Bộ sưu tầm đồng hồ Hermes nam “siêu lòng” mọi đấng mày râu.

Không chỉ chiều lòng các chị em thời thượng, Hermes còn rất biết chiều lòng các đấng mày râu. Bằng chứng là bộ sưu tập dành cho nam giới với sự tinh tế đặc trưng của Maison trong việc tạo ra những hình dáng hấp dẫn. 

 

Tổng quan về bộ sưu tập đồng hồ Hermes nam 

Hermès – nhà mốt xa xỉ của Pháp chưa bao giờ chịu khiêm nhường trong lĩnh vực Haute Horlogie. Không chỉ chiếm một vị trí quan trọng trong làng đồng hồ dành cho nữ giới, sự quan tâm của phái mạnh dành cho đồng hồ Hermes đều đổ dồn về bộ sưu tập Arceau mang tính tiên phong trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ này. 

https://lh6.googleusercontent.com/XcKX6J-vS93r43HgXVL9GbSjQvMPNAc_9rIhLRmuj3kZmMITO7p0a_v0-CO-xaTHrU-S8KyRxUNRRHC1KFbjcS7C1k0XM-tqIKH2G0p5bKg1hzV5IbwE9AHC5_zjP-vgjHuFhUQEKXP8ne-IgA

Nhưng năm 2021 Hermes đã trình làng bộ sưu tập đồng hồ nam với tính đặc trưng là sự tinh tế và những kiểu dáng sáng tạo độc đáo. Được thiết kế hướng tới là một mẫu đồng hồ đa năng, dùng được trong mọi hoàn cảnh, tính ứng dụng cao. Hermes H08 vừa thể thao nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch cho các quý ông. Tương tự như các mẫu đồng hồ Hermes khác, kim đồng hồ luôn mang đặc trưng của hãng và gắn liền với dấu ấn riêng của nhà thiết kế nào đó.

Trong trường hợp này, người đứng sau BST H08 mới là của giám đốc sáng tạo Véronique Nichanian của Hermes. Được giới thiệu trong ba phiên bản: titan, titan phủ DLC đen và graphene bằng gốm – đồng hồ H08 được trang bị bộ máy automatic do Vaucher Manufacture thực hiện.

Năm 1837, xưởng sản xuất yên xe và dây nựt ở Paris do Thierry Hermès thành lập đã nhanh chóng phát triển, trở thành một trong những Maison sang trọng được yêu thích nhất của Pháp. Đến hiện tại, Hermes dường như đã hoàn thiện sự hoàn hảo cho các mặt hàng của mình. Cả về độ sang trọng, xa xỉ. Các bộ sưu tập đồng hồ điển hình như là: Cape Cod, Heure H hay Arceau, chúng đương nhiên mang các đặc thù cho các dòng sản phẩm của Hermes, mỗi năm sẽ có những sự thú vị và thay đổi riêng biệt.

Đương nhiên, không có một hãng thời trang lớn nào muốn sáng tạo của mình trùng lặp. Khác biệt luôn là yếu tố để tạo nên tầm vóc và chỗ đứng trong lòng người yêu mến thời trang thế giới. Đối với Hermes, mỗi thiết kế mà thương hiệu này cho ra mắt đều mang một ý nghĩa nhất định. Ví dụ như BST Cape Cod có mặt số hình vuông, đặt trong khuôn chữ nhật. Ra đời vào năm 1991 dưới sự đảm nhiệm thiết kế của huyền thoại Henri d’Origny của Hermes. Hay là Philippe Apeloig ban đầu đã thiết kế các chữ số Ả Rập trên chiếc đồng hồ Slim d’Hermes. Và còn rất nhiều, rất nhiều ví dụ khác nữa. Ngay cả dây đeo double tour – một đặc trưng không thể không nhắc đến của  Cape Cod, hiện có thể kết hợp với Apple Watch(1998). 

https://lh5.googleusercontent.com/ORQK7FVhMIWjpxE97JvaJFBhJJahh850_9G2RjB2lHU3bbvx1MDaGF9kYJEHm7ufXylbaTL89JC1D7NXG9aZkAOyPj68fZE0ihiIBk6pg5eXCvs5OVoLcvlppuZdErOP2d8HBmJBKWG06n-hUQ

 

Bộ sưu tập H08 là kết quả của sự hợp tác ba bên, giữa Véronique Nichanian, Pierre-Alexis Dumas – giám đốc nghệ thuật của thương hiệu và Philippe Delhotal – giám đốc nghệ thuật của Hermes Horloger.

