khi đến với Vua Luxury bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Tại đây đang bày bán hàng chục sản phẩm cao cấp như đồng hồ Patek Philippe, điện thoại XOR, đồng hồ Rolex,…Toàn bộ đều là sản phẩm chính hãng, có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng được kiểm định kỹ lưỡng.

Hơn thế nữa với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Các bạn hãy đến với địa chỉ Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để tham khảo. Ngoài ra cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0963.400.713 để được tư vấn chi tiết.

 

GoldKarat – Điện thoại Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm điện thoại Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam thì cũng có thể tham khảo mua hàng tại GoldKarat.

Tự tin khi sở hữu trong tay nhiều trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, được đào tạo bài bản, GoldKarat luôn mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Hiện tại, GoldKarat đang cung cấp rất nhiều chiếc Vertu chính hãng có giá trị cao, nâng tầm phong cách. Mọi sản phẩm đều được đảm bảo ở chất lượng hoàn hảo nhất, thể hiện đẳng cấp.

Ngoài ra GoldKarat còn có nhiều dịch vụ khác với điện thoại Vertu như chế tác theo yêu cầu. Nhờ dịch vụ này khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của bản thân.

 

Kỳ Lân Luxury – Thương hiệu cung cấp Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, Kỳ Lân Luxury nổi lên với tư cách là một đơn vị cung cấp Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam. Ở đây có rất nhiều mặt hàng sản phẩm điện thoại Vertu giá trị được giới đại gia săn lùng.

Phương châm hoạt động của Kỳ Lân Luxury đó chính là cung cấp sản phẩm chất lượng, độc và lạ. Vì thế mọi sản phẩm trước khi được bày bán đều được kiểm tra rất kỹ càng.

Đồng thời các sản phẩm đều được nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Chính vì thế khi mua sản phẩm tại Kỳ Lân Luxury sẽ đi kèm với giấy tờ, thông tin chi tiết sản phẩm. Nhờ vậy khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng.

 

Boss Luxury – Điện thoại Vertu uy tín, chất lượng

Ngoài ra quý khách cũng có thể lựa chọn mua hàng tại Boss Luxury. Đây là thương hiệu uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp về điện thoại, đồng hồ, trang sức.

Riêng về dòng điện thoại Vertu thì Boss Luxury đang bày bán hàng chục sản phẩm với mức giá khác nhau. Vì thế các bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo ý thích của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều dòng điện thoại, trang sức, đồng hồ cao cấp khác. Với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt về giá, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của Boss Luxury.

 

Tại sao nên chọn Vua Luxury để mua Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam?

Trong số rất nhiều cửa hàng, thương hiệu trên thì tại sao bạn nên lựa chọn mua điện thoại Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam ở Vua Luxury.

Thông tin minh bạch, rõ ràng

Trước hết đó là về thông tin của cửa hàng vô cùng minh bạch, rõ ràng. Với nhiều năm hoạt động và được kiểm nghiệm bởi rất nhiều khách hàng thế nên các bạn không cần lo lắng về độ tin cậy của Vua Luxury.

Sản phẩm chất lượng đảm bảo

Toàn bộ sản phẩm tại Vua Luxury đều được bảo quản bằng công nghệ tiên tiến nhất. Nhờ vậy các sản phẩm điện thoại Vertu hay đồng hồ cao cấp luôn luôn giữ ở tình trạng tốt nhất.

Giá thành phải chăng, hợp lý

Ngoài ra với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt vào các dịp lễ, kỷ niệm chắc chắn các bạn sẽ mua hàng tại Vua Luxury với mức giá hợp lý nhất. Thế nên còn chần chờ gì mà không mua hàng tại Vua Luxury ngay thôi!

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những địa chỉ cung cấp điện thoại Vertu chính hãng uy tín tại Việt Nam. Hãy theo dõi Vua Luxury ở những bài viết tiếp theo để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:42:24

Xem thêm các tin cũ hơn