Vì sao đồng hồ Rolex luôn là sức hút mạnh mẽ với sao hạng A?

Những ngôi sao nổi tiếng luôn biết cách chứng minh đẳng cấp qua các món phụ kiện đắt đỏ. Một trong những vật dụng bất ly thân của họ chính là đồng hồ. Một cách ngẫu nhiên, Rolex trở thành thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất. Vì sao lại có hiện tượng đó? Vua Luxury sẽ cùng bạn đọc tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Khái quát về thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Rolex

Hành trình của Rolex bắt đầu được viết nên vào khoảng năm 1905. Khi đó, Hans Wilsdorf – doanh nhân người Đức cùng với Alffred Davis – nhà đầu tư người Anh đã cùng sáng lập công ty Wilsdorf & Davis, có trụ sở tại Anh Quốc. Hoạt động chính của công ty này là nhập khẩu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sỹ và bán lại cho người dùng trên thị trường Anh. 

Cho đến năm 1908, Wilsdorf & Davis hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ. Họ lấy cái tên “Rolex” làm tên cho dòng sản phẩm mới. Nó vừa dễ phát âm và trong tiếng Pháp, nó còn có nghĩa là “kiệt tác đồng hồ”. Đây là sự kiện lịch sử quan trọng cho sự ra đời và hoạt động chính thức của Rolex.

Sức sống của Rolex đã kéo dài hơn một thập kỷ. Qua hai trận thế chiến, nó càng chứng minh được sức mạnh vận hành của mình khi được lựa chọn bởi các phi công và lính trận. Ngày nay, Rolex vừa làm tốt ở mảng đồng hồ thời trang, vừa là trợ thủ đắc lực cho các tuyển thủ, vận động viên,… nhờ khả năng thích ứng với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mình.

Vì sao người nổi tiếng thích đeo đồng hồ Rolex?

Chỉ những người không sở hữu Rolex mới cho rằng đeo nó là một sự khoa trương. Những ai đã đồng hành cùng thương hiệu cao cấp này chắc hẳn sẽ hiểu: nó mang tới nhiều giá trị hơn là vẻ ngoài xa hoa.

Mức độ nhận diện thương hiệu cao

Nhắc đến Rolex là nhắc đến biểu tượng của một đế chế đồng hồ hùng mạnh. Bởi vậy, đeo đồng hồ Rolex luôn mang tới cảm giác quyền lực, cuốn hút và sang trọng. Mọi người xung quanh sẽ luôn dành cho bạn cái nhìn ngưỡng mộ và cả sự yêu mến.

Trình độ chế tác tinh xảo

Sự tinh xảo trong thiết kế giúp đồng hồ Rolex vượt ra khỏi phạm vi của một cỗ máy đếm thông thường. Hơn thế nữa, nó là một kiệt tác nghệ thuật – được tạo nên từ những chất liệu đắt đỏ nhất, dưới bàn tay chế tác tỉ mỉ của nghệ nhân. 

Khả năng vận hành bền bỉ

Rolex không phải sản phẩm chỉ sử dụng trong ngày một ngày hai. Nói về Rolex là nói về cả một hành trình dài, có thể hàng chục hoặc hàng trăm năm. Công nghệ sản xuất đỉnh cao giúp nó sở hữu khả năng vận hành chuẩn xác đến tuyệt đối. Bên cạnh đó, độ bền của Rolex thực sự là một điều thách thức thời gian. Cho tới nay những chiếc đồng hồ Rolex được sản xuất từ vài chục năm trước vẫn được săn đón bất kể giá thành cao ngất.

Thích hợp với mọi điều kiện thời tiết

Mức độ chống nước, chống bụi hay chống trầy xước của Rolex đều nằm ở con số lý tưởng. Năm 1927, một người phụ nữ tên Mercedes Gleitze bơi qua kênh đào Anh với một chiếc đồng hồ Rolex Oyster trên tay. Sau khi trải qua 15 giờ bơi, nó vẫn hoạt động chính xác và ổn định. Từ đó cho tới nay, Rolex luôn được các vận động viên tin tưởng sử dụng.

Những chiếc đồng hồ Rolex được sử dụng bởi người nổi tiếng

Sẽ không phải là quá khi nói rằng Rolex có độ phủ sóng cao nhất trong giới nghệ sĩ, vận động viên, chính trị gia. Ngôi sao ca nhạc Justin Timberlake sử dụng Rolex Oyster Perpetual Day-Date 40. Điều đáng nói là nó gần như là chiếc đồng hồ duy nhất mà anh sở hữu, gắn liền với anh ở mọi sự kiện. 

Vận động viên thể thao Giannis Antetokounmpo cũng đã lựa chọn Rolex Sky-Dweller ref. 326934 làm bạn đồng hành trong suốt mùa giải NBA. Nó có mặt số màu đen sáng cùng với vành bezel bằng vàng trắng. Người đeo sẽ theo dõi được 2 múi giờ trên mặt số. Giá bán của sản phẩm này rơi vào khoảng 15.000 USD.

Tại châu Á, rất nhiều ngôi sao ca nhạc cũng yêu thích Rolex. G-Dragon – trưởng nhóm nhạc Big Bang huyền thoại sử dụng chiếc đồng hồ Rolex Air King Chrome Hearts với giá bán khoảng 8,250 USD. Sau một thời gian, anh lại xuất hiện trước truyền thông với chiếc Rolex Day Date phiên bản vàng. Taeyang – thành viên cùng nhóm nhạc với GD cũng đeo đồng hồ Rolex Day Date này có mức giá gốc 22,000 USD. Và cả CL – thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1 cùng công ty với GD cũng đeo  Rolex Datejust vành bezel và Rolex Datejust khảm kim cương.

Ở Việt Nam, Ngọc Trinh cũng là một tín đồ của Rolex khi liên tục khoe những sản phẩm mà cô sưu tập được. Trong video mới nhất đăng tải trên kênh Youtube, Ngọc Trinh review chiếc đồng hồ Rolex Datejust mã hiệu 126281RBR mua ở Singapore với giá 400 triệu đồng. Mai Phương Thúy cũng sở hữu đồng hồ Rolex bằng vàng với giá 1 tỷ đồng.

Mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Vua Luxury đang là đơn vị phân phối đồng hồ Rolex chính hãng uy tín bậc nhất Việt Nam. Bạn có thể liên hệ với Vua Luxury qua các kênh thông tin:

Trên đây, chúng tôi đã cùng bạn đọc đi tìm hiểu ý nghĩa của Rolex với những người nổi tiếng. Việc nó được yêu thích như vậy, có lẽ không phải là sự may mắn ngẫu nhiên. Rolex hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh vì những giá trị mà nó mang lại.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:19:17

Xem thêm các tin cũ hơn