Top những sản phẩm điện thoại Vertu cảm ứng tốt nhất thị trường hiện nay

Vertu là thương hiệu điện thoại cao cấp nổi tiếng với các chiếc điện thoại phong cách cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên ngoài ra các sản phẩm điện thoại Vertu cảm ứng cũng dành được sự ưu tái từ khách hàng. Trong bài viết này Vua Luxury sẽ tổng hợp top những sản phẩm điện thoại Vertu màn hình cảm ứng tốt nhất thị trường cho mọi người tham khảo.

 

Siêu phẩm Vertu cảm ứng Signature Touch Sky Blue

Sản phẩm điện thoại Vertu cảm ứng Signature Touch Sky Blue là sản phẩm đầu tiên mà Vertu kết hợp với Android.

Màn hình của điện thoại được chế tác từ Sapphire thượng hạng. Đi kèm với đó là khung máy được làm từ Titan quý hiếm. Nguyên liệu này vừa có tính thẩm mỹ cực tốt đồng thời độ bền cũng vô cùng ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, màn hình được thiết kế 5,2 inch, độ phân giải Full HD. Camera của sản phẩm là camera 21Mp sắc nét chụp mọi vật thể.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là chi tiết chữ V được khắc trên thân máy. Đây chính là biểu tượng của hãng Vertu sang trọng, đẳng cấp. Hơn thế nữa, lưng máy còn được bọc thêm một lớp da thượng hạng. Tùy thuộc với từng sản phẩm mà sẽ sử dụng da cá sấu hoặc da thằn lằn.

Hiện nay để có thể sở hữu chiếc điện thoại này bạn sẽ cần chi trả 19000 USD. Mức giá này tương đương với hơn 430 triệu đồng. Các bạn có thể tham khảo chi tiết và đặt hàng tại Vua Luxury để nhận nhiều ưu đãi.

 

Điện thoại Vertu màn hình cảm ứng Signature Touch Pure Jet Red Gold

Được chế tác từ Titan cấp độ 5 quý hiếm, Vertu Signature Touch Pure Jet Red Gold được khách hàng đánh giá rất cao. Thêm vào đó các chi tiết còn được làm từ vàng đỏ nguyên chất khiến sản phẩm càng trở nên đặc biệt hơn.

Các chi tiết trên máy được chế tác tỉ mỉ, vô cùng tinh xảo. Sản phẩm này dường như đã tiệm cận đến sự hoàn mỹ tuyệt đối. Cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm Vertu cảm ứng, hãng đã lựa chọn da bê ở phần lưng. Lớp da này được xử lý hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu từ Anh Quốc.

Để có thể sở hữu sản phẩm này các bạn sẽ cần chi trả 12000 USD. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại Vua Luxury.

 

Điện thoại Vertu Signature Touch mã Clous De Paris Alligator

Siêu phẩm điện thoại Vertu cảm ứng Signature được thiết kế dựa trên kiến trúc của thủ đô Paris. Đồng thời các chi tiết trên điện thoại còn được chế tác từ các nguyên liệu cao cấp như Titan, Sapphire,…Nhờ vậy giúp tăng thêm tính sang trọng, tinh tế của sản phẩm. Mức giá tham khảo cho bạn là 11000 USD tương đương hơn 250 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà chiếc điện thoại Vertu Signature Touch Clous De Paris Alligator đem lại.

 

Điện thoại Vertu cao cấp Signature Touch For Bentley

Là sản phẩm kết hợp giữa 2 thương hiệu vô cùng nổi tiếng đó là Vertu và Bentley. Chính vì thế sự ra mắt của sản phẩm Vertu cảm ứng Signature Touch For Bentley được khách hàng dành rất nhiều sự quan tâm. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.1 đem lại trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Giá sản phẩm cho các bạn tham khảo là 10700 USD tương đương 245 triệu đồng. Các bạn có nhu cầu có thể tìm đến Vua Luxury chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng ngay.

 

Vertu cảm ứng Signature Touch Carbon Sport

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách điện thoại Vertu cảm ứng tốt nhất thị trường thì chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm Vertu Signature Touch Carbon Sport. Sản phẩm được thiết kế đậm chất thể thao toát lên vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ, cá tính. Thêm vào đó các chi tiết được gia công tỉ mỉ, tinh xảo khiến sản phẩm càng trở nên đẳng cấp hơn. Mức giá tham khảo cho sản phẩm là 10100 USD tương đương hơn 230 triệu đồng.

Vậy các bạn đã biết địa chỉ nào bán Vertu cảm ứng uy tín, chất lượng đảm bảo chưa? Hãy đến ngay Vua Luxury chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

 

Vua Luxury – Chuyên cung cấp điện thoại Vertu cảm ứng uy tín, chất lượng

Đến với Vua Luxury chúng tôi các bạn có thể dẹp tan mọi lo lắng về chất lượng sản phẩm điện thoại Vertu cảm ứng.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp rất nhiều sản phẩm điện thoại Vertu màn hình cảm ứng khác nhau cho các bạn tham khảo. Mức giá cũng vô cùng hợp lý trong nhiều phân khúc khác nhau cho các bạn chọn lựa.

Bên cạnh các dòng điện thoại Vertu, Vua Luxury cũng cung cấp nhiều sản phẩm phụ kiện, trang sức cao cấp khác. Một số thương hiệu nổi tiếng mà chúng ta có thể kể đến như đồng hồ Rolex, đồng hồ Patek Philippe, trang sức Hermes,…Toàn bộ đều là sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng các bạn hết sức yên tâm.

Hãy đến ngay địa chỉ Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để tham khảo trực tiếp các sản phẩm của Vua Luxury. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website vualuxury.com để tham khảo thêm nhiều thông tin khác.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ top những sản phẩm điện thoại Vertu cảm ứng tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy theo dõi Vua Luxury trong những bài viết sắp tới để cập nhật thêm thông tin về những sản phẩm mới nhất.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 07:18:31

Xem thêm các tin cũ hơn