Đồng hồ Patek Philippe: Lựa chọn của giới siêu giàu!

Với tuổi đời gần 2 thế kỷ, Patek Philippe được xem như tượng đài trong ngành chế tác đồng hồ. Mỗi sản phẩm của hãng đều sở hữu mức giá đắt đỏ. Cùng với đó là số lượng sản xuất hạn chế chỉ 50.000 chiếc mỗi năm, khiến “cơn khát” đồng hồ của những tay chơi thực thụ càng thêm cháy bỏng. Chỉ những ai thực sự giàu có mới có thể sở hữu được đồng hồ Patek Philippe.

Patek Philippe và hành trình phục vụ hoàng gia Anh

Hoàng gia Anh được biết đến là hoàng gia giàu có bậc nhất thế giới với tổng tài sản lên tới 34 tỉ USD. Bên cạnh việc thâu tóm những phần lãnh thổ quan trọng, Hoàng gia Anh còn sở hữu khối lượng trang sức, châu báu dồi dào. Trong số đó, không thể không kể đến những chiếc đồng hồ với mức giá xa xỉ. Patek Philippe là lựa chọn phổ biến của các thành viên trong hoàng gia. 

Cụ thể, năm 1851, Patek Philippe nhận nhiệm vụ phải thiết kế cho nữ hoàng Victoria và hoàng tử Albert một mẫu đồng hồ riêng. Qua quá trình tìm chọn chất liệu và gia công tỉ mẩn, vào tháng 11 năm 1851, Patek Philippe đã hoàn thiện cho Nữ hoàng một cỗ máy đếm với dây khóa đẹp mắt. Nó được trưng bày trọng cuộc đại triển lãm Great Exhibition diễn ra tại Luân Đôn – thủ đô Anh Quốc.

Những đó không phải chiếc đồng hồ duy nhất mà Nữ hoàng Victoria sở hữu. Bà tiếp tục mua chiếc thứ hai của Patek Philippe diện mạo của nó đặc biệt hơn nhiều. Nó được treo một chiếc trâm tráng men và đính kim cương rất sang trọng. Victoria đã xuất hiện cùng nó trong rất nhiều sự kiện trước công chúng.

Ngoài Nữ hoàng Victoria, công nương Diana cũng tỏ ra yêu thích Patek Philippe hơn cả. Cô cũng sở hữu hai chiếc đồng hồ của thương hiệu này. Một chiếc là món quà mà Thái từ Charles dành tặng trong dịp sinh nhật thứ 21. Còn một chiếc là Diana tự mua, mang tên Patek Philippe Disco Volante. 

Một sự thật thú vị khác là Patek Philippe không chỉ nổi tiếng với giới hoàng gia Anh. Hãng còn là lựa chọn của Quốc vương Christian IX và Công chúa Louise đến từ Đan Mạch; Victor Emmanuel III của Italia, Hussein Kamel, và cùng nhiều cái tên đặc biệt khác.

Patek Philippe luôn xuất hiện cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới

Bước từ quá khứ ra hiện đại, Patek Philippe vẫn cho thấy sức hút khó cưỡng của mình. Hãng liên tục được các ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới tin tưởng và đồng hành.

Adam Levine lựa chọn Patek Philippe Nautilus ref. 3800

Adam Levine là nhóm trưởng của nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5. Chất nghệ sĩ chảy trong trái tim giúp Adam Levine “bắt sóng” hoàn hảo với chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus ref. 3800. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với dây đeo kim loại vàng cổ điển. Kích thước mặt đồng hồ nhỏ gọn với hai chức năng là lịch giờ/phút/giây và lịch ngày. Được biết, hiện nay Patek Philippe Nautilus ref. 3800 không còn được sản xuất nữa. Điều đó càng làm nó trở nên giá trị hơn. 

John Mayer và chiếc đồng hồ Patek Philippe ref. 3970EJ

John Mayer từng chia sẻ về sở thích sưu tập đồng hồ xa xỉ của mình. Nếu biết được số tiền anh chàng này bỏ ra cho thú vui ấy, chắc bạn sẽ phải rất kinh ngạc. Patek Philippe ref. 3970EJ là một trong những vật báu mà John Mayer có được. Sản phẩm có tính năng chronograph tích hợp lịch vạn niên, được ra mắt chính thức vào năm 1986. Kim chỉ giờ và các cọc số thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng. Dây đeo bằng da tăng cảm giác mềm mại và vẻ đẹp cổ điển. Sau khi trở thành bạn đồng hành của John Mayer, chiếc đồng hồ này càng trở nên đắt giá và khó săn lùng hơn.

Ellen Degeneres sở hữu  Patek Philippe Nautilus Ref. 5711 / 1A 

Danh hài nổi tiếng người Mỹ từng xuất hiện không ít trên truyền hình với chiếc Nautilus Ref. 5711 / 1A trên tay. Nó là một trong số những dòng đồng hồ dây kim loại đẹp nhất của Patek Philippe. Sản phẩm có giá tới gần 25 nghìn đô, là món phụ kiện xa xỉ không dễ gì có được.

Sao hạng A của Việt Nam cũng yêu thích Patek Philippe

Tại Việt Nam, giới doanh nhân và nghệ sĩ giàu có cũng rất ưa chuộng Patek Philippe. Một số cái tên đáng chú ý như:

Lệ Quyên

Nữ hoàng nhạc Bolero này từng gây sốt khi tạo dáng cùng chiếc đồng hồ Patek Philippe trên tay. Sản phẩm có mặt màu trắng bạc kết hợp với dây đeo da cổ điển. Chắc chắn, nó là món phụ kiện mà Lệ Quyên vô cùng yêu thích.

Mai Phương Thúy

Người đẹp tỏ ra khá am hiểu về đồng hồ khi liên tục đeo lên những chiếc đồng hồ bạc tỷ. Bên cạnh những thương hiệu như Rolex, Hublot,… Patek Philippe cũng là lựa chọn quen thuộc của Mai Phương Thúy.

Mua đồng hồ Patek Philippe ở đâu?

Hiện nay, đồng hồ Patek Philippe đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua Vua Luxury. Bạn có thể truy cập website http://vualuxury.com để tham khảo rõ hơn.

Với hành trình dài phát triển của mình, Patek Philippe ngày càng chứng minh vị thế không gì thay đổi được. Nó có thể xuất hiện với tất cả sự hào nhoáng bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng. Nhưng cũng có thể chỉ khiêm tốn nằm trong tủ kính của một người yêu đồng hồ thực thụ. Dù là thế nào, Patek Philippe cũng đến với người dùng với tất cả sự yêu mến, trân trọng.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 08:13:56

Xem thêm các tin cũ hơn