Những mẫu điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam mới nhất

Được sự quan tâm đặc biệt của giới thượng lưu, mỗi lần ra sản phẩm mới XOR đều gây tiếng vang lớn. Trong năm 2022 thương hiệu cũng đã gây ấn tượng với khách hàng bằng một vài siêu phẩm. Bài viết này hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu về những mẫu điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam mới nhất 2022 nhé.

 

XOR Titanium Rose – Đỉnh cao điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam mới nhất

Điện thoại XOR Titanium Rose hay còn được mọi người biết đến như là một bông hồng quyến rũ của giới thượng lưu. Hơn thế nữa, nhà phát triển của XOR cũng không ngại ngần khi đã đưa phiên bản XOR Titanium Rose dành riêng cho các quý cô sang trọng. Đây chắc chắn là cực phẩm điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam mới nhất 2022 mà bạn nên sở hữu.

 

Thiết kế đỉnh cao của XOR Titanium Rose

Nằm trong dòng Titanium cao cấp của hãng, XOR Titanium Rose chính là phiên bản đặc biệt dành cho các cô nàng kiêu sa, sang trọng.

Về tổng thể, sản phẩm có thiết kế sang trọng nhìn như một khối đá quý thượng hạng. Hai bên viền máy được thiết kế đường cong tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Với thiết kế này gợi đến một cô gái đẹp nhưng vô cùng thanh thoát, uyển chuyển tạo cảm giác vô cùng mới mẻ.

Thêm vào đó, các lớp viền xung quanh máy và phần phím bấm đều được chế tác từ Titanium. Nhờ đó tạo hiệu ứng hình ảnh sáng bóng và tăng độ bền cho sản phẩm. Titanium vừa tạo được tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt mà đặc biệt là cực kỳ nhẹ thế nên đây là nguyên liệu phù hợp nhất dành cho các sản phẩm điện thoại cao cấp. Kết hợp thêm với kính sapphire ở mặt trước giúp sản phẩm lên một đẳng cấp khác.

Tuy nhiên đặc điểm nổi bật nhất lại nằm ở phần lưng của máy. Tại đây XOR đã sử dụng nguyên liệu là da bê để làm mặt lưng. Tấm da được nhuộm hồng để tạo điểm nhấn và làm nổi bật lên logo của hãng ở phần lưng. Toàn bộ chi tiết được kết hợp hoàn hảo với nhau dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân. Thật không hổ danh là bông hồng quyến rũ của giới thượng lưu.

 

Công nghệ hiện đại của XOR Titanium Rose

Không chỉ được chú tâm về mặt thiết kế, XOR cũng để tâm đến công nghệ bên trong sản phẩm. XOR đã dày công nghiên cứu và phát triển nhiều công nghệ hiện đại dành riêng cho dòng Titanium trong đó có sản phẩm XOR Titanium Rose.

Cụ thể đó là XOR sử dụng hệ điều hành độc lập do công ty phát triển. Trong hệ điều hành này có thuật toán lưu trữ và mã hóa thông tin vô cùng đặc biệt. Đó chính là mã hóa không thông qua Internet hoặc nền tảng khác. Nhờ đó thông tin, dữ liệu được mã hóa an toàn từ khoảng cách xa. Các tin tặc, hacker không thể có khả năng để tấn công và chiếm đi thông tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng đo chất lượng không khí, cảm biến lọc tiếng ồn khi gọi điện,…Đây đều là tính năng vô cùng hiện đại trên thế giới và cực kỳ hữu ích cho khách hàng.

Hiện tại Vua Luxury đang bày bán sản phẩm XOR Titanium Rose với mức giá là 120 triệu đồng. Các bạn hãy đến ngay với địa chỉ Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để trực tiếp tham khảo và mua hàng.

 

XOR Titanium X2 Marine – Đẳng cấp điện thoại phân khúc thượng lưu

Với những đặc điểm sau, chúng tôi tin chắc XOR Titanium X2 Marine chính là sự lựa chọn chính xác nhất cho các quý ông thượng lưu.

 

Vẻ đẹp thiết kế mạnh mẽ XOR Titanium X2 Marine

Mang trong mình thiết kế cổ điển, XOR Titanium X2 Marine vừa đơn giản nhưng không hề tầm thường. Toàn bộ các chi tiết trên máy đều được làm từ Titanium đánh bóng. Điều làm chúng tôi ấn tượng đó là về độ hoàn hảo gần như tuyệt đối. Thêm vào đó với việc sử dụng tấm da lưng màu đen càng làm tôn lên vẻ mạnh mẽ của sản phẩm.

Không những thế, mặt trước của điện thoại XOR còn được trang bị thêm gốm đen thượng hạng. Đây là chất liệu vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ điện thoại khỏi các tác nhân bên ngoài.

 

Công nghệ trên XOR Titanium X2 Marine

Một số công nghệ được trang bị trên sản phẩm có thể kể đến như công nghệ gốm thượng hạng. Đây là công nghệ thường được sử dụng trong khi tạo tàu vũ trụ. Chính vì thế cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời cho máy.

Hệ điều hành trên máy là XOR-Shield và XOR-Peer tiên tiến nhất. Vì thế người dùng có thể tối ưu bảo mật và tăng cường cá nhân hóa điện thoại XOR Titanium X2 Marine.

Hệ điều hành XOR- Shield có khả năng hoạt động với cả 2 vai trò là tường băng và tường lửa. Như thế có thể bảo vệ thẻ sim trước sự tấn công từ các thiết bị từ xa.

Còn hệ điều hành XOR-Peer có vai trò tạo kênh giao tiếp để đảm bảo an toàn giữa điện thoại XOR và các thiết bị khác. Chỉ có một mã kích hoạt để sử dụng cùng hệ điều hành XOR-Peer. Trên cơ sở đó tạo một lớp bảo vệ vô cùng chắc chắn cho máy điện thoại.

Không chỉ vậy XOR Titanium X2 Marine còn được trang bị công nghệ chống ồn giúp tăng chất lượng cuộc trò chuyện. Tức là khi nói chuyện điện thoại, thiết bị sẽ tự chỉnh âm lượng dựa trên âm thanh xung quanh. Nhờ vậy khách hàng có trải nghiệm tốt và đạt hiệu quả trong giao tiếp. Sản phẩm đang được bày bán tại Vua Luxury với mức giá 136 triệu đồng.

 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những mẫu điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam mới nhất 2022. Hãy theo dõi Vua Luxury ở những bài viết sắp tới để cập nhật thêm nhiều siêu phẩm điện thoại nhé.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 07:26:06

Xem thêm các tin cũ hơn