Vỏ đồng hồ kích thước là 39mm x 39mm, xu hướng phối hợp tỷ lệ theo đặc trưng. Tích hợp với hiệu ứng đổ bóng vuông tròn mang một chút hơi hướng của những năm 70. Vòng bezel không nhô lên cao hơn so với mặt số như đồng hồ thể thao mà có một độ dốc tinh tế, khiến nó vừa đủ khi phối hợp với những bộ suit lịch lãm.

Ngoài ra, vỏ máy chải satin dọc, viền bezel chải sunray nhằm mang đến độ tương phản giữa các bề mặt kim loại trên đồng hồ. Để ánh sáng phản chiếu nhiều hơn mặt số đen, vành trong của khung bezel đánh bóng gương, vát nhẹ. Chiếc đồng hồ Hermes nam có khả năng chống nước 100 mét của đồng hồ. 

 

Đồng hồ Hermes nam H08 ra mắt với ba phiên bản

https://lh5.googleusercontent.com/PlPchNJjVY41sneCZH2R53ALYsgFa7cbkDqvGXcHZjOrW3rQgeGOEpb9PAan7UO6_w5gvUQ3ZDxk4wYh4I7th7fOU6xn2oUxDEVZ50GXLlum8TsSpO3VXLsCasaenYUp5zCPrQvAhxpcjMtwjg

Đầu tiên là phiên bản màu tối nhất nhưng có giá cao nhất. Là mẫu graphene sở hữu trọng lượng siêu nhẹ. Có vành bezel và núm vặn làm bằng chất liệu gốm đen, mặt số có một lớp vàng đen bao phủ, dây đeo đen chất liệu cao su và chốt có hình bướm titan.

Mẫu thứ hai có 2 mẫu dây đeo màu đen/da cam, hoặc xanh lam/đen antraxit với vải. Vỏ được làm bằng titan phủ DLC màu đen mờ. Viền bezel cấu tạo từ titan được chải 

 và mặt số phủ niken đen.

https://lh5.googleusercontent.com/ORQK7FVhMIWjpxE97JvaJFBhJJahh850_9G2RjB2lHU3bbvx1MDaGF9kYJEHm7ufXylbaTL89JC1D7NXG9aZkAOyPj68fZE0ihiIBk6pg5eXCvs5OVoLcvlppuZdErOP2d8HBmJBKWG06n-hUQ

 

Tiếp đó mô hình thứ 3, vỏ và viền bezel làm bằng titan tỉ mỉ hơn hãng đánh bóng bằng satin. Phủ một lớp niken đen lên mặt số của chiếc đồng hồ. Mẫu đồng hồ này cũng có sẵn dây đeo đen/cam hoặc dây đeo màu đen/than hoặc xanh lam và có dây. Chiếc đồng hồ trông quyến rũ hơn bao giờ hết khi các mắt xích được đánh bóng sáng loáng ở các mối nối. Hình dạng là hình chữ nhật tròn. Các mắt xích từ trong ra ngoài đều được bóng bẩy, cực kỳ sang trọng. 

 

Chiều lòng các đấng mày râu, bộ sưu tập này cực được lòng các đấng mày râu. Bạn có yêu thích mẫu đồng hồ nào thuộc bộ sưu tập này không? Đến với Vua Luxury để sở hữu ngay nhé!

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:44:05

Xem thêm các tin cũ hơn