Top đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam uy tín nhất

Là sản phẩm có giá trị cao thế nên khi mua Vertu khách hàng cần vô cùng cẩn thận. Do đó tìm đến các địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà cũng yên tâm hơn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam uy tín nhất được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

Tại sao cần mua ở đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam?

Sau đây là một số lý do mà các bạn nên mua điện thoại ở đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam.

 

Nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo

Điều hiển nhiên khi các bạn mua điện thoại tại đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam đó chính là về nguồn gốc xuất xứ. Đây thường là các đại lý tên tuổi nên khâu kiểm hàng cực kỳ chặt chẽ. Chính vì vậy các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng sẽ không thể xuất hiện tại đại lý.

Thêm vào đó, khi mua hàng tại các đại lý uy tín các bạn sẽ nhận được giấy tờ chứng thực đầy đủ. Nhờ đó khách hàng có thể tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Bên cạnh đó khi mua hàng tại cửa hàng chuyên nghiệp uy tín còn đảm bảo chất lượng. Nếu có lỗi xảy ra có thể đến trực tiếp đại lý để bảo hành kịp thời.

 

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Một điểm công khác khi mua điện thoại Vertu tại đại lý chính hãng đó là về dịch vụ khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp.

Ngay khi bước chân vào cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tiếp đón nhiệt tình. Đồng thời bạn sẽ được tư vấn về các sản phẩm theo nhu cầu bản thân. Chắc chắn khi đến các đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Chính sách bảo hành hấp dẫn

Như đã đề cập, tại các đại lý uy tín trên toàn quốc sẽ có chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn. Thông thường với một sản phẩm điện thoại cao cấp Vertu sẽ có thời hạn bảo hành từ 2 đến 5 năm. Điều này giúp cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

 

Giá thành hợp lý

Bạn không thể so sánh giá cả của các đại lý chính hãng với các cửa hàng nhỏ lẻ khác trên thị trường. Theo đánh giá thì mức giá mà các đại lý niêm yết đều rất hợp lý và có nhiều ưu đãi lớn.

Đó là những lý do mà bạn nên mua điện thoại ở đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam. Vậy làm sao để đánh giá một đại lý có uy tín hay không? Tiếp sau đây hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu một số tiêu chí chính nhé

 

Tiêu chí đánh giá đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam

Để có thể đánh giá một đại lý bán điện thoại Vertu tại Việt Nam các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau.

 

Kiểm tra giấy phép kinh doanh

Với một đại lý chính hãng uy tín thì giấy phép kinh doanh là điều bắt buộc. Do đó trước khi tham khảo mua hàng các bạn hãy kiểm tra giấy phép kinh doanh của đại lý.

 

Đánh giá chất lượng sản phẩm

Khi mua hàng thì chắc chắn chất lượng sản phẩm là điều quan trọng nhất. Thế nên các bạn hãy tự có đánh giá về sản phẩm của đại lý. Bạn nên đi tham khảo ở nhiều đại lý từ đó có cái nhìn khách quan, chính xác nhất.

Ngoài ra việc đi tham khảo cũng giúp bạn tìm được đại lý có mức giá hợp lý nhất với túi tiền.

 

Tham khảo nhận xét khách hàng

Một tiêu chí khác không thể bỏ qua đó chính là nhận xét trực quan của khách hàng cũ. Đây chính là đánh giá khách quan nhất và đánh giá chân thực chất lượng dịch vụ của đại lý.

Đó là một số tiêu chí để các bạn chọn lựa đại lý chính hãng. Tiếp theo đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam được khách hàng tin tưởng nhất.

 

Vua Luxury – Đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam thì hãy đến ngay với Vua Luxury để tham khảo nhé.

Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp Vua Luxury tự tin sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm ưng ý.

Đến với Vua Luxury ngoài việc mua điện thoại Vertu chính hãng với mức giá ưu đãi thì cũng còn nhiều dịch vụ khác như thay dây, cá nhân hóa điện thoại,…

Đồng thời số lượng hàng có sẵn tại cửa hàng cũng rất nhiều ở nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Signature, Aster P và dòng cảm ứng với nhiều mức giá khác nhau. Chính vì thế các bạn có thể lựa chọn, so sánh thoải mái trước khi quyết định bỏ tiền mua hàng.

Bên cạnh Vertu, Vua Luxury cũng cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu khác. Một số tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như điện thoại XOR, đồng hồ Rolex, đồng hồ Franck Muller, đồng hồ Patek Philippe,..

Để có thể tham khảo chi tiết các bạn có thể truy cập vào website vualuxury.com hoặc đến trực tiếp đại lý tại địa chỉ Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0963.400.713 để được tư vấn chi tiết.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu về đại lý Vertu chính hãng tại Việt Nam được nhiều anh em tin tưởng. Hãy theo dõi Vua Luxury ở những bài viết sau để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:40:28

Xem thêm các tin cũ hơn