Những chiếc đồng hồ cartier mặt vuông được săn đón nhất thế giới

Đồng hồ Cartier mặt vuông chính là một trong những mẫu đồng hồ tạo nên danh tiếng của thương hiệu Cartier – hãng đồng hồ nổi tiếng của nước Pháp. Từ rất lâu nay, Cartier luôn giữ được vị trí hàng đầu với những mẫu đồng hồ nữ xa hoa, những chiếc đồng hồ nam sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng điểm mặt các mẫu đồng hồ Cartier mặt vuông nổi tiếng nhất thế giới.

 

Đồng hồ Cartier mặt vuông Panthère

Đồng hồ Cartier Panthère là dòng đồng hồ cao cấp toát lên sự cổ điển và quý phái mà không chiếc đồng hồ nào sánh được. Các đường nét của nó cực kỳ quý phái và quyến rũ. Thích hợp dành cho các quý cô ưa chuộng sự tự do, phóng khoáng. Chiếc đồng hồ này hội tụ những tinh hoa của sự thời thượng. Bất cứ người phụ nữ thành đạt nào cũng muốn sở hữu.

Sử dụng bộ máy Quartz. Vỏ được đúc kết hoàn toàn từ kim cương 18K, thích hợp cho giới quý tộc thượng lưu. Sở hữu đường kính mặt 20 x 32 mm, độ dày 6 mm. Chiếc Cartier Panthère này xứng đáng là một thứ trang sức quý và được ví như một quốc bảo của nhà Cartier.

 

Đồng hồ Cartier mặt vuông Santos de Cartier

Đây không chỉ là chiếc đồng hồ đơn thuần mà nó còn mang theo câu chuyện về Cartier – chiếc đồng hồ đầu tiên được sản xuất từ lời đề nghị của một người bạn thân. Và Louis Cartier đã dùng chính tên người bạn này – anh Alberto Santos-Dumont đặt cho dòng đồng hồ đeo tay đầu tiên của thương hiệu Cartier.

Chuyện kể lại, phi công Alberto Santos-Dumont sau những lần thử nghiệm chiếc máy bay lần đầu tiên. Thì phi công này đã yêu cầu thiết kế cho riêng cho mình một chiếc đồng hồ có thể dùng được khi bay. Thay vì chiếc đồng hồ bỏ túi bất tiện mà ông đang dùng. Và thế là Louis Cartier đã tạo ra chiếc đồng hồ lịch sử: Đồng hồ Cartier mặt vuông Santos de Cartier.

Yếu tố lịch sử đặc biệt nằm ở phần dây đeo tay hiện đại đầu tiên. Phần dây đeo được thiết kế từ một vật liệu hoàn toàn mới trong nghệ thuật chế tác thời bấy giờ: dây da – giúp cho người dùng thoát khỏi những bất tiện của chiếc đồng hồ bỏ túi.

 

Đồng hồ Cartier mặt vuông Americane

Cartier Americane khoác lên mình chiếc áo sang chảnh bậc nhất, toát lên thần thái mà không chiếc đồng hồ nào sánh được. Thương hiệu này luôn luôn có những thiết kế cải tiến và độc đáo hơn, đi kèm đó là các tính năng ưu việt. Kim đồng hồ mảnh và cân đối, độ chính xác đạt tới mức tỉ mỉ và sắc nét vô cùng. Mặt số được thiết kế số la mã cổ điển như một đặc trưng của tất cả những những chiếc đồng hồ Cartier. Với kiểu dáng sang trọng và quý phái như vậy, các sản phẩm đồng hồ thuộc dòng Cartier Amercane có giá cao ngất ngưởng, thường trên 2000$.

 

Đồng hồ Cartier mặt vuông Tank Louis

Chiếc đồng hồ Cartier Tank là chiếc đồng hồ đầu tiên được thiết kế với cách tiếp cận toàn diện. Cartier đã nghiên cứu và mang đến sự tối giản táo bạo trong chiếc Tank: bốn dòng, với hai trục song song, một cabochon sapphire trên núm điều chỉnh và một dây đeo bằng da. Có thể bạn chưa biết, cảm hứng để chiếc đồng hồ này được ra đời là từ xe tăng quân sự.

Nhận được sự yêu thích đến từ những người có tầm ảnh hưởng như: Đệ nhất phu nhân Michelle Obama – bà đã đeo trong bức chụp chân dung ở Nhà Trắng. Ngoài ra thì còn có các sao nữ đình đám là: Angelina Jolie và Jennifer Garner hay huyền thoại nhạc rock Mick Jagger đã được công chúng bắt gặp đeo chiếc đồng hồ này. 

 

Đồng hồ Cartier mặt vuông Tortue

Khi nhắc đến những chiếc đồng hồ Cartier mặt vuông người ta thường nghĩ ngay đến Cartier Louis Tank và Santos de Cartier, tuy nhiên, đồng hồ Cartier Tortue cũng là dòng đồng hồ nổi tiếng và đặc sắc của Cartier.

Lấy cảm hứng từ loài rùa biển được ra mắt vào năm 1928 bởi chính tay của Louis Cartier thiết kế. Thời điểm đó chiếc đồng hồ này tương phản hoàn toàn với những dòng đồng hồ mặt tròn.

Ngay từ khi ra đời chiếc đồng hồ này đã rất thành công trong việc thu hút khách hàng đặc biệt là những người yêu thích sự cổ điển. Sở hữu lớp vỏ cong (đường kính 36,1mm). Núm đồng hồ làm từ chất liệu sapphire và còn có mặt số khảm men, kim giờ và kim phút kết hợp hài hòa với thiết kế dạng lưỡi kiếm cùng những con số Ả Rập đen cực kỳ cuốn hút.

Vẻ ngoài này thành công ghi điểm bởi vẻ ngoài trường tồn, quả thật không ngoa khi nói Cartier mặt vuông Tortue là chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới của Cartier, xứng đáng là niềm tự hào của hãng đồng hồ xa xỉ này. 

 

Những chiếc đồng hồ Cartier mặt vuông luôn chiếm được sự yêu thích của người dùng. Và giữ một vị trí quan trọng trong thị trường đồng hồ, dần dần mang lại chỗ đứng và vị thế cho thương hiệu.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:38:20

Xem thêm các tin cũ hơn