Những người nổi tiếng thích đeo đồng hồ xa xỉ

Các thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu đang trong một cuộc cạnh tranh để có được những người nổi tiếng lớn nhất thế giới đeo chúng. Sự khác biệt đến với một người như nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran , được chụp ở trên, yêu thích những gì anh ấy đang mặc. Nó sẽ đánh bại mục đích nếu một người nổi tiếng không thực sự ủng hộ thương hiệu bằng trái tim của họ, thay vì chỉ tài khoản ngân hàng của họ. Sheehan là một người cuồng nhiệt của những chiếc đồng hồ sang trọng vượt thời gian. Thêm về điều đó bên dưới.

Các thiết bị được đánh dấu ở đây xếp hạng trong số các thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ cao cấp này đi kèm với vòng đeo tay titan đẹp độc đáo, cơ khí chính xác và gốm sứ công nghệ cao.

Khi nói đến những chiếc đồng hồ nổi tiếng, tất cả đều là về cặp đôi nổi tiếng của họ . Yêu hay ghét họ, bạn không thể phủ nhận một số chiếc đồng hồ tuyệt đẹp mà họ khoe – và thành thật mà nói, chúng tôi cũng hơi ghen tị với họ!

Các vận động viên thể thao nổi tiếng đã được phát hiện với những chiếc đồng hồ thể thao mới nhất, trong khi Hollywood là quê hương của những người nổi tiếng quyến rũ phù hợp với sự sang trọng của những chiếc đồng hồ kim cương mà họ nắm giữ. Nếu bạn muốn sở hữu một số món đồ tuyệt đẹp mà những người nổi tiếng đeo, chúng tôi có danh sách đầy đủ về những chiếc đồng hồ nổi tiếng được những người nổi tiếng đeo ngay tại đây! (Và nhiều thương hiệu trong số những thương hiệu này nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ đầu tư sang trọng có giá trị tốt nhất của chúng tôi .)

Đồng hồ nổi tiếng mà các vận động viên thích đeo

Chúng ta có thể nghĩ rằng đồng hồ không thực tế cho các vận động viên đeo trong cuộc sống năng động của họ nhưng một số vận động viên lớn nhất trên thế giới thích sự thoải mái và phong cách đi kèm với các thương hiệu thiết kế, cả trong và ngoài sân đấu. Nhiều người trong số những vận động viên này có giao dịch chứng thực với các thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới. Bao gồm các:

David Beckham

Khi nói về những người nổi tiếng, dù đã giải nghệ nhưng Beckham vẫn là một trong những vận động viên chuyên nghiệp làm việc chăm chỉ và được kính trọng nhất trên thế giới. Ngôi sao thể thao nổi tiếng đeo Black Bay Bronze – một chiếc đồng hồ dành cho thợ lặn 43 mm táo bạo của TUDOR , cũng như TUDOR Royal.

Những phần tuyên bố này được lấy cảm hứng từ lịch sử ban đầu của thương hiệu về tính linh hoạt và chuyển động tự động cổ điển của nó. Cả hai chiếc đồng hồ này đều đi kèm với mặt số màu xanh lam hoặc đồng và vòng đeo tay bằng thép cứng để có độ chính xác cao nhất.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:28:38

Xem thêm các tin cũ hơn