Điện thoại vertu cảm ứng có tốt không

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại smartphone được ưa chuộng, từ đó dòng điện thoại Vertu cảm ứng được ra đời. Khách hàng chắc hẳn ai cũng tò mò với sự hiện đại và thông minh của Vertu cảm ứng. Chiếc điện thoại Vertu cảm ứng mang một vẻ sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần hiện đại theo đúng xu thế trên thị trường hiện nay. Vậy chiếc Vertu cảm ứng có tốt không, mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết sau của EU LUXURY nhé. 

 

Điện thoại Vertu có chức năng gì đặc biệt ?

Trước đây các dòng điện thoại của Vertu không khác gì với một chiếc điện thoại thông thường với các chức năng nghe, gọi, nhắn tin, … nhưng hiện tại với các dòng cảm ứng thì đã được cải tiến và giống như một chiếc smartphone hiện đại. Vertu cảm ứng có một số chức năng đặc biệt như : 

Vertu Concierge – hỗ trợ cuộc sống người dùng

Chức năng Vertu Concierge là một tính năng đặc biệt của nhà Vertu mà chưa có thương hiệu nào có thể phát triển được. Trên mỗi chiếc Vertu cảm ứng thì sẽ có một phím để cho các bạn truy cập vào tính năng này. Đây cũng chính là một điểm giúp các bạn có thể phân biệt đâu là chiếc Vertu thật và Vertu giả. 

Tính năng này sau khi được kích hoạt trên chiếc cảm ứng Vertu thì các bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ phía bộ phận hỗ trợ và giải thích về những tiện ích của thuộc Vertu Concierge. 

Khách hàng sẽ được hỗ trợ để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp: 

1.Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn từ các nhóm tư vấn về phong cách sống của Vertu, giúp khách hàng cập nhật những kiến thức cần thiết và các thông tin mới nhất về các địa điểm trên để họ dễ dàng hòa nhập với cuộc sống tại nơi đó. 

2.Vertu Concierge có khả năng hỗ trợ mua sắm những món đồ cao cấp, đắt đỏ và giới hạn tại bất cứ nơi nào trên toàn thế giới khiến giới thượng lưu phải say đắm. 

3.Vertu Concierge giúp khách hàng kết nối với nhà quản lý và các chuyên gia trong mọi lĩnh vực. Khách hàng có thể kết nối với các cố vấn và chuyên gia của PSG (công ty tư nhân về an ninh và quản trị rủi ro hàng đầu thế giới) thông qua các tiện ích của Ver Concierge trong trường hợp cần sự hỗ trợ và đảm bảo an ninh.

 Vertu Life – nâng tầm cuộc sống cho khách hàng

Ngoài tiện ích Vertu Concierge thì chiếc Vertu cảm ứng còn có ứng dụng Vertu Life, ứng dụng này cung cấp cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp với các dịch vụ độc quyền, sự kiện quan trọng và khả năng mua sắm tại các thương hiệu cao cấp trên thế giới. 

Vertu Certainty – bảo mật tuyệt đối

Điều mà khách hàng sử dụng điện thoại smartphone hay quan tâm đó chính là bảo mật dữ liệu. Với sự kết hợp trẻ trung bắt mắt kiểu dáng khá giống những chiếc Smartphone thông thường nhưng Vertu cảm ứng có một điều không thể không nhắc đến đó chính là tính năng bảo mật cao bậc nhất thế giới, giúp khách hàng lưu trữ thông tin an toàn để có thể di chuyển khắp mọi nơi trên thế giới mà vẫn có thể sử dụng các thông tín đó nhanh chóng. Tiện ích này giúp các thông tin về lịch sử giao dịch, đối tác, hay chiếc lược khách hàng được bảo mật 100% với lớp khoá an ninh hoàn hảo, không thể bị rò rỉ. 

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp 

Xét về thiết kế thì chiếc điện thoại cảm ứng Vertu vẫn mang thiết kế sang trọng và đẳng cấp rất riêng mà không thương hiệu điện thoại nào có thể có được. Màn hình cảm ứng được làm từ chất liệu Sapphire bền bỉ bất chấp mọi va đập và tác động lớn từ bên ngoài.Không khác gì nhiều so với dòng điện thoại nút bấm thì những chiếc Vertu cảm ứng cũng được lắp ráp thủ công từ những nghệ nhân hàng đầu tại Anh Quốc và họ đặt dấu ấn cá nhân của mình trên từng sản phẩm bằng chữ ký giá trị.Ngoài những chức năng cơ bản, Vertu cảm ứng xứng đáng là biểu tượng cho sự đẳng cấp và xa hoa trong giới thượng lưu với những chức năng độc quyền và mới lạ.  Một số dòng Vertu cảm ứng phổ biến và thời thượng nhất hiện nay như : Vertu aster, Vertu new signature touch, Vertu V, Vertu constellation, … Các bạn có thể tham khảo một số mẫu Vertu cảm ứng tại EU LUXURY. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, Vua Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Vua Luxury luôn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng từ thương hiệu. Quá trình mua bán được đảm bảo bởi các cam kết có giá trị pháp lý, cùng một mức giá tốt nhất trong thị trường điện thoại cao cấp. Qúy khách có thể xem thêm các loại VERTU ASTER P tại Vua Luxury

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:51:00

Xem thêm các tin cũ hơn