Điện thoại XOR – Món bảo vật đến từ thương hiệu Anh Quốc

Một trong những món bảo vật cao cấp dành cho giới thượng lưu – điện thoại XOR, nay đã xuất hiện tại Vua LuxuryBài viết này Vua Luxury sẽ cùng bạn tìm hiểu về các tính năng, những vật liệu cao cấp, quyền riêng tư của điện thoại XOR.

XOR – Chế tác tại London bởi các nghệ nhân Anh Quốc từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất

Sự ra đời của điện thoại XOR được thai nghén từ khát khao của những người đã từng làm nên Vertu. Họ muốn khôi phục lại những gì tinh túy nhất của thương hiệu hạng sang này.

Hutch Hutchison trước đây từng là giám đốc thiết kế của dòng Vertu và những cộng sự của ông. Khôi phục lại những vẻ đẹp trường tồn của huyền thoại Vertu với thiết kế phóng tác đương đại theo xu hướng quay trở về với tự nhiên. Hơn nữa, những công nghệ căn bản nhất cho chiếc điện thoại nhưng đặc biệt độc quyền bên trong nó. XOR hứa hẹn là đem đến sức hút cho những người đam mê cái đẹp và sành công nghệ.
XOR không chỉ là một chiếc điện thoại mà nó chính là một tác phẩm nghệ thuật với sự tinh lọc và kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên vật liệu tốt nhất bao gồm Sapphire, Ceramic, Titan và da. Vật liệu Sapphire có độ cứng chỉ sau kim cương mang tới khả năng chống trầy xước vượt trội. Bộ khung điện thoại cùng với bàn phím được chế tác từ titan – chất liệu duy nhất không gây tổn hại cho sức khỏe con người. Đồng thời, nó là chất liệu cứng và nhẹ hơn thép tới 45%, bảo vệ XOR khỏi mọi xung lực mạnh.

Điện Thoại XOR Titanium

Ceramic được nhắc đến với độ cứng đáng kinh ngạc. Ceramic có khả năng chịu nhiệt vượt trội mang tới sự sự sáng bóng, sang trọng cho thiết bị. Các miếng da lưng của điện thoại XOR được chọn lọc từ các loại da tốt nhất châu Âu. Phần da được xử lý và hoàn thiện bởi Jean Russo – nhà thuộc da hàng đầu của Pháp chuyên cung cấp da cho các thương hiệu xa xỉ trên thế giới, trong đó có Hermes.

Điện thoại XOR được hình thành từ hàng trăm chi tiết. Chi tiết nhỏ nhất có kích thước chỉ 1.4 mm cảm tưởng như có thể dễ dàng biến mất trong lòng bàn tay. XOR được lắp ráp và hoàn thiện bởi những bàn tay tài hoa của nghệ nhân hàng đầu Anh quốc. Vẻ đẹp ngoại quan của điện thoại XOR là tập hợp những đường cong uốn lượn mềm mại, được khắc hoạ theo dòng chảy chuyển động tự nhiên, mang trọn vẻ quyến rũ và thanh lịch.

XOR sở hữu những tính năng độc đáo, ấn tượng

Mặc dù là chiếc điện thoại xa xỉ được chế tác thủ công nhưng ẩn đằng sau đó là những công nghệ hàng đầu. Nó hướng tới trải nghiệm độc đáo cho người dùng như cảm biến đo chất lượng không khí và loại bỏ tiếng ồn chủ động…

Cảm biến không khí

Cảm biến không khí được tích hợp sẵn trong điện thoại, giúp người sử dụng XOR nhận biết chất lượng không khí tại chính địa điểm và tại thời điểm sử dụng điện thoại.

Tối ưu chất lượng âm thanh cho cuộc gọi

Để đảm bảo cho chất lượng cuộc gọi tốt nhất, XOR đo lường tiếng ồn xung quanh rồi chủ động loại bỏ những tạp âm đồng thời tối ưu âm lượng cuộc gọi.

Được bổ sung sạc không dây

Không phải là một thiết bị smartphone nhưng điện thoại XOR lại sở hữu tính năng nâng cao như sạc không dây. Các điện thoại XOR được trang bị kết nối sạc không dây, đem đến sự tiện dụng và gọn gàng cho người dùng.

Điện thoại XOR tạo ra trải nghiệm riêng tư cho người dùng

Hiện nay chúng ta đang sống ở thế giới mà quyền riêng tư của mỗi người đều có nguy cơ bị xâm phạm. XOR xuất hiện giống như một người vệ sĩ và một người bạn đồng hành tin cậy.

Hệ điều hành của XOR được phát triển riêng biệt, không phụ thuộc vào bất kỳ nhà sản xuất nào. Thêm vào đó, giao diện người dùng cũng lần đầu tiên xuất hiện và được thiết kế riêng biệt. Mặt đồng hồ ở màn hình chính là logo của XOR – chính là biểu tượng của sự bảo vệ, che chở và an toàn. Logo của XOR được mô phỏng từ hình ảnh chiếc khiên của những chiến binh người Anh cổ đại và người Bắc Âu từ nền văn minh Lưỡng Hà 5.000 năm về trước.

XOR Titanium Rose

Điện thoại XOR cho phép thực hiện những cuộc gọi và tin nhắn riêng tư, tạo nên một phương thức liên lạc tách biệt khỏi những mối nguy tiềm ẩn. 

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng

Vua Luxury hiện cung cấp điện thoại XOR, cam kết chính hãng 100%. Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, giao nhanh trong nội thành Hà Nội và Tp.HCM. Chúng tôi miễn phí vệ sinh và đánh bóng 5 năm nếu bạn mua hàng tại Vua Luxury

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:01:39

Xem thêm các tin cũ hơn