Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds phụ kiện xa xỉ của giới thượng lưu

Phụ kiện luôn là những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người khi tham gia các bữa tiệc, buổi gặp mặt. Chúng ta thường sử dụng các loại đồng hồ, túi xách,… Hiện nay, mọi người không thể bỏ qua Vertu Signature mới được ra mắt được nhiều người ưa chuộng sử dụng như một phụ kiện vô cùng sang trọng.  Sản phẩm có nhiều mẫu mã với màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số thông tin về thông số kỹ thuật Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds đến bạn đọc.

Thông số kỹ thuật Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds

Giới doanh nhân thường xuyên tham gia các bữa tiệc lớn. Đây là nơi họ giao lưu, kết bạn và xây dựng thêm các mối quan hệ làm ăn của mình. Do đó, người đến tham gia cần có sự chuẩn bị chu đáo nhất là về ngoại hình và trang phục. Ai ai cũng muốn mình trở nên lộng lẫy và thu hút. Với một chiếc smartphone đã quá quen thuộc và phổ biến, bạn không thể dùng chúng để khiến bản thân trở nên nổi bật. Nhưng với Vertu Signature, bạn hoàn toàn có thể thành công thu hút được nhiều người đến gần.

Những ai đam mê và yêu thích dòng sản phẩm này đều biết được những giá trị thực sự sau một thiết bị cầm tay nhỏ gọn ấy. Sản phẩm được thiết kế trong thời gian dài để tạo ra thành quả tốt nhất. Trước tiên là màn hình điện thoại được làm nhẵn bóng với 83 tinh thể sapphire. 

Một trong những thiết kế điện thoại được yêu thích nhất chính là bàn phím. Các phím bấm rất nhạy và tạo ra thú vui khi bấm. Mỗi phím sẽ được gắn thêm một vòng ruby giá trị 4.75 carat. Nhờ đó mà chúng trở nên sáng và lấp lánh hơn bao giờ hết.

Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds được thiết kế với màu vàng và viền kim cương xa xỉ. Đó không chỉ là loại vàng thông thường mà còn được tìm kiếm và chú ý để mang sự may mắn, tài lộc đến cho người dùng. Những vật liệu dùng để sản xuất nên chiếc điện thoại này đẹp được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao đặc biệt là Ý.

Lưu ý khi sử dụng Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds

Sản phẩm được cam kết sử dụng lâu bền và chắc chắn. Tuy thế chúng ta cần lưu ý rõ để bảo quản chúng được mới và lâu dài hơn. Trong quá trình sử dụng thì mọi người nên hạn chế tối đa tác động mạnh ảnh hưởng đến thiết bị. Nếu lực gây ra quá lớn có thể khiến điện thoại bị hỏng hóc. 

Đối với dòng sản phẩm này, mọi người không cần phải sử dụng thêm ấp. Bởi vì đằng sau đã có thiết kế một lớp da cá sấu để bảo vệ cũng như chống sốc cho điện thoại. Hiện nay dòng sản phẩm này đang được sản xuất với số lượng “nhỏ giọt” nên càng trở nên quý giá và hiếm có hơn. Nên không dễ gì mua được. Nếu bạn mua chúng với giá rẻ ở bất kỳ đâu thì nên xem xét lại cẩn thận tránh bị lừa.

Tổng kết

Thông số kỹ thuật Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds được thông báo rất cụ thể trên thị trường. Với số lượng ít ỏi đang được bán hiện nay, việc sở hữu sản phẩm này khiến cho đẳng cấp chúng ta dường như được nâng cao thêm vài phần. Hãy nhanh tay tìm mua sản phẩm với kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mình nhất khi có điều kiện! Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua hàng ở đâu uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo tại https://vualuxury.com/

 

Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại Vertu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, Vua Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặt mua hoặc tham khảo các thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Vertu, ghé thăm Vua Luxury số 117 Xã Đàn Đa Hà Nội

https://vualuxury.com/category/vertu-signature-s-id104

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:02:09

Xem thêm các tin cũ hơn