Vertu Signature S Clous De Paris Steel với thiết kế thanh lịch

 

Sự đổi mới không ngừng về chất liệu thiết kế điện thoại đẳng cấp của nhà Vertu luôn làm cho mọi tầng lớp xã hội không khỏi bất ngờ. Điển hình đó là điện thoại Vertu Signature S Clous De Paris Steel, dòng điện thoại này đã nhận được sự yêu mến mãnh liệt từ giới đam mê công nghệ, mang vẻ đẹp trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Nào các bạn hãy cùng EU LUXURY tìm hiểu về chiếc điện thoại này nhé!

CHẠM KHẮC TINH XẢO CỦA ĐIỆN THOẠI VERTU SIGNATURE S CLOUS DE PARIS STEEL

Mỗi năm, các nhà thiết kế đều cố gắng để làm một cái gì đó hoàn toàn mới cho bộ sưu tập, bằng cách sử dụng một mô hình trang trí công nghệ khác thường. Những đặc điểm nhận dạng chiếc điện thoại đó chính là tinh tế, sắc sảo và thanh lịch. Động lực chính trong việc tạo ra mẫu điện thoại mới của Vertu Signature S đó chính là sự kết hợp giữa Vertu và nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng Clous de Paris – một trong những thương hiệu trụ cột của ngành chế tác đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. Trong thiết kế này chúng ta có thể thấy toàn bộ hoa văn hình vuông xuất hiện trên các loại đồng hồ của Clous de Paris đã được Vertu đưa vào sản phẩm của mình để tạo lên sự tinh tế và sang trọng. Tập hợp 1500 hoa văn hình vuông được làm thủ công kỹ lưỡng, khéo léo bằng kỹ thuật gia công cơ khí chuẩn xác của bàn tay các nghệ nhân đa tài hàng đầu tại nước Anh, những họa tiết này đã góp phần không nhỏ trong việc mang đến vẻ đẹp sang trọng, vô cùng tinh tế cho chiếc máy. Phần dưới của mặt lưng là tấm da bê đắt đỏ được chế tác từ những xưởng thuộc da số một thế giới. Tấm da nhuộm đen bắt mắt không những chứng tỏ giá trị của thiết bị, mà còn mang đến một độ bền rất lớn theo thời gian.

 

KHUNG MÁY ĐƯỢC LÀM BẰNG CHẤT LIỆU TITANIUM


Phần khung bao gồm phần tấm ốp ở bên thân và phần phím bấm đều được chế tác từ chất liệu titanium siêu bền. Chất liệu này không những tạo nên một vẻ đẹp sáng bóng tinh xảo, nịnh mắt mà còn bảo vệ “dế yêu” giảm tác động từ những vật sắc nhọn. Riêng phần nắp lưng, nhà sản xuất ưu ái chế tác cho Vertu Signature S Clous De Paris Steel  bằng chất liệu vàng trắng 18k cực kỳ đắt giá.

 

MÀN HÌNH CHỐNG TRẦY XƯỚC


Kính màn hình và kính bàn phím của Vertu Signature S Clous De Paris Steel đều được làm từ chất liệu đá Sapphire nguyên chất. Và toàn bộ mặt trước, phím bấm của điện thoại cũng được phủ bằng đá Sapphire đen bóng, chống trầy xước, hỗ trợ từng cử động ấn phím càng trở nên mạnh mẽ Sapphire, tăng sự quyền lực cho chủ sở hữu. Loại đá này có độ cứng chỉ thấp hơn kim cương và chúng có khả năng giữ được độ bền cho thiết bị tốt với các va đập mức vừa. Phần đèn nền được chiếu xuyên qua các thấu kính tí hon đặt dưới từng phím bấm, từng phím bấm được nâng đỡ bởi vòng bi làm bằng đá Ruby sáng giá, với sự cân chỉnh vô cùng tỉ mỉ, tạo cảm giác dễ chịu, êm ái.

 

 

Bên cạnh màn hình được làm bằng đá Sapphire thì bàn phím của Vertu Signature S Clous De Paris Steel được thiết kế với chất liệu titanium và là chi tiết rời tinh vi nhất được chế tác cho thiết bị, các kỹ sư hàng đầu thế giới mất đến 4 năm để hoàn thành bộ bàn phím này. 


BỘ VI MẠCH SIÊU MỎNG


Bộ vi mạch siêu mỏng của dòng điện thoại này là đỉnh cao của công nghệ chế tạo vi mạch, khiến cho thiết bị vẫn đảm bảo khả năng thao tác mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ vận hành của điện thoại.

 

GỐI LOA ĐƯỢC CHẾ TẠO TỪ CHẤT LIỆU CERAMIC


Phần gối trên và loa thoại của Vertu Signature S Clous De Paris Steel được chế tác từ chất liệu ceramic. Cảm giác tiếp xúc cực kì dễ chịu cùng sự cân bằng tuyệt đối trong từng gam màu đem lại giá trị lớn cho chi tiết này.

Áp dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất thế giới, Vertu Signature S Clous De Paris Steel là thách thức lớn nhất cho những tin tặc có ý định tiếp cận bất kỳ thông tin nào của người dùng vì thế Vertu Signature S Clous De Paris Steel có mức giá đắt đỏ. Vertu Signature S Clous De Paris Steel được cung cấp tại Việt Nam bởi đại lý Vua Luxury. Vua Luxury là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu điện thoại Vertu Signature chính hãng với sự phong phú đa dạng về thiết kế giúp quý khách hàng dễ dàng mua điện thoại Vertu ưng ý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại, phụ kiện, đồng hồ, trang sức cao cấp chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất.  Các bạn có thể tham khảo những mẫu điện thoại tại trang web của Vua Luxury để biết thêm thông tin chi tiết. Vua Luxury – đem giá trị đẳng cấp tới bạn.

Bạn hãy liên hệ với Vua Luxury trực tiếp qua:

Địa chỉ: Số 117, Xã Đàn – Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội (Việt Nam)

Hotline: 0963.400.713

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:56:55

Xem thêm các tin cũ hơn