TOP những chiếc đồng hồ Hermes được chị em thượng lưu săn lùng

Đồng hồ Hermes là biểu tượng thời trang mà bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu. Ngay sau đây, hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu những chiếc đồng hồ Hermes nữ phổ biến nhất – đại diện cho những giá trị cao cấp và vị thế mang tính biểu tượng của thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay.

Tên tuổi đã được gần 200 năm, Hermes được giới thời trang biết đến bởi những thiết kế thủ công đạt độ tinh xảo cao. Sử dụng các chất liệu quý hiếm và quy trình sản xuất vô cùng tỉ mỉ. Đặc biệt là hãng vô cùng chú trọng về tính sáng tạo. Những chiếc đồng hồ Hermes cũng không nằm ngoài những đặc điểm đặc biệt này.

Và riêng với nữ giới, Hermes luôn biết cách để truyền tải tinh hoa vào trong từng chi tiết, từng lựa chọn vật liệu cao cấp nhất. Mỗi mẫu mã đều có các nét riêng biệt, nhằm thu hút cái nhìn của chị em từ ánh nhìn đầu tiên.

 

ĐỒNG HỒ HERMES NỮ ARCEAU

Đây là bộ sưu tập mang tính biểu tượng rất cao cho thương hiệu Hermes. Đồng hồ Hermes nữ Arceau được mệnh danh cỗ máy thời gian của mọi thời đại.

Khung máy đường kính là 40mm, kích cỡ này sẽ hơi lớn một chút khi đeo trên tay của các quý cô. Điểm nhấn nằm ở những cọc số lớn nằm nghiêng theo chiều kim đồng hồ. Tạo nên dáng vẻ độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo tính dễ đọc của nó. Logo Hermes đặt ở trung tâm, hoạ tiết chữ đơn giản tạo thêm cảm giác thanh lịch cho chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hiện đại này.

Đối với những quý cô yêu vẻ đẹp cổ điển thì sẽ khó mà từ chối được chiếc đồng hồ nữ Hermes. Tuy nhiên tính tối giản vẫn được đề cao, hợp thời thượng để dễ dàng lọt vào mắt xanh của người dùng. 

 

ĐỒNG HỒ HERMES NỮ CAPE COD.

Đồng hồ Hermes nữ Cape Cod có phong cách táo bạo và cực kỳ hút mắt. Chiếc đồng hồ này có mặt số hình vuông góc cạnh, gọn gàng. Dây đeo dài quấn quanh cổ tay mà các cô nàng yêu thích sự cầu kỳ sẽ rất chuộng. Sản phẩm nhờ đó vừa là một phụ kiện làm đẹp tinh tế trên cổ tay, vừa đảm bảo được chức năng cơ bản của mình.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ thời thượng, thời trang và sang chảnh thì đây quả là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

ĐỒNG HỒ HERMES NỮ KELLY

Khi nói đến đồng hồ nữ của Hermes, không thể không nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ Hermes Kelly. Lấy cảm hứng từ những chiếc túi Kellly – sản phẩm bán chạy bậc nhất của hãng. Từ đó thương hiệu bắt tay vào phát triển những mẫu đồng hồ Hermes nữ nổi tiếng.

Đồng hồ nữ Hermes Kelly có khung máy giống như hình dạng một chiếc khoá túi. Gắn liền với nó là dây đeo mảnh có phần khung kim loại riêng biệt. Cho dù không quá tối ưu về các công dụng nhưng nó vẫn người hâm mộ chân chính của Hermes săn đón nhiệt tình. Đồng thời cũng là sản phẩm thể hiện dấu ấn riêng biệt của hãng muốn mang tới thế giới. 

 

ĐỒNG HỒ HERMES NỮ HEURE H

Được lòng vô số chị em phái đẹp, bộ sưu tập đồng hồ Hermes này là sự khẳng định tinh tế của thương hiệu trong quá trình sản xuất những cỗ máy thời gian.

Đặc trưng vô cùng mới lạ là khung chữ H đại diện của tên thương hiệu. Cùng với chiếc dây đeo đa năng có thể thay đổi dễ dàng, chiếc đồng hồ nữ có một vẻ đẹp sang trọng khác biệt, đa dạng.

Chiếc đồng hồ nữ Hermes này là giá trị độc quyền của đồng hồ cao cấp nói chung, và hơn thế là của thương hiệu Hermes. 

 

ĐỒNG HỒ HERMES NỮ NANTUCKET

Những tính từ để miêu tả về chiếc đồng hồ Hermes nữ này là: đơn giản, tinh tế và mỏng nhẹ. Nantucket xứng đáng là món đồ trang sức quý cô nào cũng nên sở hữu.

Khung máy hình chữ nhật sang trọng, các góc bo tròn được thiết kế tinh tế và lồng ghép vào dây đeo rất khéo léo. Rất dễ dàng để thay đổi dây đeo, ngoài ra thiết kế đơn giản và tối giản của sản phẩm khiến nó có thể phối hợp với bất kỳ trang phục nào.

Nếu bạn đang hướng tới sự đơn giản và mang tính ứng dụng thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo rồi.

Vua Luxury xin cam kết tất cà các mặt hàng đều đảm bảo sản phẩm chính hãng. Các mẫu mã vô cùng đa dạng và cập nhật thường xuyên để cho các khách hàng có những sự lựa chọn đa dạng hơn. Ngoài ra, nếu như bạn đang yêu thích một mẫu đồng hồ nào đó nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm. Thì chúng tôi có thể giúp bạn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:37:37

Xem thêm các tin cũ hơn