Vertu Signature S Đính kim cương,đẳng cấp của các quý cô

Vertu Signature S White Diamond là dòng điện thoại sang trọng và đẳng cấp số 1 dành cho nam giới đặc biệt là giới doanh nhân. Đây được xem là sản phẩm đỉnh cao của dòng Signature S. Không chỉ có bề ngoài bắt mắt, thời thượng mà kết cấu của sản phẩm này cũng vô cùng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì mà lại gây “thương nhớ” với nhiều người đến vậy nhé.

Thông tin sản phẩm Vertu Signature S White Diamond

Vertu Signature S White Diamond được bắt nguồn cảm hứng từ những tiêu chuẩn đỉnh cao của đồng hồ Grand Complication. Đây là những tác phẩm thủ công khéo léo của những “nghệ nhân” xuất chúng. Mỗi sản phẩm đều thể hiện sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp trên từng đường nét. 

Chúng được làm từ những chất liệu quý hiếm nhất trên thế giới như platin, vàng, kim cương và được lắp ráp hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân có tay nghề đỉnh cao. Sản phẩm bao gồm 388 thành phần cơ khí và kết cấu phức tạp gần như không thể chế tạo được ngoài chính chủ nhân đầu tiên tạo ra chúng. 

Để cho ra đời được 1 sản phẩm này, những người thợ thủ công phải mất ít nhất là 3 năm để lắp ráp và hoàn thiện chúng. Sau đó, chúng phải trải qua gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt mới được tung ra ngoài thị trường. Hiện nay, chỉ có vài người trên thế giới có thể tạo ra những sản phẩm này. Có thể nói, đây là một trong những thiết bị cầm tay đẹp, độc, lạ và quý giá nhất từ trước đến nay.

-Khung máy được đúc hoàn toàn bằng vàng trắng 18k.

-Chạy dọc hai bên sườn của thân máy đều là kim cương.

-Độ phân giải cao.

-Màn hình tinh thể sapphire.

-Bàn phím gắn bi ruby 4.75 carats.

-Bộ vi mạch mỏng nhất trên thế giới.

-Chế độ phím chuyển nhạy bén, chính xác với vòng bi jewelled.

-Màu trắng, phím đá

 

Đặc điểm nổi bật của Vertu Signature S White Diamond

Bề mặt của Vertu Signature S White Diamond 

Nhìn từ tổng thể, bề mặt của sản phẩm này toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Chiếc điện thoại này mang trong mình miếng ngọc bích được cho là lớn nhất trên thế giới. Màn hình tinh thể sapphire toát lên sự thanh tao, lịch lãm. Từ bàn phím, màn hình cho đến vỏ bọc đều được làm từ những vật liệu đắt đỏ, quý hiếm nhất. Chính vì vậy mà nó tôn lên vẻ cao quý của những ai đang sử dụng chiếc điện thoại này.

Bàn phím Vertu Signature S White Diamond 

Bàn phím của sản phẩm này được chiếu sáng những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế với mục đích tăng cường ánh sáng khi sử dụng. Thứ ánh sáng này lại được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học cực kỳ ấn tượng và một lớp mực màu bạc giúp sản phẩm càng trở nên lấp lánh. Các nút phím đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby 4.75 carats.

Thân máy Vertu Signature S White Diamond 

Thân của sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng vàng khối 750. Cùng với đó là sự kết hợp giữa các vật liệu quý hiếm như: platin, kim cương, sapphire,… làm tăng thêm giá trị của những sản phẩm này. Tất cả các chất liệu trên thân máy đều có tính chống trầy xước rất cao. Từ đó tạo nên độ hoàn hảo trong từng sản phẩm.

Mặt lưng máy Vertu Signature S White Diamond 

Mặt lưng của những chiếc Vertu này cũng được làm hoàn toàn từ vàng. Các phần kết cấu được gắn với nhau qua những lỗ đinh ốc bằng đá quý sang trọng. Lưng máy cũng được làm màu trắng rất hài hòa so với tổng thể. Sản phẩm phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Tính năng của Vertu Signature S White Diamond

Đây là một trong những chiếc điện thoại có độ bảo mật cao nhất thế giới, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không có bất cứ một phần mềm nào có thể xâm nhập được vào máy của mình. Đây là điều mà hầu hết các doanh nhân đều cần ở một chiếc điện thoại. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có những tính năng như những chiếc Vertu thông thường khác. Đặc biệt, với những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ cùng sự tinh tế nhưng phải thể hiện được sự đảng cấp, sang trọng thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về Vertu Signature S White Diamond. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ đem đến cho các Quý khách hàng những cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm đắt đỏ này. Chúc các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm này, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

EU LUXURY OFFICER

Số 117, Xã Đàn – Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội ( Việt Nam)

Hotline: 0963.400.713

Di động: 083.22.99999

Qúy khách cũng có thể xem thêm các loại VERTU ASTER P  và đồng hồ HUBLOT tại Vua Luxury

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:00:59

Xem thêm các tin cũ hơn