Các siêu sao sở hữu đồng hồ Patek Philippe nổi tiếng nhất

Patek Philippe là nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ được các ngôi sao yêu thích. Họ là nhà sản xuất Genevan độc lập cuối cùng thuộc sở hữu gia đình, theo đuổi các kỹ thuật sản xuất đồng hồ Genevan truyền thống kể từ năm 1839.Từ nghiên cứu và phát triển đến thiết kế và sản xuất, tất cả những chiếc đồng hồ của họ đều được tạo ra trong nhà từ đầu đến cuối. Điều này có nghĩa là Patek Philippe có toàn quyền kiểm soát sáng tạo đối với tất cả đồng hồ của họ, cho phép họ tạo ra một số sản phẩm thực sự đặc biệt.Không có gì lạ khi rất nhiều người nổi tiếng yêu thích Patek Philippe.  Từ Drake đến Brad Pitt, Patek Philippe được hàng loạt ngôi sao yêu mến.

 

Vịt đực

Một trong những rapper và nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng nhất thế giới, Drake có một bộ sưu tập đồng hồ phong phú, bao gồm nhiều chiếc đồng hồ của Patek Philippe.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của anh ấy là Nautilus 5726, được thiết kế riêng bởi Abloh của Off White và Louis Vuitton. Với vỏ đen, được nạm hoàn toàn bằng ngọc lục bảo màu xanh lá cây sống động, người ta cho rằng Đồng hồ Mad Paris có liên quan gì đó đến thiết kế tùy chỉnh. Điều này sẽ không đáng ngạc nhiên vì Abloh đã từng làm việc với Mad Paris trước đây.

Drake cũng đã được phát hiện trong lễ kỷ niệm 40 năm, Nautilus 5976 / 1G Chronograph bằng vàng trắng. Với vỏ 44m, nó là một chiếc đồng hồ tương đối lớn có các điểm đánh dấu kim cương trên mặt số, ghi chronograph và dập nổi ngày kỷ niệm. Một phiên bản giới hạn, chỉ 1300 chiếc được sản xuất cho thấy chiếc đồng hồ này thực sự đặc biệt như thế nào!

Anh ấy cũng có một chiếc Nautilus bằng vàng hồng, được đính hơn 1343 viên kim cương. Nó được bán lẻ với giá khoảng 600.000 đô la và có mặt sau bằng kính sapphire để bạn có thể nhìn thấy hoạt động bên trong của đồng hồ.

Rõ ràng là Drake là một tay chơi đồng hồ có số má

 

Ed Sheeran

Không phải là một người đàn ông đặc biệt nổi tiếng với phong cách của mình, nhưng khi nói đến đồng hồ, Ed chắc chắn biết một hoặc hai điều!

Chiếc đồng hồ Patek Philippe đầu tiên của anh ấy thực sự được một người bạn tặng cho anh ấy sau khi anh ấy chơi Bar Mitzvah cho con gái mình. Ông đã được trao cho Nautilus 5726A, nó cũng hiển thị giai đoạn hiện tại của chu kỳ mặt trăng. Hình ảnh anh ấy đã đeo chiếc 5726A trong ngày cưới và khi anh ấy nhận được MBE vào năm 2017.

Kể từ khi được giới thiệu với Patek Philippe, bộ sưu tập của anh ấy ngày càng phát triển. Anh ta cũng đã được phát hiện đeo một chiếc Grand Complication, Split Seconds Chronograph, cũng như một chiếc Calatrava Pilot Travel Time; một trong những thiết kế hiếm hơn của họ. 

Trong một cuộc phỏng vấn, anh ấy đã nói về việc mua đồng hồ để ghi dấu và ghi nhớ những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời mình. Anh ấy đã mua một chiếc Patek Phillippe 5004 cho lần đầu tiên được đề cử Grammy.

