Điện thoại Vertu Signature S Pure Chocolate thể hiện sự tinh tế và quyền lực

Điện thoại Vertu Signature S Pure Chocolate với tông màu nâu đất vô cùng sang trọng thể hiện cho sự thành công, trang nhã, được ví như thanh socola, mang trên mình sự sang trọng, với gam màu nâu tinh tế và độc đáo, chiếc máy giúp chủ sở hữu thể hiện được bản lĩnh thời thượng, đẳng cấp của riêng mình. Các bạn hãy cùng EU LUXURY tìm hiểu về chiếc điện thoại này nhé

Điện thoại Vertu Signature S Pure Chocolate thiết kế tinh tế và quyền lực

Màu sắc tạo nên điểm nổi bật của Vertu Signature S Pure Chocolate là màu nâu chocolate mạnh mẽ, đầy quyền lực. Đây là tông màu trầm, thích hợp cho những quý ông thanh lịch, quý phái, chiếc máy góp phần toát ra vẻ sang trọng cho chính chủ nhân của mình.

Khung máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ

Điện thoại Vertu Signature S Pure Chocolate là một kiệt tác được làm thủ công vô cùng tinh xảo khi nó được lắp ráp từ những vật liệu cao cấp, chất lượng. Toàn bộ khung máy được làm bằng thép không gỉ PVD với màu sắc chủ đạo là màu Socola cực kỳ bền bỉ, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đặc biệt lớp PVD này còn có khả năng điều khiển được tone màu sắc đa dạng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Thép không gỉ có màu nâu Chocolate được đánh bóng mịn đem lại sự sang trọng quý phái dành cho người chủ sở hữu. Ngoài ra nút nguồn, khe sim, khóa pin cũng làm từ thép sơn tĩnh điện cùng màu đồng bộ hóa với tông màu chủ đạo của sản phẩm
Gối loa sử dụng chất liệu Ceramic

Gối loa của điện thoại sử dụng chất liệu gốm ceramic giúp loại bỏ những tạp âm không đáng có, ngăn chặn tiếng ồn, cho ra những âm thanh chất lượng, bảo vệ cuộc gọi riêng tư, giúp người sở hữu có cuộc trao đổi rõ ràng và nắm thông tin chuẩn xác nhất.
Màn hình sử dụng kính Sapphire


Màn hình của chiếc điện thoại này sử dụng kính Sapphire bóng loáng, chống trầy xước, dễ lau chùi mang lại diện mạo sang trọng cho chiếc điện thoại. 
Phía bên dưới màn hình thì các phím điện thoại đều làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, tạo cá tính cho cá nhân, nhìn thì đơn giản nhưng cấu tạo vô cùng công phu bởi vì bên dưới có đệm những viên ruby nâng đỡ phím bấm, không ma sát với bảng mạch giúp cho thao tác người dùng nhẹ nhàng hơn.

 


Vertu Signature S Pure Chocolate được ốp da mềm mại

Ở mặt sau của dòng điện thoại này được ốp da mềm mại, được chế tác bằng da bê được chọn lọc từ những bộ da đẹp nhất, tạo vẻ sang trọng cho chiếc máy và cảm giác êm ái khi cầm nắm cho người dùng. Vừa giúp lưu giữ được sự mới mẻ, trang trọng mà còn tạo nên một chiếc Vertu Signature S Pure Chocolate rất đặc biệt.
Cấu tạo tinh xảo bên trong máyDòng điện thoại
 
Vertu Signature S Pure Chocolate được nhấn mạnh với chi tiết sim được gắn ở bên ngoài với ngăn kéo có thiết kế khá đặc biệt thể hiện nét tinh tế, độc đáo. Vỏ sau của máy được mở dễ dàng bằng cách vặn khóa hình bán nguyệt. Phía mặt trước máy được làm bằng đá tinh thể Sapphire. Các phím bấm có độ lớn vừa phải được xếp thành hình chữ V, chỉ cần dùng một lực nhẹ là đã có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng trên bàn phím.
Pin của máy cho phép mọi người có thể đàm phán liên tục lên đến 5 giờ, với chế độ chờ thì có thể lên đến 300 giờ. Màn hình TFT có mức hiển thị là 16.000 màu, độ phân giải cao, bộ nhớ trong 4GB, bộ sạc pin nhanh giúp cho máy vận hành một cách tốt hơn trong những trường hợp khẩn cấp.


Nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm một chú dế sang trọng và độc lạ dành cho bản thân mình thì đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn. Vertu Signature S Pure Chocolate được phân phối cung cấp tại Việt Nam từ đại lý Vua Luxury, có địa chỉ tại số 117 Xã Đàn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Vua Luxury luôn luôn cam kết cung cấp đến quý khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng đảm bảo chính hàng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đến từ thương hiệu.  Các bạn có thể tham khảo những mẫu điện thoại tại trang web của Vua Luxury để biết thêm thông tin chi tiết. Vua Luxury – đem giá trị đẳng cấp tới bạn.

Vua Luxury  chuyên phân phối các dòng điện thoại VERTU,điện thoại XOR,Đồng Hồ và Trang Sức nhập khẩu từ châu âu

Qúy khách cũng có thể xem thêm các loại điện thoại VERTU  tại Vua Luxury

Bạn hãy liên hệ với Vua Luxury trực tiếp qua:

Địa chỉ: Số 117, Xã Đàn – Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội (Việt Nam)

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:53:13

Xem thêm các tin cũ hơn