Top 3 mẫu đồng hồ Rolex giá dưới 100 triệu đáng mua nhất năm 2022

Có thể với nhiều người thì việc bỏ ra vài ngàn đô la để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex là chuyện không tưởng, nhưng thực ra đây chỉ là mức giá hết sức bình thường nhất của một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng. Đồng hồ Rolex luôn được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp được nhiều người ưa chuộng nhất trên toàn thế giới, tuy nhiên lại được bán với mức giá bán khá cao có thể là trở ngại cho một số người. Một câu hỏi được đặt ra đối với bất kỳ ai đang có nhu cầu mua đồng hồ Rolex bấy lâu nay đó là “đồng hồ Rolex giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhỉ?” và “Có mẫu đồng hồ Rolex giá dưới 100 triệu hoặc tầm giá 100 triệu hay không ?” Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này. 

 

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual

Sản phẩm này được cho là tinh tuý dòng Oyster, và quả thật đúng là như vậy, bởi mức giá hợp lý và của nó. Đồng Hồ Rolex Oyster Perpetual đầy đủ tính năng và điểm mạnh để khẳng định vị thế của mình. Tạo nên ưu thế của thương hiệu này đó chính là những kỹ nghệ đồng hồ phát triển cao nhất.

Chiếc đồng hồ Rolex này sở hữu phần vỏ được làm từ thép không gỉ 904L – một chất liệu đặc trưng mà hãng thường dùng. Mặt số đường kính là 36mm, chống nước ở 100m. Vỏ đồng hồ đúc từ thép đặc 904L nguyên khối. Núm điều chỉnh thời gian sử dụng hệ thống Twinlock quen thuộc đã được cấp bằng độc quyền giúp tăng khả năng chống nước và mặt kính Sapphire có khả năng chống xước rất ấn tượng.

Dòng đồng hồ này được cung cấp năng lượng và vận hành bởi cỗ máy Caliber 3130 do chính hãng Rolex sản xuất. Cỗ máy này đã được nhận chứng chỉ uy tín Chronometer dành cho đồng hồ Thuỵ Sĩ cao cấp. Cũng giống như tất cả những cỗ máy Rolex khác, mẫu đồng hồ này được biết đến với độ chính xác rất cao.

 

Đồng hồ Rolex Explorer

Đồng hồ Rolex Explorer được người ta biết đến là một biểu tượng của ngành công nghiệp đồng hồ. Không chỉ riêng đối với thương hiệu Rolex xa xỉ mà còn với ngành công nghiệp đồng hồ Thuỵ Sĩ nói chung. Lý do là do những ưu việt mà nó đem tới cho người dùng. Chiếc đồng hồ đã được đồng hành trên cổ tay của Sir Edmund Hillary và Tenzing Norgay trên con đường chinh phục đỉnh Everest vào tháng 5/1953.

Đây chỉ là một trong vô vàn những thành công của dòng đồng hồ Rolex Explorer, nhưng đã  đủ để chứng minh đó là biểu tượng hoàn mỹ cho những cuộc phiêu lưu thực thụ, công cụ đồng hành cùng các nhà thám hiểm thời đại. Đồng hồ Rolex Explorer đã được coi là một phần lịch sử quan trọng không thể thiếu trong thành công của những nhà thám hiểm này.

Được mở bán trở lại vào năm 2010, dòng Rolex Explorer vẫn trung thành với phiên bản gốc đã được sản xuất từ những năm 1953. Các cọc số Chrono Light Blue quen thuộc và kim đồng hồ đều có khả năng hiển thị sắc nét tuyệt vời trong mọi điều kiện. Lớp vỏ Oyster đặc trưng cùng núm chỉnh thời gian Twinlock làm lên tên tuổi của Rolex. Mặt kính Sapphire nguyên khối đảm bảo sự an toàn cho cỗ máy đồng hồ.

 

Đồng hồ Rolex Datejust II

Đồng hồ Rolex Datejust chính là tinh hoa của thương hiệu đồng hồ Rolex. Đây là chiếc đồng hồ được xuất hiện nhiều nhất trên thế giới từ xưa tới nay. Khi một người đàn ông nói rằng, họ đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ vừa có thể phối hợp với quần bò Jeans và cũng có thể dùng với một bộ Suit vừa mặc được đồ thể thao thì đó chỉ có thể là Rolex Datejust.

Mang tính đại diện của thời đại và sự vĩnh cửu. Dù đã được thay đổi và nâng cấp khá nhiều sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 1945, chung quy nó vẫn được nhiều người ưa chuộng và phổ biến trên thế giới. Năm 2009, Rolex chính thức đưa ra phiên bản mới nhất đó là Datejust II. Với đường kính 41mm, phiên bản mới nhất này là một vẻ đẹp táo bạo trên cổ tay người sử dụng.

Datejust II là chiếc đồng hồ duy nhất trong những sự lựa chọn của Đồng Hồ Rolex cung cấp một trong những cải tiến kỹ thuật tuyệt vời nhất của Rolex trong đó có : Ống kính Cyclops ở trên cửa sổ hiển thị ngày. Được phát minh bởi Rolex vào năm 1953, ống kính Cyclops giúp phóng đại 2.5 lần chữ số bên trong, giúp người đọc dễ dàng quan sát chức năng ngày của đồng hồ hơn.

Bộ vỏ thép không gỉ 904L quen thuộc xuất hiện cùng một nét đặc trưng của Rolex đi kèm với vành Bezel khía. Khi chiếc đồng hồ Rolex Oyster ra mắt năm 1962, vành Bezel khía đã cho phép núm chỉnh thời gian có thể gắn chặt vào vỏ, đảm bảo mức chống thấm nước cho đồng hồ.

 

Nếu như bạn cũng yêu thích đồng hồ Rolex và muốn mua một chiếc có giá thành hợp lý, thì TOP 3 nói trên có thể là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:29:09

Xem thêm các tin cũ hơn