Vertu Aster P Gold – Sự danh giá của kiệt tác Anh Quốc

Thiết kế của Vertu Aster P Gold

Cùng một nhà với những người anh em Vertu thuộc dòng Aster P, Vertu Aster P Gold vẫn tồn tại những tinh hoa đặc trưng làm nên tên tuổi của thương hiệu. Được chế tác thủ công bằng những chất liệu đắt đỏ bậc nhất thế giới với tư duy thiết kế hoàn hảo, đây chính là cú nổ lớn mà nhà Vertu tung ra sau khủng hoảng kinh tế đáng tiếc của họ.VERTU ASTER P Gold có phần màn hình làm từ kính sapphire 133 cara giá trị cao, với độ cứng chỉ thua chất liệu kim cương. Vì là một thiết bị smartphone có màn hình cảm ứng, tấm kính sapphire này được đảm bảo khả năng chống va đập cực tốt, mang đến độ bền kinh ngạc cho màn hình.

Phần khung của VERTU ASTER P Gold được thiết kế bởi chất liệu Titan cấp 5. Titanium là chất liệu kim loại có độ bền cực lớn nhưng trọng lượng nhẹ hơn thép đáng kể. Vật liệu này được sử dụng phổ biến trong các thiết bị quân sự và không gian như tàu vũ trụ, tàu ngầm, máy bay,… Trong phiên bản này, VERTU ASTER P Gold được điểm xuyết các chi tiết bằng vàng 18k lộng lẫy tinh tế ở phần loa thoại, phần dưới màn hình và phần nắp lưng. Ngoài ra, phần viền của thiết bị được thiết kế bo cong góc uyển chuyển cùng các nút bấm chức năng. Nút bấm ruby nguyên chất làm nên tên tuổi của dòng Aster P cũng xuất hiện ở phần cạnh phải thiết bị.

 

Không thể không nhắc tới phần da cá sấu xa xỉ được Vertu “yêu thích” thiết kế cho tất cả những sản phẩm của họ. Tấm da cá sấu của VERTU ASTER P Gold bọc lại phần lưng, cho một ngoại hình sang trọng và tạo cảm giác cầm nắm cực kì dễ chịu. Khung chức năng ở mặt lưng với phần viền ốp vàng 18k chứa camera, đèn flash và hai cánh giấu sim tinh tế lấy ý tưởng từ đôi cánh đại bàng. Phần cánh kim loại được khắc chìm tên nghệ nhân hoàn thiện bằng tay thiết bị ở mặt trong. Đúng vậy, VERTU ASTER P Gold được chế tác thủ công 100% từ những người thợ thủ công lành nghề tại Anh Quốc, chứ không sản xuất theo dây chuyền như các thương hiệu điện thoại phổ thông. Tổng thể thiết kế với các chi tiết bằng vàng tạo nên một kiệt tác hoàn hảo với ngoại hình sang trọng, tinh tế được coi là danh giá của văn hóa quý tộc Anh.

Hiệu năng của VERTU ASTER P Gold

VERTU ASTER P Gold sở hữu con chip Snapdragon 660, hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 128GB và 6GB ram. Với thông số kĩ thuật này, VERTU ASTER P Gold phù hợp để sử dụng với tất cả những tác vụ từ cơ bản đến nâng cao mà hệ điều hành cung cấp.

Dưới lớp kính sapphire, VERTU ASTER P Gold trang bị màn hình AMOLED 4.9 inch với độ phân giải Full HD. Kích cỡ màn hình to cùng độ phân giải ấn tượng mang đến cho người dùng một trải nghiệm làm việc, giải trí hoàn hảo. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 12MP đi kèm với đèn flash và camera trước 20MP khẩu độ f/2.2 cho chất lượng quay phim chụp ảnh có độ chi tiết cao.

Hệ thống loa âm thanh nổi độ trung thực cao 13mm x 17mm, hỗ trợ giải mã âm thanh vòm Dolby® Digital Plus cũng được trang bị trong siêu phẩm này. Nhà sản xuất đặc biệt gia tăng trải nghiệm đàm thoại bằng hệ thống âm thanh tiên tiến bậc nhất, cho mỗi cuộc gọi mang lại chất lượng ổn định như làm việc trực tiếp. Pin có dung lượng 3200mAh, với sạc không dây Qi và USB Type-C để kết nối với các thiết bị khác.

VERTU ASTER P Gold sử dụng hệ điều hành android với khả năng bảo mật tốt. Những tiêu chuẩn khác bao gồm hỗ trợ các kết nối NFC, sạc không dây Qi, LTE, HSPA +, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0 đều có mặt trong thiết bị này.

Đại lý cung cấp VERTU ASTER P Gold tại Việt Nam

VERTU ASTER P Gold được cung cấp bởi Vua Luxury có địa chỉ tại Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại Vertu uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, Vua Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặt mua hoặc tham khảo các thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Vertu

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:06:25

Xem thêm các tin cũ hơn