Sự kết hợp hoàn hảo của dòng điện thoại Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke

Khi nhắc đến các nhà chế tác điện thoại thì không thể nào bỏ qua nhà Vertu. Và lần này nhà Vertu khiến cả thế giới “trầm trồ” khi ra mắt dòng điện thoại Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke. Chiếc điện thoại này đã trở thành kiệt tác bởi thiết kế phức tạp của nó. Để tìm hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này thì các bạn hãy theo dõi bài viết sau của EU LUXURY nhé.

 

Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke -phiên bản chế tác hoàn hảo

 

Dòng điện thoại Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke là phiên bản chế tác hoàn hảo, dựa trên ý tưởng từ siêu xe Mercedes, khiến bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy cũng sẽ mê mệt bởi chạm khắc hoạ tiết vô cùng phức tạp, mang tính nghệ thuật, nhằm đem đến trải nghiệm đỉnh cao cho chủ sở hữu. Điểm nhất nổi bật nhất của chiếc điện thoại này chính là phần trang trí rất tinh xảo.


Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke được chế tác từ chất liệu vàng nguyên khối quý giá cùng những viên kim cương sáng giá, các chi tiết bên sườn cũng như toàn bộ thân máy, mặt lưng của điện thoại Vertu được khoác lên mình lớp vàng hồng 18k. Tất cả chi tiết được biến hóa tài tình bởi bàn tay điêu luyện của những người thợ thủ công lành nghề, kết hợp các đường nét thiết kế đột phá, táo bạo dọc theo 2 bên viền trải dài ra sau thân máy, mô phỏng từ bộ khung gầm của chiếc xe dòng S Class của thương hiệu Mercedes. Màu vàng trên thân máy thể hiện sự quyền quý và sang trọng.


Điện thoại mang xu hướng thời thượng


Dòng điện thoại này mang một phong cách thời thượng, một hơi hướng đầy sang trọng, chỉ cần nhìn vào chiếc điện thoại này thì bạn cũng có thể đoán được đẳng cấp của chủ nhân sở hữu nó như thế nào. Điện thoại này lấy cảm hứng từ những chiếc xế hộp đắt tiền của hãng siêu xe Mercedes, kèm theo đó là thiết kế đầy trẻ trung, năng động vớí hoạ tiết hoa văn độc đáo trên thân máy thể hiện độ cứng cáp và mạnh mẽ.


Bàn phím có góc xiên thần thánh


Chiếc Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke với bàn phím có góc xiên thần thánh giúp âm thanh vang lên thật chuẩn xác mỗi khi bấm phím. Nền bàn phím cũng được cách điệu làm từ đá sapphire cao cấp mang đến một tổng thể bề mặt lấp lánh, cuốn hút người nhìn. Dưới mỗi phím còn có sự xuất hiện của một vòng ngọc Ruby, những thấu kính tí hon bên dưới bàn phím sẽ có nhiệm vụ là chiếu sáng đầy mê hoặc, hỗ trợ âm thanh của phím bấm được cân chỉnh sao cho cảm giác nhấn êm ái, dễ chịu nhất có thể. Toàn bộ phím trung tâm được chú ý bởi tập hợp những viên kim cương sáng giá hội tụ lại một điểm, tạo nét thu hút khó cưỡng, đầy cuốn hút mọi góc nhìn, khẳng định rõ rệt đẳng cấp tối cao.

 

Thiết kế độc đáo

Không chỉ có ngọc Ruby mà chiếc Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke còn có kim cương ở hai bên cạnh sườn và sau lưng máy. Nắp pin được chạm khắc laser và dập nổi logo tỉ mỉ, đầy tinh xảo của hãng siêu xe Mercedes, tạo điểm nhấn ấn tượng khi người dùng cầm trên tay. Những chi tiết góc trên, dưới của máy được bao bọc bởi lớp da bê cao cấp. Da bê Bắc  u được chăm sóc đặc biệt và chọn lọc kỹ lưỡng với giá thành đắt đỏ, giúp tránh chạm vân tay, mang lại cảm giác êm ái khi cầm nắm trên tay.
Phần gối trên vẫn được làm từ gốm platinum siêu cứng, giúp hứng âm thanh không bị lọt ra ngoài, đảm bảo cho mọi cuộc nói chuyện luôn riêng tư, rõ ràng hơn. Màn hình được bao bọc bởi tấm kính đá Sapphire đen bóng cực cao cấp, có tính cứng cao, chống trầy xước tuyệt đối, chịu được tác động mạnh, luôn giữ cho chiếc máy như mới.

 

 

Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài thì Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke còn số thông số, thời lượng sử dụng pin khủng, cấu hình rất mạnh mẽ. Không chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại để nghe, gọi, nhắn tin mà Vertu còn chứng tỏ đẳng cấp thượng thừa với chức năng độc quyền như Vertu Certainly, Vertu Concierge và Vertu Life.Tất cả các chi tiết của điện thoại Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke  đều được gia công tinh xảo bằng kỹ thuật cơ khí đỉnh cao. Bạn thật sự là thành viên của giới thượng lưu nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại mang biểu tượng phi thường, sang trọng này. Vua Luxury là nơi phân phối điện thoại Vertu giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng và có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Số lượng chiếc điện thoại chỉ có duy nhất 1 chiếc và chưa cần nói đến chất lượng, kiểu dáng hay mẫu mã cũng đủ để bạn đánh giá sự quyền lực của chiếc điện thoại này. Các bạn có thể tham khảo những mẫu điện thoại tại trang web của Vua Luxury để biết thêm thông tin chi tiết. Vua Luxury – đem giá trị đẳng cấp tới bạn.

Bạn hãy liên hệ với Vua Luxury trực tiếp qua:

Địa chỉ: Số 117, Xã Đàn – Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội (Việt Nam)

Hotline: 0963.400.713

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:55:19

Xem thêm các tin cũ hơn