Điện thoại XOR – thương hiệu điện thoại xa xỉ với thiết kế ấn tượng không thể bỏ qua

Hutch Hutchison đã từng là giám đốc thiết kế của Vertu và những cộng sự của ông đã nung nấu cho ra mắt một dòng điện thoại mang lại giá trị cao. Vertu của 20 năm trước đó đã từng là siêu phẩm, là vật bất lý thân của biết bao người nổi tiếng Hollywood và được săn lùng bởi giới tinh hoa và nhà giàu trên thế giới. Từ sự trường tồn và vẻ đẹp của Vertu, XOR hứa hẹn là một sức hút cho những người đam mê cái đẹp và sành công nghệ.

Khôi phục lại những vẻ đẹp trường tồn của huyền thoại này với thiết kế phóng tác đương đại theo xu hướng quay về với tự nhiên, và hơn hết những công nghệ căn bản nhất cho một chiếc điện thoại nhưng đặc biệt độc quyền bên trong nó.Với vai trò là người đồng sở hữu kiêm Giám Đốc thiết kế của XOR, Hutch Hutchison đã thiết kế nên một dòng điện thoại có thiết kế vô cùng tinh xảo. XOR sở hữu thiết kế mô phỏng hình khối sinh học với những đường cong uốn lượn. Nhìn kỹ chúng ta sẽ thấy được nó tựa như một giọt nước đang lan tỏa giữa đại dưỡng. Một chuyển động tự nhiên của cuộc sống đang được diễn tả gói gọn trong dòng điện thoại sang trọng này.

Trải qua các quá trình sản xuất, định hình ban đầu,điện thoại XOR được lắp ráp từ 107 thành phần lớn nhỏ khác nhau với chi tiết nhỏ nhất là chiếc ốc vít có kích thước chỉ 1,4 mm. Với kích thước bé nhỏ này đồng nghĩa mọi kỹ thuật đều được diễn ra thật tuyệt đối và tỉ mỉ, không có sai xót. điện thoại XOR chính là một tác phẩm nghệ thuật với sự tinh lọc và kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên vật liệu tốt nhất bao gồm Sapphire, Titan, Ceramic và da. Sapphire là vật liệu có độ cứng chỉ sau kim cương mang tới khả năng chống trầy xước vượt trội. Bộ khung điện thoại cùng bàn phím được chế tác từ titan – chất liệu duy nhất không gây hại cho sức khỏe con người, đồng thời là chất liệu cứng và nhẹ hơn thép tới 45%, giúp chiếc điện thoại được bảo vệ tối đa khi va đập mạnh.Trong quá trình trao đổi thông tin, mã hóa lõi phần cứng được phát triển trong mỗi chiếc điện thoại XOR nhằm bảo sự bảo mật, riêng tư cho người dùng. Công nghệ mã hóa của XOR là AES-256, hiện đang là công nghệ mã hóa tiêu chuẩn của quân đội Mỹ.Điện thoại XOR đã chính thức ra mắt thị trường vào ngày 18.1 với dòng điện thoại đầu tiên là XOR Titanium gồm bốn phiên bản màu: Classic, Ebony, Marine và Rose với mức giá khởi điểm từ 3.000 GBP (khoảng 100 triệu VNĐ). Với tất cả những tinh hoa hội tụ, XOR đã làm “điên đảo” thị trường và khiến nhiều người phải “săn lùng” ngay sau khi ra mắt. Giới mộ điệu đang vô cùng háo hức khi được biết phiên bản Classic và Ebony dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng hai năm nay. Với thiết kế ấn tượng của mình, XOR khiến nhiều người sành điện thoại muốn sở hữu và đã khẳng định được giá trị của mình trên thị trường điện thoại hạng sang.

Điện thoại XOR được cung cấp bởi Vua Luxury có địa chỉ tại Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại XOR chính hãng uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, Vua Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặt mua hoặc tham khảo các thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Vertu, ghé thăm website : https://vualuxury.com/category/dien-thoai-xor-id118

 

 

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:08:23

Xem thêm các tin cũ hơn