Vertu New Signature S Red Calf quyến rũ và quyền lực với da bê màu đỏ

Vertu New Signature S Red Calf là dòng điện thoại mang phong cách quyến rũ và quyền lực với da bê màu đỏ, đây chính là màu sắc tượng trưng cho quân đội hoàng gia Anh, khung máy được làm bằng thép không gỉ và được sử dụng công nghệ tiên tiến PVD mạ vàng và đánh bóng một cách kỹ lưỡng nhất. Bên cạnh đó vẻ đẹp của bàn phím đá ruby toát lên vẻ lung linh huyền ảo cho điện thoại, độ nhạy cao đáp ứng được độ nhấn của ngón tay giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái.

Vì sao nên lựa chọn Vertu New Signature S Red Calf

-Chế tác thủ công tại Anh Quốc: từng chi tiết trên chiếc điện thoại đều được làm hoàn toàn bằng thủ công cùng với những thông số kỹ thuật tuyệt đối chính xác – điều mà chúng ta chỉ có thể tìm thấy trong những chiếc đồng hồ sang trọng bậc nhất trên thế giới.

-Da được lựa chọn kỹ lưỡng: không riêng gì Vertu New Signature S Red Calf mà tất cả chất liệu da trên những con Vertu Signature S đề được cẩn thận lựa chọn bằng tay do đó độ bám của da trên điện thoại là vô cùng hoàn hảo. Hơn thế nữa bởi vì da bọc được hoàn thiện với quá trình làm thủ công do đó từng mũi khâu vô cùng tinh xảo và màu sắc cũng rất tươi tắn, bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng.

-Làm từ vật liệu quý siêu bền: hệ thống loa của dòng Vertu New Signature S Red Calf đều được làm từ các chất liệu quý do đó chất lượng âm thanh vô cùng tốt khả năng đàm thoại trong trẻo, rõ ràng nên dù cho bạn đang ở bất kỳ những nơi ồn ào nào thì cũng không bao giờ bị bỏ lỡ thông tin từ người thân, bạn bè hoặc đối tác.

-Nhạc chuông âm báo độc quyền: thêm một điều thú vị nữa là trên mỗi chiếc Vertu New Signature S Red Calf đều sẽ có nhạc chuông riêng biệt không nhầm lẫn với bất kỳ dòng điện thoại nào khác trên thị trường tiếng âm báo nhạc chuông của Vertu được tạo ra bởi nhạc sĩ nổi tiếng và hòa âm tại London bởi dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng nhất trên thế giới.

Thông tin sản phẩm

Bề mặt của chiếc Vertu New Signature S Red Calf được thiết kế với một miếng ngọc bích lớn nhất, màu đỏ tạo nên vẻ quyến rũ, quyền lực nhưng vẫn tôn lên được vẻ sang trọng, đẳng kém nhưng vẫn tinh tế cho người sử dụng. 

Bàn phím dùng những vi mạch mỏng và tạo ra bộ phận bàn phím rời phức tạp nhất, tinh vi nhất, những nhà thiết kế phải mất đến 4 năm thì mới có thể hoàn thiện được bộ bàn phím này. 

Cũng giống như việc những nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới phải cân chỉnh sao cho khi mở cửa xe thi tiếng động phát ra dễ chịu nhất và bàn phím cũng sẽ được cân chỉnh nhằm mang lại cho người dùng cảm nhận hoàn hảo và dễ chịu nhất. 

Khi đã thử nghiệm với hàng trăm bàn phím khác nhau thì nhà thiết kế Vertu đã cho ra một loại phím vô cùng độc đáo cảm nhận từng độ ấn của ngón tay đến mức đều đặn.

Bàn phím được chiếu sáng giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng ngay cả trong điều kiện ánh sáng không tốt, bên cạnh đó từng phím trên chiếc điện thoại Vertu New Signature S Red Calf đều được nâng đỡ một vòng bi bằng ngọc ruby.

Vẻ ngoài của Vertu New Signature S Red Calf

Vertu New Signature S Red Calf được ra mắt với mục đích tôn vinh vẻ đẹp truyền thống cùng với chất lượng cao của nước Anh và màu đỏ cũng chính là màu hoàng gia Anh. Điều này nhắc mọi người nhớ về nguồn gốc cao quý của dòng điện thoại Vertu thuộc tầng lớp quý tộc của Anh.

Bên ngoài vỏ máy được làm từ thép không gỉ, bề mặt phía trước là lớp sapphire cùng với lớp phủ PVD bạc. Chiếc Vertu New Signature S Red Calf có độ phân giải cao bởi vì màn hình được bảo vệ bởi lớp sapphire bề mặt lưng của được nhà sản xuất bọc da bê đỏ chính hãng, màu đỏ của da bê làm tăng thêm sự sang trọng của chiếc điện thoại. 

Hệ thống bàn phím được chế tác bởi vòng tay đá quý tinh tế và sang trọng, lớp PVD màu bạc được phủ lên vỏ loa cùng với chất lượng âm thanh chất lượng cao, sống động kích thước 11*15mm với cổng của âm thanh kép. Phần nhạc chuông và âm thanh cảnh báo độc đáo của dàn giao hưởng đến từ những nghệ sĩ nổi tiếng tại London.

Kết luận:

Vertu New Signature S Red Calf là dòng điện thoại hoàng gia làm tôn lên sự tinh tế, sang trọng cho người sử dụng vì thế luôn được giới doanh nhân ưa chuộng sử dụng. Hãy đến với Vua Luxury chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm chính hãng, mới toanh với mức giá đúng với thị trường. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

EU LUXURY OFFICER

Số 117, Xã Đàn – Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội ( Việt Nam)

Hotline: 0963.400.713

Di động: 083.22.99999

Qúy khách cũng có thể xem thêm các loại VERTU hoặc đồng hồ HUBLOT tại Vua Luxury

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 10:00:40

Xem thêm các tin cũ hơn