Tham khảo ngay điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam review chân thực nhất

Điện thoại XOR là một trong những dòng điện thoại cao cấp được giới thượng lưu yêu thích. Đó là sự kết hợp của công nghệ hàng đầu và thiết kế tinh xảo đẹp mắt thể hiện đẳng cấp người dùng. Vì thế hãy cùng chúng tôi tham khảo điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam review chân thực nhất nhé.

 

Tìm hiểu về dòng điện thoại XOR cao cấp

Ra mắt từ cuối năm 2020, đến nay điện thoại XOR đã trở thành thương hiệu được giới thượng lưu săn đón hàng đầu. Điện thoại XOR có xuất từ xứ sở sương mù Anh Quốc và được sáng lập bởi Hutch Hutchison.

Nhóm khách hàng đối tượng chủ yếu của dòng sản phẩm này là giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt, quan chức cấp cao có nền tảng kinh tế tốt. Mặc dù không quá phô trương nhưng XOR vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế riêng của mình và thể hiện đẳng cấp người dùng.

Hiện tại trên thị trường XOR Titanium đang được chia làm 4 phiên bản bao gồm Classic, Rose, Marine và Ebony. Mỗi dòng đều mang một nét đẹp riêng và được khách hàng đánh giá rất cao.

Đó là một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm điện thoại XOR. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thêm về một số đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm này.

 

Những đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm điện thoại XOR

Hãy cùng chúng tôi tham khảo xem dòng điện thoại XOR này có gì nổi bật mà được đại gia săn lùng như thế.

 

Công nghệ chế tác, thiết kế đỉnh cao

Những chiếc điện thoại XOR là sản phẩm chế tác thủ công của các nghệ nhân hàng đầu Anh Quốc. Được lắp ráp từ hơn một trăm thành phần khác nhau, chiếc điện thoại là tinh hoa lao động tỉ mỉ trong nhiều giờ đồng hồ. Thêm vào đó còn những chiếc ốc vít chỉ có kích thước 1.4mm cho thấy sự kỳ công của nó.

Toàn bộ quá trình đều được chế tác thủ công và trong quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ đòi hỏi tay nghề cao, chính xác từ milimet. Chính vì thế mới nói XOR là sản phẩm kết tinh của công nghệ chế tác, thiết kế đỉnh cao mà ai cũng mong muốn sở hữu.

Về thiết kế của XOR, sản phẩm được làm theo phong cách đương đại với xu hướng tự nhiên. Đồng thời XOR còn có ngoại hình độc đáo với nhiều đường cong uốn nổi bật, ấn tượng. Theo con mắt đánh giá của chuyên gia, đường cong này tựa như dòng chảy uyển chuyển tự nhiên mang trong mình vẻ đẹp thể thao và thanh lịch. Do đó không quá bất ngờ khi điện thoại XOR đã trở thành dòng sản phẩm được giới thượng lưu săn lùng.

 

Nguyên liệu cao cấp hàng đầu thế giới

Thêm vào đó chúng ta cũng không thể bỏ qua những nguyên liệu cao cấp được chọn lựa để làm nên siêu phẩm. Trong đó bao gồm như Sapphire, Titan, Ceramic,…cùng nhiều nguyên liệu cao cấp khác. Chính vì thế đã tạo nên đẳng cấp riêng của sản phẩm điện thoại XOR.

 

Tính bảo mật an toàn tuyệt đối

Nếu chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại đẹp mắt, tinh xảo thì vẫn chưa phải là tất cả với một chiếc XOR. Ngoài ra còn đó chính là khả năng bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối của nó. Khi sử dụng điện thoại XOR các bạn không cần lo lắng khi điện thoại bị đột nhập hay ăn cắp thông tin.

Đó là một số đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm điện thoại XOR. Tiếp sau đây chúng ta cùng tham khảo một số điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam review chân thực nhất nhé.

 

Điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam review chân thực nhất

Nếu đang có ý định mua điện thoại XOR thì các bạn có thể tham khảo một vài siêu phẩm sau:

 

XOR Titanium Classic

Đầu tiên đó chính là siêu phẩm XOR Titanium Classic trong dòng sản phẩm XOR Titanium.

Chiếc điện thoại được thiết kế với nhiều đường nét tinh tế, đẹp mắt được khách hàng dành lời khen không ngớt. Kết hợp với đó là tông màu đen làm nên đẳng cấp cho sản phẩm này.

Về công nghệ, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Thêm vào đó, bạn cũng có thể truy cập mạng 4G nếu có nhu cầu. Không những thế được trang bị công nghệ bảo mật AES-256, bạn sẽ không phải lo bị mất dữ liệu, thông tin nhé. Hiện tại sản phẩm đang có giá là 120 triệu đồng trên hệ thống của Vua Luxury để các bạn tham khảo.

 

XOR Điểm Vàng Prime Gold

Một siêu phẩm khác mà chúng ta cũng không thể bỏ qua đó sản phẩm cao cấp XOR Điểm Vàng Prime Gold.

Điểm đặc biệt làm nên chất lượng trong thiết kế của XOR Điểm Vàng Prime Gold đó là lựa chọn nhiều nguyên liệu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes,…

Hơn thế nữa, nếu bạn có mất máy thì cũng không cần lo bị đánh cắp dữ liệu vì đã có công nghệ xóa dữ liệu bằng mã từ xa. Nhờ đó có thể yên tâm làm việc là lưu trữ thông tin quan trọng. Ngoài ra cũng còn nhiều tính năng cao cấp khác các bạn sẽ cùng tìm hiểu khi sử dụng. Hiện tại tại cửa hàng Vua Luxury, sản phẩm đang được bày bán với mức giá là 385 triệu đồng. Nếu có hứng thú thì hãy đến đây để được tư vấn chi tiết và hưởng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhé.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ về điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam review chân thực nhất. Hãy theo dõi chúng tôi ở những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm nhiều sản phẩm cao cấp nhé.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:26:59

Xem thêm các tin cũ hơn