Siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe 2 mặt khiến bao người điêu đứng

Với nhiều nét phá cách, thiết kế độc đáo, tinh tế đồng hồ Patek Philippe 2 mặt được khách hàng đánh giá rất cao. Vậy cụ thể như thế nào, sản phẩm đó có gì đặc biệt? Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được Vua Luxury giải đáp trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé.

 

Thiết kế Patek Philippe 2 mặt – Thú chơi đẳng cấp của giới siêu giàu

Từ trước đến nay, thời gian luôn là thứ mà con người muốn kiểm soát, chinh phục. Và từ hàng trăm năm trước khi chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới xuất hiện thì họ luôn cố gắng nâng cấp chúng. Ban đầu chỉ là những sản phẩm đồng hồ đơn giản để phục vụ xem thời gian nhưng đến giờ chúng đã trở thành món trang sức, phụ kiện xa xỉ hàng đầu. Trong đó chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu nổi tiếng Patek Philippe.

Các sản phẩm của đồng hồ Patek Philippe được thiết kế theo phong cách sang trọng. Nguyên liệu chủ yếu được sử dụng để làm là từ kim cương, vàng, bạc, Titanium, thép không gỉ,…Đây đều là các nguyên liệu cao cấp hàng đầu, có giá trị cực kỳ đắt đỏ.

Tuy nhiên chỉ có vậy là chưa đủ, Patek Philippe đã chế ra dòng đồng hồ Patek Philippe 2 mặt khiến khách hàng cực kỳ trầm trồ. Tính năng này mới được phát triển và đòi hỏi trình độ chế tác cực kỳ phức tạp.

Hầu hết các sản phẩm của dòng đồng hồ này đều được sản xuất giới hạn. Trên toàn thế giới cũng chỉ có vài sản phẩm. Do vậy giá thành của chúng cực kỳ cao và thường được bán đấu giá. Một sản phẩm có thể có giá trị đến hàng triệu USD là điều vô cùng bình thường. Chính vì thế mới nói đồng hồ Patek Philippe 2 mặt chính là thú chơi của những người siêu giàu.

Vậy cụ thể chi tiết chiếc đồng hồ này như thế nào hãy cùng chúng tôi tham khảo ở mục tiếp theo của bài viết

 

Siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe 2 mặt Grandmaster Chime

Chiếc đồng hồ Patek Philippe 2 mặt Grandmaster Chime mang trong mình ý nghĩa đặc biệt cũng như nhiều tính năng nổi bật.

 

Hoàn cảnh ra đời của siêu phẩm Patek Philippe 2 mặt Grandmaster Chime

Chiếc đồng hồ này được hãng Patek Philippe thiết kế và ra mắt để kỷ niệm 175 năm ngày thành lập thương hiệu. Đây là dự án mà các nhà lãnh đạo của thương hiệu đã ấp ủ trong hơn 8 năm.

Trong buổi lễ kỷ niệm ấy có rất nhiều sản phẩm đồng hồ cao cấp của thương hiệu Patek Philippe. Tuy nhiên Grandmaster Chime dường như tỏa sáng và dành mọi sự quan tâm của khách mời tham dự. Và cuối cùng chiếc đồng hồ này đã được bán đấu giá thành công với mức giá 2,6 triệu USD. Vào thời điểm này nó đã xô đổ rất nhiều kỷ lục của các siêu phẩm trước đó của hãng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt không hay nó chỉ là một chiếc đồng hồ trang trí thông thường.

 

Những điều đặc biệt của Patek Philippe 2 mặt Grandmaster Chime

Siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe 2 mặt Grandmaster Chime không đơn giản chỉ là một chiếc đồng hồ trang trí mà còn ẩn trong đó là nhiều giá trị đặc biệt.

 

Thời gian chế tác

Là một trong những sản phẩm đồng hồ phức tạp nhất, siêu phẩm đồng hồ 2 mặt đã tiêu tốn hơn 100000 giờ làm việc trong 8 năm của đội ngũ kỹ sư. Chính vì thế nó đạt đến độ hoàn mỹ tuyệt vời đến từng chi tiết nhỏ.

 

Đồng hồ 2 mặt đầu tiên

Ngoài ra đồng hồ Patek Philippe 2 mặt Grandmaster còn tự hào khi là chiếc đồng hồ 2 mặt đầu tiên trên thế giới. Các thương hiệu nổi tiếng khác như Hublot, Rolex, Richard Mille hay Franck Muller vẫn chưa sản xuất được một sản phẩm như vậy.

 

Tính năng độc đáo

Được cấu tạo từ 1336 chi tiết máy cực kỳ phức tạp, chiếc đồng hồ được trang bị nhiều tính năng đặc biệt.

Bên cạnh khả năng xem thời gian thông thường thì đồng hồ Patek Philippe 2 mặt còn có thể xem lịch vạn niên. Chức năng này có thể vận hành chính xác kể cả với năm nhuận. Đồng thời ở sản phẩm này còn có thể chức năng báo thức. Đây là một bước đi vô cùng nổi bật ở dòng đồng hồ đeo tay truyền thống.

Ngoài ra vỏ đồng hồ còn được làm từ vàng hồng 18K cao cấp có đường kính lên đến 47.4mm. Thiết kế tạo nên sự mạnh mẽ, đẳng cấp của những quý ông lịch lãm.

 

Giá cả kỷ lục

Không những thế điểm tạo nên sự đặc biệt của sản phẩm đó còn là về giá cả. Chiếc đồng hồ này được bán đấu giá với mức giá là 2,6 triệu USD. Tuy nhiên không phải cứ có số tiền này là đều có thể sở hữu được nó. Phải là người đam mê và cảm nhận được vẻ đẹp đích thực của nó mới xứng đáng để sử dụng nó.

Bởi lẽ đây không chỉ đơn giản là một sản phẩm đồng hồ thông thường như bao chiếc đồng hồ khác. Đồng hồ Patek Philippe 2 mặt Grandmaster Chime còn là một tác phẩm nghệ thuật mang ý nghĩa to lớn. Rộng hơn nữa, siêu phẩm này còn là biểu tượng của cả thương hiệu để kỷ niệm 175 năm thành lập.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ về siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe 2 mặt Grandmaster Chime khiến bao người say mê. Hãy cùng theo dõi Vua Luxury trong những bài viết sắp tới để cập nhật nhiều sản phẩm đỉnh cao khác nhé.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:19:36

Xem thêm các tin cũ hơn