Điện thoại Vertu chính hãng – Thương hiệu điện thoại xa xỉ, đẳng cấp

Đã từ lâu Vertu đã trở thành thương hiệu điện thoại cao cấp dành cho giới thượng lưu, nhà giàu. Tuy nhiên cũng vì thế mà dòng điện thoại này chưa tiếp cận được với nhiều khách hàng. Do vậy bài viết này Vua Luxury sẽ chia sẻ thêm về thương hiệu điện thoại Vertu chính hãng xem có gì thú vị nhé.

Những thông tin cơ bản về thương hiệu điện thoại Vertu chính hãng cao cấp

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm điện thoại Vertu chính hãng xem có gì thú vị nhé.

Điện thoại Vertu chính hãng là gì?

Vertu là một trong những thương hiệu điện thoại siêu sang, cao cấp được giới thượng lưu yêu thích. Nhưng ít ai biết đến Vertu chính là một trong những thương hiệu được tách ra từ hãng Nokia nổi tiếng. Chính vì thế điện thoại Vertu có thiết kế gần giống như những sản phẩm điện thoại Nokia đời đầu.

Ngày nay, điện thoại Vertu đã vượt ra khỏi mọi tiêu chuẩn về một chiếc điện thoại. Nó được nâng cấp với rất nhiều nguyên liệu cao cấp được đính trên máy. Chính vì thế nó không chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại nghe gọi mà nó còn là một vật phẩm trang sức, phụ kiện vô cùng đẹp mắt. Do vậy mới nói điện thoại Vertu chính hãng chính là biểu tượng của giới thượng lưu.

Chức năng của điện thoại Vertu chính hãng

Vertu không chỉ chăm chút về vẻ bên ngoài mà các sản phẩm của hãng cũng được trang bị nhiều chức năng ấn tượng.

Chức năng Vertu Concierge chính là điểm tạo nên sự khác biệt của hãng. Đây là tính năng vô cùng đặc biệt mà chưa có thương hiệu nào trên thế giới có thể làm được. Cụ thể Vertu Concierge cho phép người dùng kiểm tra sản phẩm xem đó là sản phẩm chính hãng hay là sản phẩm làm giả làm nhái. Và trên mỗi chiếc Vertu chính hãng đều được thiết kế một phím riêng biệt để kích hoạt tính năng này.

Bên cạnh đó, khả năng bảo mật của Vertu cũng được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao. Chức năng Vertu Certainly là tổ hợp các chức năng, dịch vụ giúp bảo vệ điện thoại, bảo vệ dữ liệu. Chức năng này còn cho phép người dùng trao đổi thông tin cực kỳ an toàn, không lo bị rò rỉ.

Đó là những chức năng nổi bật nhất trên chiếc điện thoại Vertu chính hãng. Tiếp sau đây hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu về những dòng sản phẩm Vertu đang được cung cấp trên thị trường.

Những dòng điện thoại Vertu chính hãng được yêu thích nhất

Sau đây là những dòng điện thoại Vertu chính hãng được khách hàng yêu thích nhất, hãy cùng tham khảo nhé.

Vertu Signature S

Đầu tiên không gì khác đó chính là dòng điện thoại Vertu Signature. Đây là dòng sản phẩm điện thoại đắt giá nhất của thương hiệu Vertu. Các sản phẩm của dòng điện thoại này có thiết kế vô cùng độc đáo, chất lượng. Ngoài ra với việc thường xuyên được trang bị thêm nhiều nguyên liệu cao cấp khiến sản phẩm có mức giá vô cùng đắt đỏ. Mức giá rẻ nhất cho một chiếc điện thoại Vertu Signature chính hãng là khoảng 5000 USD. Còn với những phiên bản đặc biệt, phiên bản giới hạn thì mức giá có thể lên đến hàng triệu USD.

Vertu Aster P

Dòng điện thoại Vertu chính hãng Aster P hay còn được biết đến là dòng điện thoại Vertu cảm ứng. Điện thoại được thiết kế là một chiếc smartphone màn hình lớn sử dụng hệ điều hành Android.

Tuy nhiên các chi tiết khác trên chiếc điện thoại lại mang đậm phong cách Vertu. Màn hình điện thoại được làm từ Sapphire chống xước, chống va đập tốt. Đồng thời trên máy còn có nhiều chi tiết được làm từ thép không gỉ, Titan và vàng nguyên khối cao cấp.

iVertu

Ngoài ra dòng điện thoại iVertu cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt. Máy được thiết kế với chữ V đặc trưng ở phần lưng. Thêm vào đó để tô điểm, hãng còn sử dụng nhiều chất liệu cao cấp khác như da bê, da cá sấu, da thằn lằn,…

Đó là những dòng điện thoại Vertu chính hãng được bày bán phổ biến nhất trên thị trường. Vậy mua điện thoại Vertu ở đâu đảm bảo chất lượng? Đến ngay với Vua Luxury để tham khảo và đặt hàng để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt của chúng tôi.

Vua Luxury – Chuyên cung cấp điện thoại Vertu chính hãng uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại Vertu chính hãng giá cả hợp lý thì hãy đến ngay với Vua Luxury chúng tôi.

Cơ sở của chúng tôi tại Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội đang được trưng bày rất nhiều sản phẩm điện thoại Vertu với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm tại website vualuxury.com để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh các sản phẩm điện thoại Vertu, Vua Luxury cũng cung cấp thêm nhiều sản phẩm phụ kiện, trang sức đắt giá khác. Một số sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng mà chúng tôi đang phân phối có thể kể đến như Rolex, Patek Philippe, Hermes, Piaget,…Vua Luxury cam kết toàn bộ đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Nếu phát hiện hàng giả, Vua Luxury sẵn sàng đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

Trên đây Vua Luxury đã chia sẻ những thông tin về điện thoại Vertu chính hãng – thương hiệu điện thoại xa xỉ, cao cấp. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi trong những bài viết sắp tới để cập nhật thêm nhiều thông tin về những sản phẩm mới nhất.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 07:33:09

Xem thêm các tin cũ hơn