Top sản phẩm Rolex chính hãng phân khúc giá rẻ đáng mua nhất

Được biết đến là thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu, những chiếc Rolex chính hãng có giá cả cực kỳ đắt đỏ. Vì thế có khá ít người có đủ khả năng để sở hữu. Tuy nhiên trong bài viết này Vua Luxury sẽ giới thiệu những sản phẩm đồng hồ Rolex phân khúc giá rẻ cho mọi người cùng tham khảo.

 

Đồng hồ Rolex chính hãng Oyster Perpetual

Nằm trong dòng Oyster nổi tiếng của thương hiệu, sản phẩm đồng hồ Rolex chính hãng Oyster Perpetual mang trong mình nhiều điểm đặc biệt.

Phần vỏ của sản phẩm được chế tác từ thép 904L cao cấp. Đây là dòng thép độc quyền của Rolex và có độ cứng hơn hẳn so với 316L phổ biến. Đồng thời mặt số của đồng hồ là 36mm có khả năng chống nước lên đến độ sâu 100m. Kết hợp thêm đó là mặt kính Sapphire giúp sản phẩm càng trở nên hoàn hảo.

Bộ máy được trang bị ở sản phẩm là Caliber 3130 được Rolex phát triển và sản xuất. Bộ máy này cũng đã nhận được chứng chỉ Chronometer dành cho đồng hồ cao cấp. Vì vậy đảm bảo hoạt động chính xác cho sản phẩm.

Hiện nay sản phẩm đồng hồ Rolex chính hãng Oyster Perpetual 36mm đang có giá là 5400 USD. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng ngay tại Vua Luxury chúng tôi.

 

Đồng hồ Rolex chính hãng Explorer

Được đồng hành cùng Edmund Hillary và Tenzing Norgay cùng chinh phục đỉnh Everest và tháng 5 năm 1953, Rolex Explorer đã trở thành biểu tượng trong ngành đồng hồ cao cấp.

Vào năm 2010, chiếc đồng hồ này đã được mở bán lại và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Về thiết kế Rolex Explorer hoàn toàn tương đồng so với phiên bản gốc vào năm 1953. Các cọc điểm giờ Chromolight Blue cung cấp khả năng hiển thị ấn tượng trong mọi môi trường. Cùng với đó là vỏ Oyster, mặt kính Sapphire và núm Twinlock giúp sản phẩm trở nên an toàn hơn.

Bộ máy được trang bị cho siêu phẩm Rolex chính hãng Explorer đó là Caliber 3132. Bộ máy lên dây cót tự động đã được cấp chứng chỉ Chronometer cho đồng hồ cao cấp. Nhờ vậy đồng hồ hoạt động cực kỳ chính xác, sai số cực nhỏ.

Để hoàn thiện sản phẩm, nghệ nhân đã lựa chọn dây đồng hồ khóa Oysterlock. Đi kèm với đó là hệ thống Easylink giúp người dùng linh động điều chỉnh độ rộng 5mm.

Hiện tại sản phẩm Rolex Explorer đang được treo bán với giá 6550 USD. Nếu bạn có hứng thú thì hãy đến ngay với Vua Luxury để tham khảo và mua hàng.

 

Đồng hồ Rolex Datejust II

Trong danh sách đồng hồ Rolex chính hãng giá rẻ mà bỏ qua siêu phẩm Datejust II thì thật thiếu sót. Được mệnh danh là tinh hoa của Rolex, đồng hồ Rolex Datejust II được giới đam mê săn đón nồng nhiệt.

Sản phẩm được thiết kế cực kỳ tinh tế, không bao giờ lỗi mốt. Năm 2009, thương hiệu đã tung ra thị trường phiên bản Datejust II với đường kính mặt đồng hồ 41mm. Đây là sự phá cách tạo nên điểm ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được chú trọng về các kỹ thuật tiên tiến. Chúng ta có thể kể đến như ống kính Cyclops ở cửa sổ ngày. Ống kính này ra mắt lần đầu tiên vào năm 1953, cung cấp khả năng phóng đại lên đến 2,5 lần. Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng xem ngày khi sử dụng sản phẩm.

Vỏ của đồng hồ Rolex Datejust II được làm từ thép 904L quen thuộc. Hơn nữa, sản phẩm này cũng giữ nguyên vành khía đặc trưng giúp núm có thể gắn chặt, ăn khớp vào vỏ. Nhờ vậy giúp tăng tuyệt đối khả năng chống nước cho đồng hồ.

Bên trong đồng hồ là bộ máy Caliber 3136 phức tạp. Cũng như các bộ máy khác được sử dụng trong đồng hồ Rolex, Caliber 3136 cũng được cấp chứng nhận Chronometer do COSC cấp.

Giá thành của sản phẩm cho các bạn tham khảo là 9100 USD. Có thể nói đây là sản phẩm Rolex giá rẻ cực kỳ đáng mua, tuyệt đối các bạn không nên bỏ lỡ.

Vậy các bạn đã biết nên mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu chất lượng, uy tín hay chưa? Đến ngay Vua Luxury để tham khảo và đặt hàng với nhiều khuyến mãi cực khủng.

 

Vua Luxury – Chuyên cung cấp đồng hồ Rolex chính hãng giá cả hợp lý

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để đặt mua Rolex chính hãng thì hãy đến ngay với Vua Luxury chúng tôi.

Hiện tại Vua Luxury chúng tôi đang cung cấp rất nhiều sản phẩm đồng hồ Rolex cao cấp với nhiều dòng khác nhau. Đồng thời các sản phẩm có mức giá ở nhiều phân khúc khác nhau tùy ý các bạn lựa chọn.

Ngoài ra Vua Luxury cũng cung cấp nhiều dòng đồng hồ cao cấp từ các thương hiệu khác như Patek Philippe, Franck Muller, Richard Mille, Hublot,…Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn tốt chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý nhất.

Không những thế với nhiều chính sách, chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp người dùng mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Hãy đến ngay địa chỉ Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để có thể tham khảo trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 083 22 99999 để được tư vấn trực tuyến.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những sản phẩm đồng hồ Rolex chính hãng phân khúc giá rẻ đáng mua nhất. Vua Luxury rất hân hạnh khi được đồng hành với quý khách trong những bài viết tiếp theo để tham khảo thêm nhiều sản phẩm cao cấp khác.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:22:44

Xem thêm các tin cũ hơn