Tham khảo những chiếc đồng hồ Franck Muller chính hãng tại Việt Nam uy tín hiện nay

Nằm trong phân khúc đồng hồ cao cấp, Franck Muller luôn là cái tên được chú ý hàng đầu. Đáp ứng nhu cầu đó nhiều đơn vị đã nhập rất nhiều sản phẩm về bày bán. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo những chiếc đồng hồ Franck Muller chính hãng tại Việt Nam uy tín được yêu thích nhất nhé.

 

Đồng hồ cao cấp Franck Muller V32 Custom Diamond

Là một sản phẩm trong dòng Vanguard, Franck Muller V32 Custom Diamond mang trên mình nét đẹp tinh tế, không thể rời mắt.

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác của Franck Muller, phiên bản V32 Custom Diamond có thiết kế dáng tonneau sang trọng. Đồng thời cách đặt tên của hãng cũng khá thú vị khi mã V32 để ám chỉ kích cỡ 32 theo form truyền thống. Nếu ai chưa biết thì đây chính là cỡ mặt đồng hồ nhỏ phù hợp với cổ tay của phái nữ.

Thêm vào đó trên mặt đồng hồ còn được thiết kế một phiến Sapphire nguyên chất được chế tác tinh xảo. Nhờ vậy vừa có thể tăng thẩm mỹ mà vừa còn có thể tăng độ bền cho sản phẩm.

Hơn nữa ở phiên bản đặc biệt này còn được độ kim cương tự nhiên toàn bộ vành đồng hồ. Có lẽ đây chính là điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm toát lên phong cách sang trong, đẳng cấp ngời ngời.

Không chỉ vậy để hoàn thiện siêu phẩm, hãng đã lựa chọn dây đồng hồ làm bằng lõi cao su bọc da cá sấu cao cấp. Điều này giúp cân bằng giữa cả độ bền lẫn độ sang trọng của sản phẩm.

Còn về phía bên trong của chiếc đồng hồ được trang bị máy Quartz. Đồng thời Franck Muller V32 Custom Diamond còn có thể chống nước dưới độ sâu 30m hoàn hảo.

Hiện tại sản phẩm đang được bày bán trên Vua Luxury với mức giá 132 triệu đồng. Nếu có hứng thú thì bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết.

 

Đồng hồ Franck Muller V41 Full Diamond

Một sản phẩm đồng hồ Franck Muller chính hãng tại Việt Nam uy tín khác được khách hàng quan tâm không kém đó chính là Franck Muller V41 Full Diamond.

Đây là sản phẩm đồng hồ siêu sang được Franck Muller sản xuất đặc biệt cho các quý ông lịch lãm. Thiết kế tối giản theo phong cách kiến trúc Art Deco sắc sảo. Vì thế Franck Muller V41 Full Diamond là sản phẩm hàng đầu được quý ông lựa chọn.

Về thiết kế, vừa khi nhìn vào sản phẩm đã thấy ngay là vành đồng hồ từ thép không gỉ. Thiết kế này giúp đồng hồ trở nên khỏe khoắn, nam tính hơn rất nhiều. Đồng thời cũng như phiên bản V32 Custom Diamond ở phiên bản này cũng được đính kim cương tự nhiên ở xung quanh vành tạo nên hiệu ứng ánh sáng cực kỳ hấp dẫn.

Về mắt đồng hồ được trang bị kính Sapphire chống lóa và chống va đập, trầy xước. Hơn nữa, kính còn được vuốt cong nhẹ để tạo hiệu ứng ánh sáng rất đẹp mắt.

Ở phiên bản Franck Muller V41 Full Diamond này phần dây cũng được làm từ da cá sấu kết hợp lõi cao su chất lượng. Màu đen của dây cân bằng với các mảng màu khác trên vỏ đồng hồ tạo nên tổng thể hài hòa.

Cuối cùng là về phần bộ máy thì sản phẩm hoạt động dựa trên vận động của cổ tay. Do vậy khách hàng không cần lo lắng sản phẩm sẽ hết pin mà yên tâm sử dụng. Hiện tại trên website của Vua Luxury sản phẩm đang được bày bán với mức giá 165 triệu đồng cho các bạn tham khảo.

 

Đồng hồ Franck Muller V41 Gold Option Diamond

Nếu nhắc đến đồng hồ Franck Muller chính hãng tại Việt Nam uy tín mà bỏ qua Franck Muller V41 Gold Option Diamond thì sẽ là thiếu sót lớn.

Có thể nói đồng hồ Franck Muller V41 Gold Option Diamond là tinh hoa của vẻ đẹp cổ điển từ những vật liệu cao cấp nhất thế giới. Phần vỏ được làm từ vàng hồng 18K, mặt đồng hồ làm từ đá Sapphire nguyên chất làm nên đẳng cấp riêng của sản phẩm.

Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là hàng trăm viên kim cương được chế tác tỉ mỉ đến hoàn hảo được đính trên mặt đồng hồ và mặt số. Vì thế làm cho Franck Muller V41 Gold Option Diamond gần như không có góc chết.

Kết lại ở phần dây đó là lõi cao su bọc da cá sấu cao cấp được nhuộm đen bóng kết hợp chỉ hồng. Điều này kết hợp vừa vặn với màu vỏ và mặt số để tạo nên một siêu phẩm đặc biệt. Để có thể sở hữu sản phẩm bạn sẽ cần chi trả khoản tiền 315 triệu đồng. Mặc dù mức giá thành khá cao nhưng những cảm xúc mà nó đem lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Vua Luxury – Chuyên cung cấp đồng hồ Franck Muller chính hãng tại Việt Nam uy tín

Hãy đến với Vua Luxury chúng tôi để tham khảo những mẫu đồng hồ Franck Muller chính hãng tại Việt Nam uy tín hàng đầu.

Với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, chắc chắn các bạn sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất khi mua hàng của chúng tôi.

Đồng thời chúng tôi cũng có chính sách bảo hành lên đến 5 năm đảm bảo uy tín, chất lượng.

Các bạn có thể đến địa chỉ Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội hoặc liên hệ 0963.400.713 để được tư vấn chi tiết.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những mẫu đồng hồ Franck Muller chính hãng tại Việt Nam uy tín, chất lượng. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi ở những bài viết sau để cập nhật thêm nhiều sản phẩm mới.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:26:24

Xem thêm các tin cũ hơn