Cửa hàng bán điện thoại vertu chính hãng uy tín tại Hà Nội

Vertu là thương hiệu cao cấp được ra đời tại Anh Quốc giàu truyền thống. Trong hơn hai thập kỉ tồn tại cùng với nhiều thăng trầm, Vertu ghi dấu ấn với công chúng thế giới bởi những sản phẩm điện thoại xa xỉ, cao cấp đậm chất hoàng gia. Câu chuyện đằng sau những thiết bị di động đắt đỏ ấy là gì? Cửa hàng nào bán điện thoại Vertu chính hãng, uy tín tại Hà Nội? Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Sự ra đời của Vertu

Vertu thành lập năm 1998, là một nhánh độc lập được tách ra từ Nokia. Sứ mệnh của Vertu ở thời điểm mới ra mắt là đưa vào thị trường một dòng điện thoại cao cấp, với đối tượng nhắm đến là các doanh nhân thành đạt và triệu phú trên khắp thế giới. Trên tinh thần đó, Vertu cho ra đời rất nhiều dòng điện thoại khác nhau, và mỗi phiên bản lại mang một giá trị riêng vượt trội so với các sản phẩm điện thoại cùng thời.

Có thể nói, mỗi chiếc Vertu đều được lắp đặt từ những nguyên liệu đắt đỏ và quý hiếm nhất hành tinh, với bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề nhất và lắp đặt trong môi trường đảm bảo nhất. Trong suốt hơn hai thập kỉ phát triển, trải qua nhiều thăng trầm cùng những bê bối liên quan tới vấn đề tài chính, Vertu vẫn đứng dậy và tiếp tục cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm tuyệt đẹp. Hiện tại, Vua Luxury là đơn vị phân phối điện thoại Vertu uy tín, chính hãng tại Hà Nội.

VERTU SIGNATURE S – Cái tên làm nên huyền thoại

Dòng Vertu Signature luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các doanh nhân thành đạt khi họ hướng tới quyết định sắm cho mình một món đồ để đánh dấu những thành tựu mà họ đạt được. Vertu đã đưa vào tiềm thức chúng ta điều ấy, bởi những gì họ làm được có thể được coi là “vượt quá sự xuất sắc” trong công nghệ chế tác điện thoại.

Những chiếc Vertu Signature sở hữu thiết kế cổ điển cùng bàn phím bấm truyền thống. Dòng sản phẩm này là một trong những tên tuổi đưa Vertu phát triển rực rỡ và gặt hái nhiều thành quả. Hướng đến đối tượng là những doanh nhân thành đạt, Vertu thiết kế nên một chiếc điện thoại với tất cả những yếu tố mà họ cần. Phần vỏ của mỗi thiết bị Vertu Signature S đều được làm bằng những vật liệu đắt đỏ nhất thế giới như vàng hoặc bạch kim. Thậm chí, trong nhiều phiên bản sa sỉ, Vertu không ngại nạm kim cương cho một phần hoặc toàn bộ phần vỏ vốn đã được chế tác cực kì đắt đỏ này. Mặt kính của tất cả sản phẩm Signature S đều được lắp đặt với một tấm kính sapphire nguyên chất, nguyên khối. Và không thể không kể tới những tấm da bê hoặc da cá sấu với giá trị cao ngất ngưởng được Vertu “đặt hàng” độc quyền từ những xưởng thuộc da hàng đầu thế giới. Không chỉ dừng lại ở vật liệu, Vertu chinh phục ánh nhìn của tất cả mọi người với một thiết kế đậm chất hoàng gia vừa sang trọng vừa thu hút.

Vertu Aster P

Đứng lên từ cú ngã đau, năm 2018 là thời điểm Vertu cho ra mắt Aster P với những thay đổi chóng mặt. Nhìn thấy rõ nhất, mỗi chiếc Aster P đã phá tan đi ngôn ngữ thiết kế truyền thống, trở thành một chiếc smartphone hiện đại với cấu hình cao vào thời điểm đó. Tuy thay đổi phần nhiều, thế nhưng những điểm đặc trưng đã làm nên thương hiệu điện thoại xa xỉ số 1 thế giới này vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên. Ta có thể thấy phần vỏ thiết bị vẫn được thiết kế từ kim loại quý, kính sapphire lớn bảo vệ bề mặt và tấm da đắt đỏ bao bọc kín phần lưng. Và không thể không nhắc đến chữ kí của nghệ nhân đã lắp đặt thiết bị nằm trang trọng ở mặt sau nắp lưng.

Nhưng ngoại hình không phải là thứ duy nhất khiến Vertu Aster P thành công và có chỗ đứng vững chắc cho đến tận ngày nay. Vertu ghi điểm với giới thượng lưu khắp thế giới bởi cấu hình khủng với những công nghệ tiên tiến nằm bên trong lớp vỏ hào nhoáng. Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 4.9 inch với độ phân giải Full HD cho trải nghiệm của người dùng ở mức cao. Phần cứng đáng gờm với con chip Snapdragon 660, kết hợp cùng 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Với thông số kĩ thuật này, Vertu Aster P cho một hiệu năng ổn định và trải nghiệm thoải mái với phần lớn các tác vụ mà hệ điều hành cung cấp. Cùng với hệ thống camera trước – sau sắc nét, loa âm thanh nổi cùng khả năng bảo mật tuyệt đối đã làm công chúng thế giới phải say lòng.

Cửa hàng bán điện thoại Vertu uy tín, chính hãng

Các sản phẩm Vertu thuộc dòng Signature S và Aster P đều được cung cấp chính thức tại Vua Luxury. Cửa hàng có địa chỉ tại Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại Vertu uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, Vua Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặt mua hoặc tham khảo các thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Vertu, ghé thăm Vua Luxury số 117 Xã Đàn Đa Hà Nội.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:48:54

Xem thêm các tin cũ hơn