Sự khác biệt chính giữa đồng hồ Hublot Classic Fusion và Hublot Big Bang

Hiện nay Hublot là một cái tên người ta không thể không nhắc tới khi bàn về chế tác đồng hồ cao cấp. Và khi nhắc đến Hublot thì Big Bang và Classic Fusion là hai cái tên người ta nhắc đến nhiều nhất. Hai bộ sưu tập mà người ta thường cho rằng là có ngoại hình “na ná” nhau, khiến không ít người cho rằng chúng giống nhau. Vua Luxury sẽ đặt hai bộ sưu tập trên những góc độ so sánh xem chúng khác nhau như thế nào nhé!

 

Sự khác biệt về vẻ bên ngoài và thiết kế

Thương hiệu Hublot có rất nhiều dòng đồng hồ khác nhau, bao gồm cả các phiên bản giới hạn. Điều mà các nhà sản xuất đồng hồ khác khó lòng chạy đua kịp. Trong từng bộ sưu tập thương hiệu này sẽ luôn có những thiết kế đặc biệt là phiên bản giới hạn. 

 

Phong cách thiết kế của bộ sưu tập Classic Fusion

Những chiếc đồng hồ Classic Fusion là những chiếc đồng hồ mang hơi hướng tân cổ điển rõ nét và mới lạ. Từ Hublot trong tiếng Pháp có thể hiểu là ô cửa sổ của con tàu cao cấp. Và do đó, chúng ta có thể nhìn thấy thiết kế vành bezel trên những chiếc đồng hồ Hublot (bao gồm cả Classic Fusion hay Big Bang) đều được mô phỏng kiểu dáng này.

Khi tung ra những thiết kế mang phong cách độc đáo như vậy, hãng này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro. Thế nhưng vì nó khác biệt nên nó cũng có những ưu thế vượt trội so với các hãng khác. Rõ ràng khi nói rằng, thành công mà đồng hồ Hublot có được không phải bởi sao chép hoặc bắt chước các thương hiệu đi trước. Mà bởi sự sáng tạo, độc lạ của riêng nó. Để từ đó tạo nên phong cách riêng không lẫn vào đâu được. 

 

Chất liệu/Vật liệu: Từ “Fusion” mang nghĩa là trộn lẫn hoặc hỗn hợp. Nó đã phản ánh khá rõ về quan điểm thiết kế nên dòng đồng hồ Classic Fusion. Dòng này được thương hiệu sử dụng vật liệu và chất liệu khá đa dạng. Và thực sự phải thán phục Hublot trước khả năng tạo ra những chất liệu mới cho sản phẩm của mình. 

Kích thước: Độ dày và đường kính của dòng này rất đa dạng. Chính vì thế mà nó mang tính ứng dụng cao và thích hợp cho nhiều đối tượng. Không khó để nam giới hoặc các quý cô có thể tìm cho mình một chiếc đồng hồ Classic Fusion ưng ý.

Vẻ ngoài: Phần lớn những chiếc Classic Fusion có mặt số khá dễ quan sát. Vì chúng sử dụng các kim chỉ giờ dạng baton, các cạnh được vát tỉ mỉ sáng bóng. Đối với các đời cao cấp hơn, Hublot còn sử dụng cả kim cương gắn trên các cọc chỉ giờ.

Phần lớn những chiếc đồng hồ Classic Fusion mặt số kiểu chải tia, một vài ngoại lệ thì có sử dụng sợi carbon, vải (có họa tiết Houndstooth) và đi kèm là dây đeo với những tông tương ứng. 

 

Phong cách thiết kế của bộ sưu tập Big Bang

So với Classic Fusion, bộ sưu tập Big Bang có đường kính nhỏ hơn. Tuy nhiên mức giá để sở hữu một chiếc Hublot Big Bang lại cao. Trên thực tế, những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang không phải là những chiếc đồng hồ sẽ lấy lòng được tất cả mọi người. Vì Big Bang là bộ sưu tập đại diện cho những thiết kế mới mẻ, nổi bật và táo bạo. 

 

Vật liệu/Chất liệu: Đồng hồ Big Bang kết hợp các chất liệu không thích hợp dành cho những ai theo đuổi chủ nghĩa truyền thống. Bởi sẽ tạo nên sự khó chịu cho họ. Ở bộ sưu tập này bạn sẽ thấy rất nhiều chất liệu mới lạ mà bạn không thể nghĩ tới. Ví dụ như vải denim – chất liệu thật khó tin là có thể xuất hiện trên mặt số hay dây đeo đồng hồ.

Bộ vỏ: Đường kính nhỏ nhất của một chiếc Hublot Classic Fusion là 33mm nhưng với Hublot Big Bang thì là 38mm, nó to hơn một chút. Điều này để minh chứng rằng, Hublot Big Bang có phần thể thao, mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. 

Mặt số: Mặt số của đồng hồ Big Bang màu sắc tuy khác nhau nhưng lại có những nét nhất quán nhất định. Ví dụ như sử dụng cọc chỉ giờ phát quang. Các cọc chỉ giờ không giới hạn, có khi là số Ả Rập, khi lại là cọc baton, rất đa dạng. Với đồng hồ Big Bang, bạn sẽ nhận thấy tại rìa mặt số là các vòng đếm phút và giây. Đặc điểm này dòng đồng hồ Classic Fusion không có. 

 

Mức giá cả

Bộ sưu tập Classic Fusion có giá bán lẻ đầu vào là 5.200 USD đối với các mẫu đồng hồ quartz, đồng hồ chạy pin. Đồng hồ Classic Fusion Quartz có thể lên tới 30.500 USD đối với các mẫu bằng vàng nguyên khối.

Còn các mẫu đồng hồ Classic Fusion đi kèm bộ máy tự động sẽ có có mức giá đầu vào là 6.200 USD và có thể lên đến 6 con số hoặc cao hơn đối với các mẫu phức tạp và cao cấp hơn.

Bộ sưu tập Big Bang có các model đồng hồ quartz cấp thấp với giá bán lẻ 10.400 USD và những chiếc đồng hồ này có thể có giá lên tới 29.400 USD nếu được làm từ kim loại quý và có nạm kim cương.

Còn các model đi kèm bộ máy cơ trong bộ sưu tập Big Bang có giá bán lẻ đầu vào ở mức 11.500 USD.

 

Hãy tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ thích hợp bằng cách truy cập website: https://vualuxury.com/. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng mới nhất để phục vụ quý khách hàng.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 07:20:05

Xem thêm các tin cũ hơn