4 mẫu đồng hồ Cartier đính đá sang trọng số 1 thế giới

Có mặt trong bảng xếp hạng những thương hiệu xa xỉ nhất năm 2011 do BrandZ and Millward Brown Optimor bình chọn, đồng hồ Cartier Ballon Bleu đem lại niềm tự hào cho nước Pháp về một thương hiệu trang sức mang tầm quốc tế. Vậy đâu là mẫu đồng hồ Cartier Cartier Ballon Bleu đẳng cấp đáng mua nhất? Hãy xem bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Bên cạnh các mẫu đồng hồ điển hình được thế giới săn đón, thì các mẫu đồng hồ Cartier đính đá cũng góp phần khiến cho tên tuổi của thương hiệu này khẳng định vị thế của mình trong làng đồng hồ thế giới. Dưới đây là một vài cái tên đồng hồ sang trọng mà bạn không nên bỏ qua. 

 

Đồng hồ Cartier đính đá Ballon Bleu WE902074 

https://lh4.googleusercontent.com/s_sp3zT4dBmO48TdNhV2vdaEJGrDdg67bC9P_QQHGiyZAraQe9rb3OzsJ03Zqrrk-zebWwQAkuj7MFP_REiBl5G9-9lCI5j-N0P2yKfF91MI4E2baztT8wpSx0gCu4EOsyX5lq_EUKpGtef6gQ

Muốn mang đến sự quý tộc và sang chảnh cho chiếc đồng hồ, Cartier Ballon Bleu WE902074 với chất liệu dây kim loại đính đá làm tăng lên sự quyến rũ của đồng hồ. Tone màu bạc khiến cho chiếc đồng hồ sáng bóng, nổi bật hơn bao giờ hết trên tay chủ nhân của nó. Sử dụng chất liệu thép không gỉ, từng con số trên mặt đồng hồ “tạm thời” được thay bằng những tinh thể đá sapphire đắt giá. Ngoại trừ vị trí trung tâm là con số XII. Kim giờ và kim phút vẫn giữ màu xanh dương thanh nhã – một điểm nhấn được cho là đặc trưng của đồng hồ Cartier Ballon Bleu.

Đây là mẫu đồng hồ phản ánh tiêu chuẩn về sự sang trọng của bất kỳ một quý cô thời thượng nào. Những viên đá quý mà nó sở hữu sẽ mê hoặc và thu hút những người phụ nữ muốn khẳng định thần thái sang chảnh của mình đến với các mẫu đồng hồ của họ.

 

Đồng hồ Cartier đính đá Ballon Bleu W2BB0004 dây kim loại

Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc đồng hồ nữ Cartier dây kim loại bởi sự hài hoà giữa ánh màu bạc và màu vàng hồng. Sự kết hợp hoàn hảo ấy tạo nên sự tinh tế mà không chiếc đồng hồ nào sánh được, người dùng phải xao xuyến ngay khi nhìn ngắm nó từ lần đầu tiên. Sự quyến rũ của Cartier Ballon Bleu W2BB0004 đạt đến mức hoàn mỹ với từng chi tiết.

https://lh6.googleusercontent.com/6ZWLDrvi76h6CPkNqNJjdZQgx5XhdCvsh4EkQHDVvwX2fjwjrj4FkQVPDqnACKMzbVYcmgf5dgMo8vDYtiQQz6veh_0pAvd_tBmTbPCXmyRcY-m3CmRe1XNfUHKT7D2rXyCI2atT2ies1tvsYw

Họa tiết guilloche được trang trí trên mặt số của đồng hồ, hướng từ trung tâm ra ngoài, tạo nên hiệu ứng thị giác hoàn hảo. Các cọc số La Mã và vạch chia phút màu đen được in trên một đường rãnh nổi bên trên họa tiết guilloche, được hoàn thiện bằng một lớp phủ sunray tinh tế.

Giống như những chiếc Cartier Ballon Bleu khác. Kim giờ và kim phút màu xanh dương dịu mắt, làm bằng chất liệu thép không gỉ. Phần dây đeo dùng hoàn toàn là chất liệu vàng hồng 18K. Chiếc đồng hồ thích hợp với cả những quý cô có phần cổ tay nhỏ vì ở chính giữa đã có tai nối với dây đeo ngắn. 

 

Đồng hồ Cartier đính đá Ballon Bleu WE902080

https://lh3.googleusercontent.com/U8JUs10plJRFj6-Pf0CR3FB1OLVDTBZLhsBBDzdMqZr28S2YDmiSjhIYhXYzk6FaNAwHeC62VNnaTPyjQsGiv1UCYxEXX1iEY6XZbjK0OR-2Y22EhP5xGCU4YGpj9izRF7F567SZQ7sk0BU_RQ

Không thể không kể đến là chiếc đồng hồ luôn được lòng chị em phái nữ săn đón nồng nhiệt. Và là biểu tượng cho sự đẳng cấp của thương hiệu Cartier. Cartier Ballon Bleu WE902080 là sự phối hợp hoàn mỹ với thời trang. Rất dễ dàng để kết hợp nó cùng các bộ trang phục biến hoá nhiều phong cách. Để khiến bạn trở nên thu hút và nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Màu sắc chủ đạo của chiếc đồng hồ này là màu bạc nhưng lại không hề đơn điệu bởi mặt đồng được thiết kế mặt đồng hồ màu vàng hồng. Đặc biệt, viền đồng hồ còn được điểm xuyết thêm 2 hàng đá Swarovski sáng lấp lánh sang trọng và quyến rũ. Cùng thiết kế núm đặc biệt, bộ số La Mã màu xanh nổi bật cá tính.

Đồng hồ Cartier Ballon Bleu WE902080 đính đá này đã khẳng định kỹ năng chế tác khéo léo và tỉ mỉ bởi độ tinh khiết cũng như màu sắc của đá quý đều phải hoàn hảo tuyệt đối, không có một sự chênh lệch nào.

 

Đồng hồ Cartier Ballon Bleu WSBB0025 

https://lh4.googleusercontent.com/Yqvw-a8l5-cKsx5XR12lCHbuGz1ZFgpPD_YwR2qeohiEB3Pa6Qv-93mS0-ri5Jl8lmUs2sBo_Bec6We9Pdw0kGwIH1RKIIE6rmqzCGzHUvTqVt1Th-PudRFpRAi9h6hXggCzptTTgEM1R0i27Q

Ra mắt vào năm 2007, Cartier Ballon Bleu De đã có những thiết kế bắt mắt thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Nắm bắt hoàn toàn phân khúc đồng hồ xa xỉ. Không thể kể đến trong số đó là chiếc Cartier Ballon Bleu WSBB0025 màu xanh đầy mạnh mẽ, nam tính. “Hào quang” mà nó mang lại có thể thu hút bất cứ ai khi nhìn vào.

Đồng hồ Ballon Bleu de Cartier này có mặt số 42 mm. Bộ chuyển động Cartier Calibre 057 Quartz lên dây cót tự động, cỡ nòng 1847 MC chính là linh hồn của mẫu đồng hồ này với độ chính xác gần như là tuyệt đối. Dây đeo da cá sấu màu xanh hải quân cùng độ chống nước đến 3 bar (khoảng 30 mét) sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:44:29

Xem thêm các tin cũ hơn