Đồng hồ Hermes chính hãng giá bao nhiêu?

Thương hiệu Hermes đã luôn rất nổi tiếng trên toàn thế giới qua những mẫu trang sức, nữ trang và đồng hồ cực kỳ ấn tượng. Những cỗ máy thời gian cực đỉnh cao của Hermes luôn mang cảm hứng bất tận của tự nhiên với các sản phẩm nạm kim cương vô cùng tinh xảo. Ngoài ra đồng hồ Hermes còn sở hữu bộ máy chính xác ấn tượng từng đạt được những giải thưởng lớn trong các lễ trao giải tầm cỡ thế giới.

Thương hiệu đồng hồ trang sức này có tuổi đời khá lâu năm và được thành lập từ niềm đam mê sáng tạo không ngừng. Cùng với nhiều cải tiến và sự đa dạng của các dòng dây da. Đồng hồ Hermes là món đồ trang sức xa xỉ của giới thượng lưu. Vậy, giá đồng hồ Hermes chính hãng là bao nhiêu?  Chúng có đắt như tưởng tượng không? Cùng đọc bài viết dưới đây có thêm thông tin nhé.

 

Tổng quan về đồng hồ Hermes chính hãng

Hermes là hãng đồng hồ thời trang cao cấp của Pháp cùng với các sản phẩm cùng của thương hiệu này phát hành. Luôn mang danh nổi tiếng bậc nhất thế giới với các sản phẩm có mẫu mã đa dạng và độc nhất thế giới. Đồng thời thì “tiền nào của nấy”, thế cho nên người dùng phải bỏ ra một mức giá khá “chát” để sở hữu nó. Và tất nhiên, chủ đề chúng ta đang bàn là giá của những chiếc đồng hồ xa xỉ này.

Dấu khi ấn khi nói về các sản phẩm này là phải nằm trong danh sách ưu tiên mới có thể sở hữu được. Nếu không, mức giá có thể bị đội lên gấp 2 hoặc 3 lần thông qua trung gian hoặc seller. Nói thế là đủ hiểu về độ quý hiếm và được săn đón của những chiếc đồng hồ Hermes.

Giá của chúng bao nhiêu là chuẩn nhất? Dù là thương hiệu cao cấp cho giới thượng lưu, tuy nhiên hãng lại khá quan tâm đến phân khúc đông hồ trung cận cao cấp. Thương hiệu này mang đến các mẫu sản phẩm có giá khởi điểm rất hợp lý khi so sánh với những thương hiệu đắt đỏ khác cùng độ nổi tiếng.

Giá bán đồng hồ chính hãng dành cho nữ của Hermes sẽ  từ 3.000 USD ( khoảng 60-70 triệu VND ) còn những mẫu đồng hồ cơ giá rẻ của Hermes thì có giá khoảng 2000 USD ( tương đương 50 triệu VNĐ ). Những sản phẩm với vật liệu cao cấp như vàng, đá quý… có thể lên đến trên 40.000 USD ( Gần 1 tỷ VND ). Ngày nay, đồng hồ Hermes chính hãng đã có một chỗ đứng cực kỳ thuận lợi và vững chãi trên bản đồ đồng hồ thời trang toàn thế giơi. Khiến cho bất kỳ đối thủ nào đều phải dè chừng.

Bảng giá đồng hồ Hermes chính hãng mới nhất

Như đã nói ở trên thì giá bán của đồng hồ Hermes không hề rẻ nhưng với chất lượng, mẫu mã và độ tỉ mỉ nó mang lại. Thì mức giá được chi là hoàn toàn xứng đáng. Khiến người dùng hãnh diện và đầy đẳng cấp khi dùng nó trên tay. Bạn có thể tham khảo bảng giá đồng hồ Hermes chính hãng mới nhất mà chúng tôi cập nhật được ngay dưới đây.

Lưu ý: bảng thông tin mang tính chất tham khảo, mức giá này là mức giá Retail:

Đồng hồ Hermes đã chinh phục chị em phụ nữ như thế nào ?

Thời thượng và sang trọng, bất cứ quý cô nào cũng muốn bản thân mình được sở hữu một chiếc đồng hồ Hermes chính hãng. Cũng như túi xách hay trang sức, đồng hồ được coi là món phụ kiện không thể thiếu.

 

Biểu tượng của sự quyến rũ

Nhắc đến túi xách, các quý cô rất chăm giành giật những chiếc túi Hermes dù giá của nó nằm ở trên trời. Thế nên chẳng có gì lạ khi đồng hồ của hãng được săn đón nhiệt tình. Mẫu mã bắt mắt, tinh tế và sanh chảnh. Nó hoàn toàn có khả năng lọt vào mắt xanh của phụ nữ thời thượng.

 

Trang bị ấn tượng

Sử dụng các loại da cao cấp nhất và những chất liệu quý giá. Đồng hồ Hermes có cái giá vừa đủ để vừa mang giá trị thương hiệu và mang lại thần thái cho người dùng. Các loại da được dùng để làm dây đồng hồ luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng và gia công tỉ mỉ bằng tay. Mức độ tinh xảo đó đã đủ làm siêu lòng chị em chưa?

Ghé thăm trang website: Vua Luxury để cập nhật giá của các mẫu đồng hồ Hermes chính hãng. Cam kết giá cả phải chăng, hợp lý nhất thị trường.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:39:00

Xem thêm các tin cũ hơn