Nhạc chuông của dòng điện thoại xa hoa XOR được tạo nên từ những điều bí ẩn gì?

Không chạy theo cuộc đua vũ trang công nghệ, dòng điện thoại xa hoa như điện thoại XOR vẫn chiếm lĩnh trên thị trường và được nhiều người dùng lựa chọn bởi sự khác biệt. Nhạc chuông của dòng điện thoại xa hoa XOR được tạo nên từ những điều bí ẩn gì?


Kết quả của 3 năm hình thành và phát triển cuối cùng chiếc điện thoại Xor Titanium cũng ra đời. Hutchison nói về nguồn gốc của cái tên: “Có rất nhiều cái tên ra đời trước Xor. Tôi không muốn bất cứ điều gì quá kiêu căng hoặc mua một thương hiệu đồng hồ thừa và phủi sạch nó. Một giáo sư tham gia, người đứng sau thuật toán mã hóa phần cứng, đã đưa ra tên Xor. Đó không chỉ là một lựa chọn ngẫu nhiên.”


Được sáng tác bởi nhà soạn nhạc tài ba người Anh từng đạt nhiều giải thưởng danh giá và cũng được mệnh danh là “một phù thủy” nhạc phim trên thế giới Mark SayFritz, nhạc chuông của XOR – chiếc điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh đã tạo dấu ấn đặc biệt. Ông đã từng đóng góp sáng tác cùng với các đạo diễn trong các siêu phẩm điện ảnh như Harry Porter, “Nhiệm vụ Bất khả thi III” hay “Thủy triều đen”/ “Dark Tide”…….


Với XOR, để mang lại những trải nghiệm khác biệt nhất có thể cho người dùng ông đã sáng tác mô phỏng hòa âm thành hai phiên bản: bản piano và bản phối. Mỗi lần tiếng chuông được cất lên, chúng ta như được hòa mình vào nó, cảm nhận được sự huyền bí đến lạ kỳ mà bất khả xâm phạm. Tất cả mọi thông tin trao đổi được bảo vệ một cách tối đa, tách bạch khỏi bất cứ một nguy cơ tiềm ẩn nào có thể diễn ra. Não bộ của chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng kích thích khi cảm nhận được tiếng chuông cất lên khi có cuộc gọi tới. Nó mang cảm giác dễ chịu để bạn có được sự trải nghiệm tốt nhất trong việc xác định cuộc gọi tới.

Điện thoại XOR cho phép người dùng tạo ra một mạng lưới liên lạc cá nhân được bảo vệ khỏi những nguy cơ tiềm tàng. Người dùng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tự tin khi sở hữu chiếc điện thoại này trong tay. Hệ điều hành được thiết kế riêng và các tính năng khác biệt đã tạo nên một XOR độc đáo, có 1-0-2 khiến không thể sao chép bởi bất kỳ một nhà sản xuất nào. Những người yêu công nghệ và đam mê cái đẹp là những người sẽ được sở hữu chiếc điện thoại này bởi trong năm đầu số lượng sản xuất ra chiếc điện thoại XOR là vô cùng ít.


Dòng điện thoại XOR Titanium gồm 4 phiên bản màu: Classic, Ebony, Marine và Rose với mức giá khởi điểm từ 3,000 GBP (~100 triệu VNĐ) sẽ được ra mắt vào ngày 18/01 tại Anh quốc và châu Âu, điện thoại XOR đã chính thức ra mắt thị trường với. Giới mộ điệu đang vô cùng háo hức khi được biết phiên bản Classic và Ebony dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng hai năm nay. Hiện tại Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại XOR chính hãng trên toàn quốc. Vua Luxury hỗ trợ bảo hành điện thoại XOR chính hãng, cùng với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho quý khách.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:50:08

Xem thêm các tin cũ hơn