Top đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng được săn lùng nhất 2022

Đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng luôn là sản phẩm được yêu thích, săn đón mỗi khi được tung ra thị trường. Trong năm 2022, có rất nhiều siêu phẩm đồng hồ nữ được khách hàng cực kỳ yêu thích. Vì thế chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đó là những siêu phẩm nào trong bài viết này nhé.

 

Đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng mã Ladies Twenty-4

Đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng mã Ladies Twenty-4 là bộ sưu tập đồng hồ nữ của hãng nổi tiếng nhất. Đồng hồ Patek Philippe Ladies Ladies Twenty-4 gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ vậy liệu cao cấp. Trong đó chúng ta phải kể đến như kim cương và vàng quý hiếm. Sản phẩm này ra mắt tạo nên sự khác biệt so với những chiếc đồng hồ bình thường. Cả vỏ, dây đeo và mặt số được tạo điểm nhấn nhờ kim cương baguette đắt giá.

Đồng thời tại các vị trí quan trọng như 6 giờ, 12 giờ, kim đồng hồ cùng với dòng chữ Patek Philippe màu đen tạo nên sự tương phản ấn tượng. Hơn thế nữa, siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng này còn được trang bị thêm bộ máy thạch anh Calibre E15.

 

Đồng hồ nữ Patek Philippe cao cấp mã Ladies Gondolo Serata

Đồng hồ nữ Ladies Gondolo Serata của hãng Patek Philippe được sử dụng bộ máy thạch anh sản xuất trong nước. Tại mẫu này có dạng mặt số thu hút khi được cắt từ miếng xà dày với họa tiết guilloche. Đồng thời bộ vỏ vàng trắng 18K cũng được tô điểm thêm bằng 130 viên kim cương 1,8 carat đắt giá.

Được sản xuất dựa trên thiết kế từ năm 1940, Gondolo Serata mang trong mình vẻ đẹp riêng. Theo nghệ nhân chế tác, cái tên Serata trong tiếng Ý có nghĩa là Buổi tối. Điều này ngầm ám chỉ là chiếc đồng hồ này không đơn giản chỉ để xem giờ mà nó còn là phụ kiện hoàn hảo cho bữa tối với các quý cô thanh lịch.

 

Đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng mã Nautilus Automatic Diamond Ladies Watch 35,2mm

Sở hữu bề ngoài đơn giản nhưng Patek Philippe Nautilus Automatic Diamond Ladies Watch 35,2mm vẫn rất nổi bật với các dòng sản phẩm đồng hồ nữ khác.

Ở siêu phẩm này vẫn giữ được nét thiết kế năm 1976 của nghệ nhân Gerald Genta. Thiết kế này đã trở thành huyền thoại của thương hiệu Patek Philippe. Tuy nhiên ở chiếc Nautilus Automatic Diamond Ladies Watch 35,2mm lại được thiết kế mang dáng vẻ mềm mại hơn. Đó chính là nhờ vào nguyên liệu cao cấp từ vàng hồng. Hơn thế nữa, vành bezel của đồng hồ cũng được bo góc và hoàn thiện với 56 viên kim cương. Chi tiết này đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho dòng Nautilus.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thấy sự tương phản trên mặt vỏ. Để được như thế là nhờ vào sự kết hợp giữa kỹ thuật hoàn thiện hoàn hảo với các cạnh được đánh bóng xen lẫn đường xước nhẹ.

Với kích thước 35,2mm thì mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus Automatic Diamond Ladies Watch có khả năng phù hợp với nhiều cổ tay. Từng chi tiết nhỏ trong mặt đồng hồ như cọc số, kim đồng hồ đều được hoàn thiện chính chủ.

Sở hữu trên mình hàng loạt đặc điểm nổi bật như thế thật không quá bất ngờ khi Patek Philippe Nautilus Automatic Ladies Watch 35,2mm là sản phẩm đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng được săn đón hàng đầu 2022.

 

Siêu phẩm Patek Philippe Aquanaut Luce Haute Joaillerie Pure White Ladies Watch 35,2mm 5069R-001

Chiếc đồng hồ này là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ bên ngoài sang trọng cùng với nhiều tính năng đặc biệt. Với bộ máy cơ tự lên dây cót nhờ lực cổ tay và khả năng chống nước tuyệt đỉnh, đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5069R-001 có thể chịu áp lực ở độ sâu 120 mét

Phía bên ngoài được chế tác bằng vỏ vàng trắng xinh xắn tô điểm bằng những viên kim cương sáng bóng. Cùng với đó là mặt số chạm nổi kết hợp dây đeo tổng hợp đã làm nên một chiếc đồng hồ lặn vô cùng độc đáo.

Mang trong mình tính thể thao năng động, đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng mã 5069R-001 được thiết kế mặt số trắng kết hợp kim đồng hồ sáng bạc. Nhờ đó có thể dễ dàng quan sát trong môi trường thiếu sáng.

Thêm vào đó trên đồng hồ còn được chế tác 387 viên kim cương khảm ở vỏ và bộ khóa 86 viên kim cương. Chính vì vậy sản phẩm có mức giá vô cùng đắt đỏ không dưới 20 ngàn đô la.

 

Đó là một số sản phẩm đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng được yêu thích nhất 2022. Vậy bạn đã biết nên mua đồng hồ Patek Philippe nữ ở đâu chưa?

Vua Luxury – Chuyên cung cấp đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng uy tín

Vua Luxury là đơn vị chuyên cung cấp đồng hồ Patek Philippe nữ chính hãng uy tín, chất lượng cao được khách hàng trên toàn quốc tín nhiệm.

Các sản phẩm tại Vua Luxury đều có xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ. Vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:21:29

Xem thêm các tin cũ hơn