Vertu Signature S For Bentley Vẻ đẹp thời thượng

Dòng điện thoại Vertu Signature S For Bentley là kết quả của sự kết hợp đẳng cấp của chiếc điện thoại Vertu với hãng siêu xe Mulsanne Speed của Bentley. Sự kết hợp hoàn hảo của hai thương hiệu đắt đỏ của nước Anh đã tạo nên chiếc điện thoại đẳng cấp không chỉ về thiết kế sang trọng mà còn được ưa chuộng bởi chất lượng camera đỉnh cao, bộ vi xử lý cực mạnh và thời lượng sử dụng pin lâu. Để tìm hiểu rõ hơn thì mời các bạn theo dõi bài viết sau của EU LUXURY nhé!

VẺ ĐẸP THỜI THƯỢNG CỦA ĐIỆN THOẠI VERTU  SIGNATURE S FOR BENTLEY

Có thể thấy dòng điện thoại Vertu Signature S For Bentley có một sự tiến bộ rõ ràng về thiết kế của máy. Với thiết kế sang trọng cùng với sự tinh tế được cảm nhận ngay lần đầu tiên nhìn chiếc điện thoại này. Nét sang trọng trên phiên bản đặc biệt của Vertu được thể hiện bằng những vật liệu cao cấp như chất liệu da 2 tông màu Beluga và Hotspur kết hợp cùng các đường may thủ công. Bề mặt Vertu Signature S For Bentley được sử dụng hoàn toàn da thật, titanium và mặt sapphire thế hệ thứ năm. Sự pha trộn tinh tế giữa các chất liệu khiến cho sản phẩm trở thành chiếc điện thoại Vertu Signature được yêu thích nhất từ trước tới nay.


KHUNG MÁY ĐƯỢC LÀM TỪ TITANIUM CHỐNG XƯỚC

Khung máy sử dụng titan 5 lớp cao cấp giúp tăng cường độ bền nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Trên mỗi sản phẩm, nắp lưng đều được khắc chữ ký của nghệ nhân trực tiếp chế tác. Bên cạnh đó thì toàn bộ phần khung máy của chiếc điện thoại Signature S For Bentley đều được làm từ titanium – một trong những chất liệu tiên tiến được sử dụng trong công nghệ kỹ thuật cao và hàng không vũ trụ với tính chất chống xước, chống ăn mòn tuyệt đối. Hai bên thân máy được đánh bóng bằng thép không gỉ cho thiết kế máy vượt thời gian. Đặc biệt, mặt sau máy được bọc da bê màu đen Beluga cùng những họa tiết kim cương đặc trưng, chắc chắn sẽ đưa người dùng gần hơn bao giờ hết đến với một trải nghiệm của thương hiệu độc nhất.

 

MÀN HÌNH TINH THỂ SAPPHIRE

Điện thoại  Vertu Signature S For Bentley sử dụng màn hình tinh thể sapphire mang đến chất lượng hình ảnh trong suốt, chống trầy xước cực tốt, với độ cứng gần như tuyệt đối. Cùng với đó thì các phím trên điện thoại đều làm từ sapphire và bên dưới có đệm những viên ruby để nâng đỡ phím bấm không ma sát với bảng mạch giúp cho thao tác người sử dụng nhẹ nhàng, êm ái hơn. Thương hiệu Bentley đã được lồng ghép vào kính phím của máy với biểu tượng Bentley Flying B Titanium.

HỆ ĐIỀU HÀNH TIÊU CHUẨN CỦA VERTU SIGNATURE S FOR BENTLEY

Dòng điện thoại Vertu Signature S For Bentley được cài đặt hệ điều hành Android 4.4.2 khá tiêu chuẩn cùng với  đó là một loạt các ứng dụng của riêng Vertu. Điểm đáng chú ý nhất ở điện thoại này đó chính là các biểu tượng sang trọng màu đen và trắng đặc biệt là các ứng dụng Certainty, Concierge và Life.

Certainty là là ứng dụng cung cấp các cuộc gọi và tin nhắn an toàn cũng như cho phép truy nhập Wifi trên toàn cầu, Concierge cho phép người dùng có thể bất cứ khi nào nói chuyện với cùng một người đang thực hiện cuộc gọi hỗ trợ, còn Life cho bạn những thứ mà bất cứ ai sở hữu Vertu Signature cũng mong muốn. Chiếc điện thoại cũng cung cấp dịch vụ đặt vé cho chuyến bay thử trên máy bay huấn luyện Albatros và có cơ hội mua điện thoại Patek Philippe chỉ với mức giá khoảng 90.000 Bảng Anh.

 Vertu Signature S For Bentley

 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại mang nét màu sắc cá tính, sự đẳng cấp của mình. Vua Luxury là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu điện thoại Vertu Signature chính hãng với sự phong phú đa dạng về thiết kế giúp quý khách hàng dễ dàng mua điện thoại Vertu ưng ý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại, phụ kiện, đồng hồ, trang sức cao cấp chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất.  Các bạn có thể tham khảo những mẫu điện thoại tại trang web của Vua Luxury để biết thêm thông tin chi tiết. Vua Luxury – đem giá trị đẳng cấp tới bạn.

 

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:57:29

Xem thêm các tin cũ hơn