Địa chỉ mua điện thoại XOR Chính hãng uy tín tại Hà Nội

Điện thoại XOR thu hút giới thượng lưu bởi thiết kế tuyệt đẹp cùng những nguyên vật liệu đắt đỏ bậc nhất. Từ khi mới xuất hiện vào tháng 1 năm 2021, sản phẩm này được công chúng thế giới tiếp nhận và săn đón gắt gao. Có gì thú vị ẩn giấu trong thiết bị điện thoại tưởng chừng như đơn giản này? Địa chỉ mua điện thoại XOR uy tín tại Hà Nội ở đâu? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Sự ra đời của thương hiệu XOR

Sau sự sụp đổ của Vertu, ít ai nghĩ rằng thị trường điện thoại cao cấp lại một lần nữa trỗi dậy mạnh mẽ. Ấy là cho đến khi cựu giám đốc thiết kế của Vertu – Hutch Hutchison đứng ra thành lập XOR cùng đội ngũ của ông. Với tầm nhìn nằm ngoài sức tưởng tượng, Hutch Hutchison muốn tạo ra một cuộc cách mạng với dòng điện thoại cao cấp được làm từ các vật liệu đắt đỏ bậc nhất thế giới dành riêng cho giới thượng lưu. Vì thế, tháng 2 năm 2021, những chiếc điện thoại XOR đầu tiên được ra đời.

Với tham vọng nắm trọn thị trường điện thoại cao cấp, XOR đánh thẳng vào những mặt hạn chế mà phần lớn thiết bị điện thoại hiện nay đang gặp phải. Khả năng bảo mật tuyệt đối cùng những cải tiến về chất lượng vật liệu khiến XOR được săn đón bởi những doanh nhân hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, điện thoại XOR được cung cấp bởi đại lý Vua Luxury có địa chỉ tại Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Tính bảo mật tuyệt đối của XOR

Dòng điện thoại XOR được lòng giới thượng lưu trên toàn thế giới bởi tính bảo mật tuyệt đối của mình. Thiết bị sử dụng một hệ điều hành được cung cấp độc lập với nhà sản xuất, do đó đảm bảo đến chính người tạo ra thiết bị cũng không nắm giữ thông tin của khách hàng. Dữ liệu được mã hóa từ xa, kết hợp với việc không được phép truy xuất qua bất kì cổng nào khiến việc đánh cắp thông tin người dùng là điều bất khả thi đối với các tin tặc.

Điểm nhấn của điện thoại XOR

Ở thời điểm ra mắt, XOR tung ra thị trường dòng XOR TITANIUM với 4 phiên bản điện thoại cao cấp bao gồm Classic, Rose, Marine, Ebony. Cả 4 phiên bản hiện đều đã có mặt tại Vua Luxury. Mỗi phiên bản đều mang một màu sắc đặc trưng, thể hiện cá tính riêng của người sử dụng. Điện thoại XOR được làm từ những chất liệu tốt và hiếm bậc nhất thế giới, đảm bảo độ bền cực cao và ngôn ngữ thiết kế rất sang trọng.

Vật liệu Saphire trong vắt được thiết kế như một tấm kính bao bọc lấy màn hình hiển thị và phần kính bàn phím, tạo nên một cảm giác xa hoa hiếm có. Các lớp viền xung quanh và phần phím bấm của điện thoại XOR làm từ hợp kim Titanium sáng bóng, cực kì bền bỉ. Bề mặt XOR được chau chuốt thêm bằng tấm ốp loa thoại với chất liệu Ceramic có độ bền lớn. Các màu sắc và chi tiết thiết kế đều có độ cân bằng hoàn hảo. Phím bấm tạo cảm giác dễ chịu và liền mạch.

Phần nắp lưng của điện thoại XOR được bao bọc hoàn hảo bởi một tấm da bê Thụy Sĩ sang trọng, đắt đỏ. Vật liệu xa xỉ này được chế tác bởi nhà thuộc da hàng đầu thế giới – ông Jean Russo. Tấm da bê đen bóng làm nổi bật phần logo lớn đặt ở mặt lưng, thiết kế theo hình tượng chiếc khiên bảo vệ từ nền văn minh Lưỡng Hà. Tất cả được hoàn thiện một cách hoàn hảo dưới bàn tay thủ công của các thợ chế tác Anh Quốc.

Vua Luxury – Đại lý điện thoại XOR tại Việt Nam

Vua Luxury cung cấp các sản phẩm điện thoại XOR chính hãng tại Việt Nam với mức giá cực kì cạnh tranh. Đại lý đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, cùng với một quy trình mua bán đảm bảo thủ tục pháp lý. Ghé thăm website https://vualuxury.com/category/dien-thoai-xor-id118 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:52:58

Xem thêm các tin cũ hơn