Những tính năng nổi bật ở chiếc điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đó chính là nhờ những tính năng vượt trội được trang bị trên sản phẩm. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về những tính năng ấy hãy cùng theo dõi nhé.

 

Sự ra đời của dòng điện thoại XOR

Người sáng lập ra thương hiệu điện thoại XOR chính là Hutch Hutchison. Nếu ai chưa biết thì ông chính là cựu giám đốc thiết kế của điện thoại Vertu. Chính vì thế ông biết chính xác phải làm sao để giúp XOR trở thành một chiếc điện thoại cao cấp, sang trọng.

Điều này được thể hiện qua các thiết kế của hãng. Gần như mọi tinh hoa nhất về dòng điện thoại cao cấp đều được Hutch Hutchison truyền tải vào XOR. Tuy nhiên những suy nghĩ rằng XOR chỉ là một phiên bản khác của Vertu hay là XOR là bóng của Vertu hoàn toàn sai. XOR sở hữu nhiều đặc điểm riêng biệt và là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Vertu trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Nhìn chung XOR có thiết kế theo phong cách cổ điển với các phím số dạng bấm. Thiết kế này tương tự như các dòng điện thoại thời đầu. Đồng thời màn hình được chế tác từ kính sapphire cao cấp. Nhờ đó vừa có tính thẩm mỹ tốt mà vừa có thể chống va đập, chống xước hiệu quả. Hơn nữa, viền đồng hồ còn được làm từ Titanium quý hiếm. Các chi tiết kết hợp hài hòa với nhau làm nên chiếc điện thoại sang chảnh, chất lượng.

Trên thị trường hiện nay đang có 4 phiên bản bao gồm Classic, Rose, Marine và Ebony. Trong đó mỗi phiên bản đều có đặc điểm riêng. Tuy nhiên dù là phiên bản nào thì cũng rất đáng để cho các bạn trải nghiệm thử.

Đó là một số thông tin cơ bản về dòng điện thoại cao cấp XOR. Tiếp theo đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những tính năng vượt trội làm nên tên tuổi của hãng.

 

Những tính năng nổi bật ở điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam

Khi có sự xuất hiện của XOR, trên các diễn đàn điện thoại nổi lên 2 dòng tranh luận. Một bên cho rằng điện thoại XOR chỉ là một sản phẩm lỗi thời không đáp ứng nhu cầu thời đại. Còn một bên lại cho rằng điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam xứng đáng là siêu phẩm điện thoại hàng đầu. Vậy thực khư như thế nào chúng ta cùng đánh giá qua các tính năng sau.

 

Tính năng cơ bản nhắn tin – nghe – gọi

Là một chiếc điện thoại thì không thể không có 3 tính năng cơ bản này. Đồng thời khi sử dụng chúng thì cũng là cơ hội để khoe chiếc điện thoại đỉnh cao của mình. Khi cần điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam trên tay có thể thể hiện được phong cách người dùng.

 

Tính năng bảo mật tuyệt đối

Đây chính là tính năng vượt trội mà điện thoại XOR hơn hẳn so với điện thoại thông minh. Những chiếc điện thoại thông minh giúp bạn hòa nhập với thế giới bằng nhiều nền tảng xã hội nhưng cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ bảo mật.

Còn XOR thì lại giữ bạn riêng tư với hệ điều hành độc lập do hãng phát triển. Toàn bộ thông tin trong máy được mã hóa từ xa không qua Internet. Chính vì thế có thể tăng tính bảo mật cho điện thoại XOR.

Nhờ vào đó có thể đảm bảo tuyệt đối tin tặc không thể tấn công thiết bị và bảo đảm an toàn thông tin. Cũng chính tính năng này được giới thượng lưu yêu thích nhất. Họ không thích ồn ào và càng muốn đời tư của mình được giữ kín.

 

Tính năng đo chất lượng không khí

Trên điện thoại XOR được tích hợp khả năng đo chất lượng không khí. Do đó XOR có thể cung cấp các thông tin về môi trường sống của khách hàng. Đây là cơ sở để khách hàng có thể chủ động cải thiện chất lượng cuộc sống.

 

Tính năng lọc tiếng ồn

Thêm nữa, khi bạn sử dụng XOR để nghe gọi, lúc này thiết bị sẽ tự động lọc tiếng ồn. Do đó cuộc trò chuyện ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài và đạt hiệu quả giao tiếp cao. Tính năng này được phát triển chính là dựa trên mục tiêu về sự riêng tư mà hãng đã đề ra ban đầu.

 

Nhạc chuông riêng biệt

Không những thế hãng XOR còn đặc biệt thiết kế một nhạc chuông riêng mang đúng thương hiệu XOR. Điều này chính là để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về cái độc lập, cái riêng.

Dù là một chi tiết nhỏ nhưng có thể thấy rằng XOR rất hiểu về sở thích của khách hàng, của giới thượng lưu. Họ luôn muốn cá nhân hóa chiếc điện thoại để tạo tối đa sự riêng tư trong khi sử dụng của khách hàng. Nhờ vậy đã giúp chiếc điện thoại XOR càng trở nên hoàn hảo hơn.

Từ các tính năng trên có thể thấy rằng điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam xứng đáng là một siêu phẩm điện thoại cao cấp của thời đại. Nếu muốn mua hàng thì các bạn hãy tới với Vua Luxury chúng tôi để tham khảo. Tại đây đang bày bán rất nhiều mẫu điện thoại XOR cao cấp với mức giá khác nhau. Vua Luxury rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 07:19:22

Xem thêm các tin cũ hơn