Tại sao điện thoại XOR lại có mức giá đắt như vậy?

XOR là thương hiệu điện thoại cao cấp mới xuất hiện trên thị trường đầu năm nay. Thương hiệu này được thành lập bởi cựu giám đốc thiết kế của Vertu, ông Hutch Hutchison. Kế thừa những tinh hoa đã làm nên tên tuổi của Vertu, điện thoại XOR xuất hiện với mong muốn làm chủ thị trưởng điện thoại trong phân khúc cao cấp. Cùng tìm hiểu những lí do khiến điện thoại XOR có mức giá đắt đỏ như vậy.

XOR – Bước tiến mới của dòng điện thoại cao cấp

XOR xuất hiện trong hoàn cảnh công chúng dần mất lòng tin vào các dòng điện thoại cao cấp. Sau những khủng hoảng kinh tế của Vertu, công chúng tỏ ra “nhạt nhòa” hơn nhiều trong việc đón nhận các sản phẩm đắt đỏ này. Nắm được nhu cầu của giới thượng lưu về một thương hiệu điện thoại mới thỏa mãn những yếu đố làm nên tên tuổi của Vertu thời hoàng kim, Hutch Hutchison cùng những cựu nhân viên của Vertu cùng nhau thành lập XOR. Đặt trụ sở tại Anh Quốc, XOR xuất hiện với sứ mệnh làm sống lại thị trường điện thoại cao cấp, cùng lúc tập trung khắc phục những lỗ hổng mà người đàn anh của mình để lại.

Tại sao điện thoại XOR đắt đỏ?

Thiết kế xuất sắc

Tương tự như các dòng máy cao cấp khác, giá trị của điện thoại XOR nằm ở những nguyên vật liệu đắt đỏ và độ kì công trong quá trình lắp đặt thiết bị. Ngay từ phần mặt trước của chiếc điện thoại, bao gồm màn hình và kính bàn phím được chế tác từ một tinh thể sapphire nguyên chất. Đây là loại đá quý với giá trị cao, có độ cứng chỉ thua kém kim cương. Nhà sản xuất muốn đảm bảo độ bền tuyệt đối cho mỗi thiết bị.

Phần thân vỏ của XOR được chế tác từ titanium. Kim loại này không những đảm bảo độ sáng bóng ấn tượng theo thời gian, còn thực hiện vai trò của một tấm “áo giáp” bảo vệ thiết bị qua tất cả những va đập lớn nhỏ. Đấy cũng là kim loại thuộc hàng “đắt đỏ” trên thế giới.

Điểm nhấn làm nên sự thích thú cho giới thượng lưu là tấm da bê Thụy Sĩ chất lượng, được chế tác qua bàn tay của nhà thuộc da hàng đầu thế giới Jean Russo. Tấm da bê đắt đỏ bao bọc lấy toàn bộ mặt lưng, làm nổi bật biểu tượng của XOR lấy cảm hứng từ những chiến binh thời cổ đại.

Từ những chất liệu đắt đỏ bậc nhất thế giới, thiết bị được lắp đặt thủ công bằng tay hoàn toàn tại Anh Quốc. Tổng thể thiết kế của điện thoại XOR có phần nhỉnh hơn người đàn anh Vertu của mình bởi những đường vuốt cong tinh tế, sáng tạo và cách phối hợp các gam màu tạo cảm giác tinh tế và thanh lịch hơn rất nhiều. Có vẻ như nhà sản xuất muốn đưa những yếu tố thuần về tự nhiên vào bên trong một kiệt tác về công nghệ như thiết bị này.

Bảo mật tuyệt vời

Khắc phục những lỗ hổng bảo mật còn tồn tại ở các dòng điện thoại phổ thông, XOR khiến người dùng ấn tượng bởi khả năng bảo mật tuyệt đối. Không một tin tặc nào có khả năng truy cập và đánh cắp những thông tin lưu trữ trong thiết bị. Hệ điều hành đặc biệt hoạt động độc lập với thiết bị cùng khóa bảo mật từ xa cho phép hệ thống lưu trữ thông tin của XOR không đi qua bất kì bên thứ 3 nào.

Địa chỉ mua điện thoại XOR uy tín

Tại Việt Nam, điện thoại XOR chính hãng được cung cấp bởi đại lý Vua Luxury có địa chỉ ở Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Với mức giá cạnh tranh, quá trinh mua bán đảm bảo cùng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Vua Luxury là sự lựa chọn tốt nhẩt để sắm cho mình một chiếc điện thoại XOR. Qúy khách cũng có thể xem thêm các loại điện thoại XOR  tại Vua Luxury

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:51:39

Xem thêm các tin cũ hơn