Khát vọng nung nấu sự ra đời của thương hiệu điện thoại xa xỉ XOR

Cựu giám đốc thiết kế của Vertu cùng các cộng sự của mình hướng tới một sản phẩm mang theo ngôn ngữ thiết kế của tự nhiên, tất cả các nguyên vật liệu được sử dụng đều là cao cấp nhất từ chất liệu da, Sapphire, Titan, Ceramic. Bộ khung điện thoại cùng bàn phím được chế tác từ titan – chất liệu duy nhất không gây hại cho sức khỏe con người, đồng thời là chất liệu cứng và nhẹ hơn thép tới 45%, giúp chiếc điện thoại được bảo vệ tối đa khi va đập mạnh.

Đối với mỗi người, khi kỷ nguyên 4.0 bùng nổ thì có lẽ vật bất ly thân của mỗi chúng ta chính là những chiếc điện thoại. Sự ồn ào của ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang phần nào lấn át những tinh hoa của ngành chế tác điện thoại thủ công. Vì chạy theo cuộc đua thời cuộc nên rất nhiều ông lớn đã đánh mất giá trị của chính bản thân mình. Ngành công nghiệp ấy trở nên lạc lõng, mất đi giá trị cốt lõi vốn có của nó khi cữ mãi loay hoay với cuộc chạy đua vũ trang này.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những người nghệ sĩ – những người đã dành những năm tháng rực rỡ cũng như toàn bộ tâm huyết của mình cho ngành công nghiệp chế tác điện thoại xa xỉ ấy. Suốt bao tháng năm, họ đã nung nấu và khao khát đến với những tinh hoa về một sản phẩm điện thoại đẳng cấp nhất.

Sự hình thành của Điện thoại  XOR Titanium Ebony

(phát âm là “eggsor”) được khởi nguồn từ khát vọng ấy. Hutch Hutchison – Cựu giám đốc thiết kế của Vertu cùng các cộng sự của mình hướng tới một sản phẩm mang theo ngôn ngữ thiết kế của tự nhiên. Tất cả các nguyên vật liệu cao cấp nhất đã được hội tụ nơi đây cùng với nghệ thuật chế tác cơ khí đỉnh cao nhằm đem lại những trải nghiệm thân thuộc, độc đáo và riêng tư cho người dùng. Đẳng cấp, tinh tế, hiện đại và khiêm nhường là những gì ta có thể tìm thấy ở trong chiếc điện thoại XOR này.

Sự tồn tại của mỗi cá thể XOR trên thị trường được lưu giữ trên cơ sở dữ liệu chính thức là website của hãng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình chế tác thủ công được kiểm soát đến từng chi tiết và truy soát khép kín, thiết kế độc đáo. Hệ điều hành được thiết kế riêng và các tính năng khác biệt đã tạo nên một XOR độc đáo, có 1-0-2 khiến không thể sao chép bởi bất kỳ một nhà sản xuất nào. Những người yêu công nghệ và đam mê cái đẹp là những người sẽ được sở hữu chiếc điện thoại này bởi trong năm đầu số lượng sản xuất ra chiếc điện thoại XOR là vô cùng ít.

Vào ngày 18/01 tại Anh quốc và châu Âu, điện thoại XOR đã chính thức ra mắt thị trường với dòng điện thoại XOR Titanium gồm 4 phiên bản màu: Classic, Ebony, Marine và Rose với mức giá khởi điểm từ 3,000 GBP (~100 triệu VNĐ). Giới mộ điệu đang vô cùng háo hức khi được biết phiên bản Classic và Ebony dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng hai năm nay.

Điện thoại XOR được cung cấp bởi Vua Luxury có địa chỉ tại Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại XOR chính hãng uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, Vua Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặt mua hoặc tham khảo các thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Vertu, ghé thăm website : https://vualuxury.com/category/dien-thoai-xor-id118

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:09:21

Xem thêm các tin cũ hơn