 

John Mayer

John Mayer phần nào là một người có ảnh hưởng trong thế giới đồng hồ, với những chiếc đồng hồ ngày càng tăng cả về giá trị và độ nổi tiếng khi anh đeo trên tay. Anh ấy thậm chí còn tuyên bố đã truyền cảm hứng cho Aquanaut với mặt số màu xanh lá cây kaki và dây đeo bằng cao su nhưng, chúng tôi không chắc chắn lắm về điều đó!

Anh ấy thường được phát hiện đeo đồng hồ Aquanaut Travel Time 5164A bao gồm kim thứ 4 để theo dõi thời gian trên hai múi giờ khác nhau. Mặt số được đóng dấu Tiffany, tạo cho chiếc đồng hồ một cảm giác đặc biệt hơn.

Mayer cũng có Grand Complication 5971. Đồng hồ bạch kim có những viên kim cương hình baguette được gắn trong khung và bao gồm các tính năng như chronograph lịch vạn niên, theo dõi tuần trăng và chỉ báo năm nhuận. 

Nếu hai chiếc đồng hồ Patek Philippe là không đủ, Mayer cũng đặc biệt đặt hàng một chiếc 5004G bao gồm mặt số cá hồi, kim dạ quang và một bản khắc có chữ ‘Mr JC Mayer’ ở mặt sau.

Tom Holland

Nam diễn viên SpiderMan chắc chắn có một bộ sưu tập đồng hồ siêu khủng nhưng người ta thường thấy anh đeo Aquanaut 5167R hàng ngày. Thiết kế có phần lột xác trở lại và thể thao hơn với dây đeo bằng cao su. Mặt số được làm nổi và vỏ được đánh bóng bằng satin, tăng thêm một chút quyến rũ cho chiếc đồng hồ.

Sự kết hợp giữa tính thực tế và sự tinh tế làm cho chiếc đồng hồ Patek Philippe của Hà Lan trở nên cực kỳ linh hoạt, cho phép nó được đeo vào những công việc lặt vặt hàng ngày, cũng như khi xuất hiện trên truyền hình hoặc sự kiện.

Ellen DeGeneres

Người dẫn chương trình trò chuyện với các ngôi sao, DeGeneres đã trở thành siêu sao toàn cầu theo đúng nghĩa của cô ấy và là một người có bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng!

Cô đã được nhìn thấy trong một loạt các thiết kế đồng hồ Patek Philippe khác nhau trong những năm qua, tuy nhiên một trong những mẫu phổ biến nhất mà cô được phát hiện đeo là Grand Complication 5204 / 1R Split Seconds, Perpetual Calendar. Với vỏ bằng vàng hồng và dây đeo kiểu vòng tay bằng vàng nguyên khối, chiếc đồng hồ có thiết kế cổ điển.

Cô ấy cũng thường được nhìn thấy đeo Aquanaut Travel Time 5164A. Một trong những thiết kế thể thao hơn của họ, 5164A hoàn hảo cho trang phục hàng ngày, ngay cả cho các hoạt động như bơi lội. Nó có ‘dây đeo nhiệt đới’ có khả năng chống tia cực tím và nước mặn, với vỏ hình bát giác tròn, mặt số nổi màu đen và các vạch số Ả Rập bằng vàng. Nó cũng có một màn hình hiển thị thời gian kép, lý tưởng cho những người sống phong cách sống trên máy bay phản lực.

 

 

Kevin Hart

Kevin Hart có thể là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất nước Mỹ, nhưng khi xem phim, anh ấy lại nghiêm túc hơn bao giờ hết. 

Trong bộ sưu tập đồng hồ của anh ấy có một số sản phẩm của Patek Philippe. Anh ấy có cùng một phiên bản kỷ niệm 40 năm của chiếc Nautilus 5976 / 1G, được làm từ vàng trắng 18K. Ngoài ra, anh ấy cũng đã được nhìn thấy trong chiếc đồng hồ 5712R Nautilus Moon Phase Rose Gold. Mặt của nó có đường kính 40mm với mặt số có gân và mặt sau bằng kính sapphire. Đồng hồ được thiết kế bởi Gerald Genta và có các vạch chỉ giờ được làm từ vàng vàng. 

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:24:30

Xem thêm các tin cũ hơn