Đồng hồ Hublot: Chắp cánh cho cảm hứng nghệ thuật trong giới nghệ sĩ

Không phải ngẫu nhiên mà Hublot trở thành thương hiệu gắn liền với giới nghệ sĩ. Vẻ đẹp tuyệt hảo cùng khả năng vận hành bền bỉ của nó là điều ai cũng phải mê mẩn. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu về những chiếc đồng hồ Hublot gắn liền với tên tuổi của người nổi tiếng nhé! Chắc chắn nó sẽ là những kiến thức rất thú vị và bổ ích dành cho bạn đấy!

Các nghệ sĩ thế giới ưa chuộng đồng hồ Hublot

Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sở hữu mức giá xa xỉ bậc nhất. Nó luôn được chế tác từ những chất liệu đắt đỏ, trong một thiết kế bứt phá và mới lạ. Đã không ít lần, người ta bắt gặp Hublot “cặp kè” bên cạnh những siêu sao thế giới như:

Kylie Jenner

Thành công ở cả ba mảng diễn viên, người mẫu và doanh nhân, Kylie Jenner truyền cảm hứng về nữ quyền một cách sâu sắc tới toàn thế giới. Cô gái trẻ này xuất hiện khá thường xuyên với chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold Pave phiên bản 38 mm. Sản phẩm mang tới vẻ đẹp huyền bí nhờ tông màu đen kết hợp vàng hồng sang trọng. Phần vành được nạm nhiều kim cương tạo độ lấp lánh và xa hoa bậc nhất.

DJ Snake

DJ Snake là ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực nhạc điện tử, với những bản hit như “Lean On”, “Loco Contigo”, “Let Me Love You”,… Năm 2018, DJ Snake đánh dấu tên tuổi “danh bất hư truyền” của mình bằng việc hợp tác với Hublot cho ra mẫu đồng hồ Big Bang DJ Snake. Sản phẩm sở hữu màu sắc ấn tượng với sự pha trộn giữa xanh và tím huyền ảo. Bên dưới mặt mốc 12h là tên Hublot cùng biểu tượng của mình. Phía trên góc giờ số 6 là dòng chữ “DJ Snake” – tên của ngôi sao DJ Snake. Được biết, mẫu đồng hồ này chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới.

Các nghệ sĩ Việt ưa chuộng đồng hồ Hubot

Ở Việt Nam, Hublot cũng chứng minh sức hút khi được hàng loạt ngôi sao nổi tiếng lựa chọn.

Diễn viên Việt Anh 

Anh chàng Phan Hải trong phim “Người phán xử” này từng gây sốt với chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Blue titanium Diamond Bezel. Sản phẩm cho thấy sự trẻ trung, nam tính với dây da màu xanh lịch lãm. Giá bán của nó lên tới 11,2 nghìn USD. Một món phụ kiện cực kỳ xa xỉ dành cho ngôi sao hạng A như Việt Anh.

Diễn viên hài Trường Giang

Trường Giang là cái tên khá quen thuộc trong những show giải trí lớn tại truyền hình quốc gia. Anh chứng tỏ độ chịu chơi của mình khi sở hữu đồng hồ Hublot classic fusion King Gold black. Nó có phần vỏ được làm từ vàng hồng nguyên khối, cùng với các chi tiết mặt tinh xảo. Giá bán của nó tại Việt Nam là khoảng 12 nghìn USD.

Vũ Khắc Tiệp

Ông chủ công ty người mẫu đình đám bậc nhất Việt Nam cũng có cho mình một chiếc Hublot Classic Fusion Ceramic Bezel Mix Gold. Sản phẩm là sự kết hợp giữa dây đeo và vành đồng hồ màu đen – với vỏ màu vàng hồng rất nổi bật. Giá bán của nó khoảng 7,5 nghìn USD. Cùng với những món phụ kiện xa xỉ khác, Vũ Khắc Tiệp được biết đến là một tay chơi đồ hiệu đắt đỏ.

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là chủ sở hữu của chiếc đồng hồ Hublot có giá 900 triệu đồng. Đáng nói hơn cả, chiếc đồng hồ này được mua lại của BTV Ngọc Trinh trong cuộc đấu giá. Toàn bộ số tiền mà Hương Giang bỏ ra sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện “Đổi kỷ vật lấy nhịp thở” để ủng hộ người dân và y bác sĩ vùng tâm dịch Covid 19. Đây quả là một hành động rất đẹp đẽ, và Hublot vô tình đã trở thành nhịp cầu nối yêu thương của đồng bào Việt. 

Lý giải sức hút của đồng hồ Hublot với người nổi tiếng

Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã có tuổi đời khá lâu. Cùng với Rolex, Patek Philippe, Richard Mille,… Hublot kiến tạo ra một đế chế đồng hồ với giá thành đắt đỏ. Dẫu vậy, người ta vẫn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được Hublot. Đơn giản bởi họ hiểu một điều: giá trị mà Hublot mang lại luôn lớn hơn những gì họ phải bỏ ra. Và chỉ có đồng hồ Hublot mới đủ sức đi cùng hào quang của họ trong suốt cuộc đời.

Đồng hồ Hublot là hội tụ của sự sáng tạo và tài nghệ chế tác bậc thầy. Những người thợ giỏi trên khắp thế giới được Hublot tìm kiếm và trọng dụng. Nhờ đó, mỗi sản phẩm ra đời đều là một kiệt tác, đạt độ hoàn mỹ cao nhất. Sự vận hành chuẩn chỉ và vẻ đẹp không tì vết giúp Hublot chinh phục cả những người khó tính nhất.

Mua đồng hồ Hublot chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, đồng hồ Hublot chính hãng được bán tại Vua Luxury. Bạn có thể truy cập website https://vualuxury.com/ hoặc gọi số hotline 0963.400.713 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng miễn phí.

Hublot đã trải qua hàng chục năm phát triển với nhiều thăng trầm, thịnh suy. Nhưng cho đến cuối cùng, những gì thương hiệu này có được vẫn là sự yêu mến đến mức trung thành của khách hàng. Đó là minh chứng cho thấy những giá trị bền vững mà Hublot đã mang tới cho ngành chế tác đồng hồ của nhân loại.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:14:27

Xem thêm các tin cũ hơn