Vertu Vertu Signature S Rose Gold Bespoke Diamonds – “Đẳng cấp nằm trong bàn tay”

Vertu Signature S Rose Gold Bespoke Diamonds là “cực phẩm” được lắp ráp hoàn toàn thủ công với các chất liệu quý hiếm như platin, vàng, đá ruby. Điện thoại có thể gắn sim bên ngoài với ngăn kéo đặc biệt và mở nắp sau bằng cách vặn khóa hình bán nguyệt rất tiện dụng.Vertu Signature S Rose Gold Bespoke Diamonds còn được biết đến là thiết bị cầm tay xa xỉ. Với ngoại hình đẳng cấp phần khung bằng vàng nguyên khối vô cùng sang trọng cao cấp. 

Vertu Signature S Rose Gold Bespoke Diamonds – “Đẳng cấp nằm trong bàn tay” 

Sản phẩm được chế tác dựa trên nguồn cảm hứng từ huyền thoại phi cơ Concorde chở khách nhanh nhất thế giới. Nó được thiết kế để kỷ niệm một kỷ nguyên của sự khéo léo, sang trọng mang hơi thở của phong cách hoàng gia Anh quốc, được chế tác từ vàng khối nguyên chất.

Chiếc điện thoại đã thể hiện sự đột phá với thiết kế sử dụng lưỡi tuabin titan Concorde nguyên bản. Thiết kế xoắn ốc hùng vĩ ở hai bên sườn máy tạo ra cấu trúc mô phỏng đặc trưng của sản phẩm, tạo nên đường chân trời của trái đất vô cùng đẹp mắt. Bàn phím được chạm trổ tinh xảo với 4.75 carats đá ruby với độ bền đáng kinh ngạc, chữ số không phai mờ theo thời gian.

Vertu Signature S Rose Gold Bespoke Diamonds là một trong mười thiết bị cầm tay có trọng tâm bằng giọng nói sang trọng. Bàn phím được cân chỉnh mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Đó là loại phím bấm độc đáo có thể đáp ứng được độ nhấn của ngón tay một cách linh hoạt. Bộ nhớ trong của máy là 4Gb, có đầy đủ khả năng kết nối 3G, wifi.

Vertu Signature S Rose Gold Bespoke Diamonds – “Lợi ích khi được sở hữu” 

Nguyên nhân vì sao chiếc điện thoại Vertu nói chung và Vertu Signature S Rose Gold nói riêng là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới thì chắc hẳn ai cũng biết một phần lý do. 

Chất liệu chế tác

Trong quá trình chế tác, người thợ sẽ sử dụng những vật liệu thuộc hàng hiếm, đắt tiền và vô cùng độc đáo trong ngành thiết kế điện thoại.

Ngoài vàng, kim cương, da thú được tuyển chọn và xử lý tinh tế,… Vertu còn sử dụng sapphire – một loại đá có độ cứng chỉ thua kim cương, gốm sứ, titan siêu cứng và bền,… Tất cả những vật liệu trên khiến Vertu trở thành chiếc điện thoại hoàn hảo vì ngoại hình hào nhoáng, thể hiện đẳng cấp, giúp chúng trở thành dòng điện thoại có giá đắt nhất thế giới.

Mỗi một chiếc điện thoại Vertu là độc nhất vô nhị

chúng độc nhất vô nhị là vì mỗi chiếc Vertu trên thị trường đều chỉ có một sản phẩm duy nhất và được đánh dấu bằng chữ ký của nghệ nhân sản xuất. Đây thật sự là niềm tự hào của chủ sở hữu chúng, thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của giới quý tộc, thượng lưu.

Tổng kết 

Mỗi chiếc Vertu Signature S Rose Gold Bespoke Diamonds đều sở hữu những giá trị vô hạn, do đó những gì mà khách hàng tò mò, mong đợi đối với sản phẩm không phải chỉ từ hình dáng bên ngoài mà còn là những tính năng độc đáo bên trong. Vertu trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc định hướng, xây dựng cuộc sống đẳng cấp cho chủ nhân của mình. Nếu bạn là một người yêu thích sự lấp lánh, đẳng cấp và các thiết bị nhỏ gọn thì đây hẳn là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Với những sản phẩm công nghệ như thế này thì bạn nên tìm địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng. Hãy tham khảo chi tiết hơn tại web: https://vualuxury.com/.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:49:58

Xem thêm các tin cũ hơn