Đồng hồ Hublot BigBang – TOP những chiếc đồng hồ đẳng cấp thế giới

Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được xếp vào hạng xa xỉ bậc nhất hiện nay. Những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn đi khám phá vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang. Đây sẽ là những lựa chọn khiến bạn hài lòng. 

 

Đánh giá tổng quan về đồng hồ Hublot Big Bang 

Đồng hồ Hublot Big Bang là gì? 

Hublot Big Bang là một trong số các dòng sản phẩm đình đám ra mắt vào năm 2005. Đây là dòng đồng hồ đã góp phần cho thành công của thương hiệu này trên toàn thế giới, và được giới yêu đồng hồ biết đến nhiều hơn. Jean-  Claude Biver – người phát minh ra chiếc đồng hồ đẳng cấp này cũng chính là chủ nhân của thương hiệu Blancpain.

Thiết kế và bộ máy của chiếc đồng hồ Hublot Big Bang

Những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang được thiết kế hết sức tỉ mỉ và tinh vi. Đóng vai trò như những cỗ máy thời gian được chế tác từ các chất liệu như: Kevlar, Gốm Ceramic,  Carbon, thép, cao su, vàng… Hãng Hublot không ngừng cải tiến về bộ máy cũng như thiết kế để đưa tới tay người dùng sản phẩm tốt nhất. Những ưu điểm nổi bật nhất trong thiết kế của dòng đồng hồ này phải kể đến như phần vỏ sandwich 5 lớp, mặt đồng hồ carbon, dây đeo cao su.

Đi kèm giá trị là chất lượng tuyệt vời đến từ các mẫu Hublot Big Bang, với cấu trúc bộ máy cực kỳ phức tạp. Những cỗ máy cơ tự động lên dây cót hoạt động mạnh mẽ, chúng thật sự bền bỉ và có độ chính xác cao nhất. Đương nhiên khi mang chiếc đồng hồ này trên tay người dùng chắc chắn sẽ hài lòng về sự đẳng cấp mà nó mang lại, cũng như yên tâm về chất lượng bền bỉ của sản phẩm. 

 

Đồng hồ Hublot Big Bang có mức giá bao nhiêu

Sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội cùng chất lượng tuyệt vời của bộ máy bên trong cho nên mức giá của những chiếc đồng hồ Hublot Watches Big Bang chắc chắn không hề thấp. Giá của những cỗ máy đếm trong dòng sản phẩm này sẽ dao động trong khoảng 4.500USD – 300.000USD. Trong số đó những chiếc đồng hồ Bigger Bang Diamond Tourbillon phiên bản giới hạn luôn là một trong số những chiếc đắt đỏ và độc quyền của Hublot.

Hublot Big Bang luôn là bộ sưu tập sở hữu những cỗ máy đếm quý giá, chất lượng và được săn đón nhất hiện nay. Có được những chiếc đồng hồ này trên tay luôn là niềm khát khao của giới mộ điệu đồng hồ hiện nay. 

 

TOP những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang không thể bỏ qua 

 

Đồng hồ Hublot Big Bang 301.SX.130.RX 

Nằm đầu tiên trong danh sách này là mẫu Hublot Big Bang 301.SX.130.RX với vẻ mạnh mẽ và nam tính vượt bậc. Ưu điểm của chiếc đồng hồ này nằm ở màu sắc chủ đạo đen tuyền kết hợp cùng các chi tiết khác trên mặt số đồng hồ như bộ kim, bộ số và mặt số phụ… tạo thuận tiện cho sự quan sát của người dùng. 

 

Đồng hồ Hublot Big Bang 301.PX.1180.RX.1704 

Chiếc đồng hồ bấm giờ tự động Hublot Big Bang 301.PX.1180.RX.1704 sẽ khiến bạn hài lòng ngay khi nhìn thấy ngoại hình của nó. Chưa kể đến bộ máy hoạt động tinh vi bên trong mới là mấu chốt thu hút. Đường kính 44mm thích hợp cho phần đông nam giới và hiện rất được ưa chuộng. 

 

Đồng hồ Hublot Big Bang 301.CI.1770.RX 

Sở hữu tông màu đen lịch lãm, cùng vẻ đẹp vô cùng cùng huyền bí cho nên Hublot Big Bang 301.CI.1770.RX luôn là lựa chọn lý tưởng của mọi chàng trai. Vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu gốm kevlar màu đen kết hợp cùng với dây đồng hồ cao su đồng màu tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho mẫu đồng hồ này.

 

Đồng hồ Hublot Big Bang Portocervo 341.PE.230.RW.174 

Đây là chiếc đồng hồ mà người ta thường gọi là chiếc đồng hồ Hublot có ngoại hình đẹp nhất. Chiếc đồng hồ vô cùng bắt mắt khi được chế tác từ kim cương và vàng hồng quý giá. Nổi bần bật khi ở trên tay người đeo. Không có gì để bàn cãi về chất lượng của nó. Hublot Big Bang Porto Cervo 341.PE.230.RW.174 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

 

Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Titanium 411.NX.1170.RX 

Đây là một mẫu đồng hồ nam sở hữu cơ chế tự động quay số, sản phẩm này chưa bao giờ giảm nhiệt. Phái mạnh rất ưa chuộng mẫu đồng hồ này. Vỏ đồng hồ làm bằng titan gợi cảm giác khỏe khoắn, dây đeo cao su màu đen và viền titan cố định. Cách đánh dấu giờ số Ả Rập. Các chàng sẽ say mê ngay khi nhìn thấy nó. 

 

Nếu như bạn cũng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot Big Bang hãy truy cập website:  để tham khảo mẫu mã đa dạng của chúng tôi. Liên hệ hotline: … nếu có nhu cầu được tư vấn miễn phí.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:21:47

Xem thêm các tin cũ hơn