Cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe chính hãng ai cũng cần biết

Patek Philippe là dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp được giới đại gia săn lùng. Mỗi chiếc có giá trị rất cao thế nên tiềm tàng nguy cơ làm giả rất cao. Vì thế hôm nay hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe chính hãng cực kỳ đơn giản.

 

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ cao cấp Patek Philippe

Với những dân chơi đại gia khét tiếng hay những doanh nhân thành đạt chắc chắn không còn xa lạ gì với thương hiệu Patek Philippe. Đây là thương hiệu đồng hồ cao cấp đắt đỏ rất được ưa chuộng.

Được làm từ đôi bàn tay khéo léo cùng nhiều giờ làm việc tỉ mỉ, mỗi chiếc Patek Philippe được tạo ra đều mang trong mình một câu chuyện. Đôi khi là về lịch sử, đôi khi lại là ca ngợi một nhân vật, sự kiện. Chính vì thế bên cạnh giá trị nghệ thuật, đồng hồ Patek Philippe còn có giá trị lịch sử rất cao.

Bên cạnh đó, điểm làm nên đặc biệt của đồng hồ là nhờ những vật liệu cao cấp hàng đầu thế giới. Chúng ta không còn lạ gì với những chiếc đồng hồ được chế tác tỉ mỉ với vàng 18K hay là kim cương tự nhiên. Chính vì thế những chiếc đồng hồ Patek Philippe thường có giá trị rất cao.

Cũng vì thế kéo theo nguy cơ làm hàng giả hàng nhái. Với công nghệ làm giả tiên tiến như hiện nay, nhìn sơ qua thì thật khó để phân biệt. Tuy nhiên sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe chính hãng cực kỳ đơn giản.

 

Cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe chính hãng cực kỳ đơn giản

Các bạn hãy tham khảo một số cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe chính hãng sau đây để cảnh giác hơn khi giao dịch nhé.

 

Kiểm tra mặt đồng hồ

Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới thế nên nguyên liệu được lựa chọn cực kỳ cẩn thận. Đó có thể là kim cương, vàng, sapphire, bạch kim,…Điều này các bạn có thể dễ dàng nhận biết thông qua độ cứng, màu sắc và độ chống trầy xước. Do đó nếu bạn thấy một chiếc đồng hồ màu sắc loang lổ, bị bào mòn, trầy xước thì hãy cần thận. Trong trường hợp này có đến 90% là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

 

Kiểm tra dây đeo đồng hồ

Tiếp đến cách để nhận biết đồng hồ 1 chính hãng đó là kiểm tra dây đồng hồ. Thông thường dây đồng hồ cao cấp Patek Philippe thường được làm bằng da cá sấu. Đồng thời có thể kết hợp thêm nhiều loại đá quý hiếm. Vì thế hãy kiểm tra một số yếu tố như trọng lượng, khả năng chống nước,…để đánh giá sản phẩm.

 

Kiểm tra hộp đựng đồng hồ Patek Philippe

Ngoài ra các bạn cũng có thể đánh giá đồng hồ thông qua hộp đựng sản phẩm. Với một hộp đựng đồng hồ chính hãng đạt chuẩn thì sẽ có đầy đủ các loại giấy tờ. Trong đó bao gồm giấy bảo hành, thông tin sản phẩm và các thông tin liên quan khác. Đồng thời hộp của Patek Philippe chính hãng cũng được thiết kế sang trọng đẹp mắt. Bên ngoài được in logo đẹp, không nhòe tạo nên sự đẳng cấp của nhãn hàng.

 

Đánh giá qua giá thành sản phẩm

Hiện tại trên thị trường không thể tìm thấy một chiếc Patek Philippe mới nào có giá dưới 300 triệu đồng. Hầu hết các sản phẩm đều có giá 15 ngàn đô la trở lên và về Việt Nam áp dụng một số khoản phí sẽ đắt đỏ hơn. Do đó nếu được mời chào các sản phẩm đồng hồ Patek Philippe với mức giá ít hơn thì hãy thật cẩn trọng nhé.

 

Kiểm tra số seri

Với các thương hiệu đẳng cấp, mỗi sản phẩm khi được tung ra thị trường đều được gắn một mã đặc biệt. Hay trong ngành còn được mọi người biết đến là mã Seri.

Các mã seri này ngoài công dụng để định dạng sản phẩm thì còn có thể dùng để kiểm tra thật giả. Các bạn chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của hãng rồi nhập số Seri để kiểm tra trực tiếp. Còn nếu số seri không hiển thị thì chắc chắn đó là hàng giả.

Tuy nhiên để tránh phải kiểm tra độ thật giả của sản phẩm, tốt nhất các bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín. Vì thế hãy đến Vua Luxury để cùng tham khảo các mẫu Patek Philippe mới nhất đảm bảo chất lượng.

 

Vua Luxury – Địa chỉ phân phối đồng hồ Patek Philippe uy tín

Nếu các bạn còn chưa rõ về cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe chính hãng hay là chưa tự tin để tự mua thì hãy đến với Vua Luxury chúng tôi.

Vua Luxury xin cam kết với khách hàng toàn bộ sản phẩm đồng hồ Patek Philippe được bày bán đều là hàng chính hãng. Là đại lý phân phối của hãng Patek Philippe tại Việt Nam thế nên các bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Hơn thế nữa, nếu bạn phát hiện hàng giả chúng tôi sẽ đền bù gấp nhiều lần giá trị sản phẩm.

Ngoài ra Vua Luxury cũng cung cấp nhiều sản phẩm đồng hồ cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Franck Muller, Richard Miles, Hublot, Rolex và Audemars Piguet. Mức giá bao giờ cũng vô cùng cạnh tranh với các đại lý khác tại Việt Nam nên các bạn đừng lo.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe chính hãng cực kỳ đơn giản. Hãy theo dõi Vua Luxury ở những bài viết sau để biết thêm nhiều mẹo bổ ích.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:27:50

Xem thêm các tin cũ hơn