Công nghệ bảo mật của dòng điện thoại XOR có thật sự an toàn?

Hutch Hutchison – Cựu giám đốc thiết kế của Vertu và cộng sự của ông gần đây đã cho ra mắt dòng điện thoại sang trọng mang tên điện thoại XOR. Chiếc điện thoại này sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo và cả một công nghệ bảo mật có 1-0-2 không thể phá vỡ.
Trong lĩnh vực công nghệ xa xỉ, điện thoại XOR xác định một hướng đi mới.Với phương châm “Safe by Design – An toàn từ thiết kế”, XOR mang tới một phương thức trao đổi thông tin an toàn, riêng tư. “Safe – An toàn” được hiểu theo hai nghĩa. Những nguy cơ tiềm tàng nguy hiểm đều được chiếc điện thoại này bảo vệ. Nó giống như một chiếc két sắt – kiên cố và an toàn có thể cất giữ và bảo vệ những thứ quan trọng nhất. Cả hình dáng và tính năng của điện thoại XOR đều toát lên được điều này đối với người dùng. Giao diện người dùng là điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được ở sự bảo mật.
Chưa từng xuất hiện ở bất kỳ ứng dụng hay điện thoại nào, giao diện người dùng được thiết kế riêng. Mặt đồng hồ ở màn hình chính là logo của XOR – biểu tượng cổ xưa của người Lưỡng Hà.

Được sử dụng từ cách đây 4000 năm nên biểu tượng này là nguyên bản, với bốn góc tượng trưng cho bốn phương trên trái đấy cũng chính là sự bảo vệ toàn vẹn. Biểu tượng ấy nói lên một điều rằng nó sẽ bảo vệ gia chủ mọi nơi, mọi lúc vơi
toàn bộ thời gian 24/7.Mã hoá cuộc gọi và tin nhắn mang tới sự bảo mật thông tin, lõi phần cứng được tích hợp trong mỗi thiết bị cầm tay XOR. Hai hay nhiều điện thoại XOR thực hiện cuộc gọi và nhắn tin thông qua mã hoá đầu cuối và mật khẩu sử dụng mộtlần.


Nội dung các cuộc gọi, tin nhắn và dữ liệu được bảo mật nhờ khả năng xóa dữ liệu thông qua mã khoá bí mật từ xa. Hacker cần phải thực hiện “nhiệm vụ bất khả thi” nếu muốn xâm nhập thông tin của người dùng. Đặc biệt, hệ điều hành của XOR không phụ thuộc vào bất kỳ nhà sản xuất nào và được phát triển riêng.Nhạc chuông được thiết kế riêng, nguyên bản được soạn bởi Mark Sayfritz, một nhạc sĩ người Anh đã dành nhiều giải thưởng về nhạc phim của Hollywood. Đặc biệt hơn, nguyên bản được hòa âm thành 2 phiên bản: không mã hóa (Piano) và Mã Hóa (Synth – tổng hợp) như một cách để phân biệt các cuộc gọi đến (mã hóa hay không mã hóa). Không có một nhạc chuông nào trùng khớp được với nhạc của XOR.


Điện thoại XOR cho phép người dùng tạo ra một mạng lưới liên lạc cá nhân được bảo vệ khỏi những nguy cơ tiềm tàng. Người dùng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tự tin khi sở hữu chiếc điện thoại này trong tay.   Điện thoại XOR đã chính thức ra mắt thị trường vào ngày 18/01 với dòng điện
thoại XOR Titanium gồm 4 phiên bản màu: Classic, Ebony, Marine và Rose với mức giá khởi điểm từ 3,000 GBP (gần 100 triệu đồng). Phiên bản Classic và Ebony dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng hai năm nay đang khiến nhiều người hâm mộ vô cùng háo hức.
Sự bảo mật của dòng điện thoại XOR xa xỉ là tuyệt đối. Điều này khiến nhiều người sành điện thoại thực sự bị nó thu hút. Hiện tại Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại XOR chính hãng trên toàn quốc. Vua Luxury hỗ trợ bảo hành điện thoại XOR chính hãng, cùng với mức giá ưu đãi và nhiều chương trìnhkhuyến mãi hấp dẫn khác dành cho quý khách.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:49:42

Xem thêm các tin cũ hơn