Top sản phẩm đồng hồ Hublot cơ chính hãng được yêu thích nhất 2022

Để đáp ứng nhu cầu của các quý cô, quý ông Hublot đã tung ra thị trường vô số sản phẩm với nhiều mẫu mã. Trong bài viết này hãy cùng Vua Luxury tổng hợp top sản phẩm đồng hồ Hublot cơ chính hãng được yêu thích nhất 2022. Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin thú vị, các bạn tuyệt đối không được bỏ qua nhé.

 

Hublot cơ chính hãng Classic Fusion 585.OX.898V.OX.1204

Mẫu đồng hồ này được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn rất sang trọng, đẳng cấp. Nguyên liệu chủ yếu để làm nên sản phẩm Hublot cơ chính hãng này đó là vàng hồng. Đây là nguyên liệu cao cấp hàng đầu, thường xuyên được sử dụng trong các sản phẩm cao cấp. Nó có độ mịn cao và dễ uốn tạo hình theo mong muốn nghệ nhân.

Thêm vào đó, đồng hồ còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng với mặt số tím độc lạ và đính kim cương nổi bật trên cọc chỉ giờ. Kết hợp nữa là những viên kim cương được đính xung quanh vành bezel tạo thành tổng thể đẹp không thể rời mắt.

Bộ máy mà Hublot sử dụng cho siêu phẩm này đó là Cal HUB1120. Bộ máy có khả năng hoạt động vô cùng chính xác và tích trữ thời gian lên đến 40 giờ đồng hồ. Ngoài ra đồng hồ còn có thể hoạt động ở mọi điều kiện với khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

 

Đồng hồ Hublot cơ chính hãng Big Bang Unico Magic Skeleton

Đây là mẫu đồng hồ Hublot cơ được rất nhiều khách hàng săn đón trong năm 2022. Sản phẩm nổi bật lên với những đặc điểm như sau:

Đồng hồ có thiết kế trẻ trung, hiện đại với tông màu chủ đạo là vàng đen. Phần vỏ được làm bằng gốm đen và tô điểm thêm là viền vàng với các ốc hình chữ H đặc trưng của Hublot.

Trên mặt đồng hồ được trang bị 2 mặt số phụ Chronograph giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra mặt đồng hồ cũng được phủ lớp phát quang để hỗ trợ sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém.

Bộ máy được sử dụng trong siêu phẩm Hublot cơ chính hãng này đó là HUB1242. Được lắp ráp từ 330 thành phần, bộ máy cung cấp sức mạnh hoạt động đáng kinh ngạc. Đồng hồ có khả năng tích trữ năng lượng hoạt động trong 72 tiếng và chống nước ở độ sâu 100m.

 

Đồng hồ cao cấp Hublot Spirit of Big Bang

Được xem là làn gió mới trong phong cách thiết kế của thương hiệu, Hublot Spirit of Big Bang có nhiều điểm nổi bật.

Mặt đồng hồ được thiết kế 42mm vừa vặn với phần lớn quý ông hiện nay. Đi kèm với đó là dây đeo bằng da cá sấu kết hợp cao su thượng hạng. Đây là điểm đặc điểm đặc trưng chỉ có ở dòng đồng hồ Hublot cao cấp.

Thêm vào đó mặt đồng hồ còn được thiết kế lộ cơ và 3 mặt số phụ Chronograph. Kim và chỉ số được mạ Rhodium ăn khớp vừa vặn với tông màu xám của viền đồng hồ.

Bộ máy được sử dụng trong đồng hồ Hublot cơ chính hãng Spirit of Big Bang là HUB4700. Bộ máy cung cấp khả năng vận hành chính xác, dự trữ năng lượng tối đa 50 tiếng. Đồng thời sản phẩm còn có thể chống va đập và chống nước ấn tượng ở độ sâu 50m.

 

Đồng hồ cơ đẳng cấp Hublot Classic Fusion Aerofusion Moonphase Skeleton

Như cái tên của nó, điểm nhấn nổi bật của sản phẩm chính là chức năng Moonphase ở góc 6 giờ. Nhờ vậy giúp nâng tầm sản phẩm gần như hoàn hảo về mọi mặt.

Phần vỏ của đồng hồ được làm bằng Titanium với kích thước là 42mm. Đi kèm với đó là lớp hoàn thiện Satin và dây đeo da cá sấu. Đặc biệt hơn là mặt số lộ cơ khiến đồng hồ càng trở nên cuốn hút hơn.

Bộ máy cơ được nghệ nhân sử dụng trong mẫu đồng hồ này là HUB1131. Đồng hồ có khả năng vận hành chính xác, độ trễ cực thấp và chuyển ngày hoàn mỹ. Hơn nữa bộ máy còn có thể tích trữ năng lượng hoạt động trong 42 tiếng và chống nước ở độ sâu 50m.

 

Đồng hồ Hublot cơ chính hãng Big Bang Unico Meca-10

Ngoài ra đồng hồ Hublot cơ chính hãng phiên bản Big Bang Unico Meca-10 cũng là một sản phẩm đồng hồ cơ được quan tâm hàng đầu năm 2022.

Bộ máy hoạt động được trang bị trong sản phẩm là HUB1201. Bảo vệ bộ máy ấy là vỏ đồng hồ cao cấp bằng vàng 18K King Gold cao cấp. Kết hợp thêm nền màu xanh mạ Rhodium giúp đồng hồ càng trở nên đặc biệt hơn. Chưa dừng lại ở đó, mặt số của sản phẩm còn được thiết kế lộ cơ đem lại cảm giác vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Vậy các bạn có biết nên mua đồng hồ Hublot cơ chính hãng ở đâu hay không? Đến ngay với Vua Luxury chúng tôi để tham khảo và đặt mua ngay.

 

Vua Luxury – Chuyên cung cấp đồng hồ Hublot cơ chính hãng uy tín

Nếu các bạn hứng thú với các mẫu đồng hồ Hublot cơ chính hãng trên thì có thể liên hệ với Vua Luxury chúng tôi để liên hệ đặt hàng ngay. Đến ngay địa chỉ Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để tham khảo và mua hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ qua hotline 0963400713 để được tư vấn trực tuyến. Vua Luxury chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Vua Luxury – Time With Perfection!

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:19:54

Xem thêm các tin cũ hơn