điện thoại XOR giá bao nhiêu ?

Ngoài giá cả hợp lý thì điện thoại XOR còn được biết đến với chất liệu sản xuất rất cao cấp từ platiun,saphia.hợp kin vàng trắng,da bê nhập từ Pháp và nhiều nguyên liệu quý hiếm khác.Dưới bàn tay khéo léo tỷ mỷ của những người thợ thủ công Anh Quốc lành nghề và chuyên nghiệp đã cho ra những chiếc điện thoại rất có giá trị này.bạn có thể tham khảo giá điện thoại XOR tại Eu Luxury nhé.

Tại sao điện thoại XOR giá lại cao như  vậy ?

Nhìn bề ngoài điện thoại XOR có vẻ đơn giản nhưng chất liệu tạo thành một chiếc điện thoại này lại vô cùng quý hiếm. Màn hình XOR được làm bàng 100% saphire cao cấp,loại vật liệu cứng chỉ sau kim cương,đặc biệt lớp da bọc máy được chế biến từ da bê của Pháp.Nó mang lại cho chiếc điện thoại vẻ sang trọng đảng cấp quý tộc.

 

Lý giải vì sao điện thoại XOR lại có giá đắt đỏ như vậy còn là sự bí ẩn ở quy trình chế tác. Mỗi bộ phận của điện thoại được thiết kế tùy chỉnh với mức tinh xảo cao. Trong đó các linh kiện của điện thoại cũng đều được thiết kế theo kiểu mẫu riêng chứ không được sản xuất hàng loạt. Trong đó có nhiều chi tiết phức tạp đòi hỏi mức độ chính xác cao nên đôi khi phải loại bỏ những linh kiện nào không đạt yêu cầu.

Điện thoại XOR được cung cấp bởi Vua Luxury có địa chỉ tại Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại XOR chính hãng uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, Vua Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặt mua hoặc tham khảo các thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Vertu, ghé thăm website : https://vualuxury.com/category/dien-thoai-xor-id118

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:06:45

Xem thêm các tin cũ hơn