Tìm hiểu về chiếc VERTU SINATURE S đắt giá nhất hành tinh

Thị trường điện thoại di động luôn rất nóng bởi các nhà sản xuất điện thoại thường liên tục tung ra những sản phẩm mới. Vì cải tiến của những tính năng cũ sẽ đáp ứng nhu cầu của của từng khách hàng. Thế như có một thương hiệu điện thoại vẫn luôn độc tôn ở vị trí cao cấp, được nhiều người ao ước đó chính là Vertu. Sự hấp dẫn của chiếc di động này không chỉ dừng lại ở thiết kế mà còn là những tính năng đặc biệt mà dường như không có chiếc điện thoại nào khác trên thế giới có được.

Giới thiệu về Vertu Signature S Bespoke Yellow Gold Full Diamonds

Đây là chiếc điện thoại được thiết kế với khung máy là vàng nguyên khối 18k. Nắp lưng được làm từ gốm ceramic cho cảm giác sang trọng quý phái. Màn hình có khả năng siêu chống xước do được làm từ sapphire nguyên khối. Để làm nổi bật hơn cho thiết kế của mình Vertu Signature S Bespoke Yellow Gold Full Diamonds được điểm kim cương ở viền hai bên vô cùng tinh tế. Cho bạn sự nổi bật trong các đêm tiệc hay những cuộc hội họp. Bàn phím được thiết kế vô cùng tinh tế, bên dưới từng phím bấm chính là các vòng bi được làm từ đá ruby. Cũng như những người anh em của mình sản phẩm này được chế tác hoàn toàn thủ công và mang đến độ cân bằng tuyệt đối cho người sử dụng. Cầm sản phẩm trên tay bạn sẽ thấy được sự xa hoa và đẳng cấp thật sự.

Tính năng cơ bản

Với vai trò là một chiếc điện thoại di động nên Vertu Signature S Bespoke Yellow Gold Full Diamonds luôn đảm bảo các chức năng cơ bản nhưng thực hiện các cuộc gọi, nhận cuộc gọi, nhắn tin và các ứng dụng cần thiết khác như trò chơi, lịch và báo thức. Đừng nghĩ rằng đây chỉ là chiếc điện thoại phím bấm thông thường. Người dùng vẫn có thể trải nghiệm các chức năng tương tự như smartphone, Ngoài ra hệ điều hành Android của thiết bị cho kho ứng dụng vô cùng đa dạng. Do đó bạn có thể trải nghiệm hầu hết những tính năng mà một thiết bị Android hiện tại đang có.

Những chức năng đặc biệt khác

Vertu Concierge

Người dùng khi đến các thành phố lớn có múi giờ chính nếu truy cập vào Vertu Concierge bạn sẽ được tư vấn về các kiến thức, thông tin tại địa điểm mà bạn muốn biết.

Dễ dàng kết nối với PSG (Công ty tư nhân về an ninh và quản trị rủi ro hàng đầu thế giới) khi cần thiết.

Hỗ trợ mua sắm hàng hiệu cao cấp dù bạn ở bất kỳ đâu.

Vertu Life

Trải nghiệm các sự kiện trong lĩnh vực nghệ thuật như liên hoan phim Cannes, các cuộc biểu diễn opera tại những nhà hát lớn như Lascala, … Tham dự các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng như Dior, Chanel, Louis Vuitton, …. 

Vertu Certainty

Với Vertu Certainty mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo 100% không bị rò rỉ ra bên ngoài. Bằng cách tích hợp các tính năng từ những đối tác chuyên môn, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng điện thoại.

Dịch vụ iPass cho quý khách hàng khả năng truy cập wifi trên toàn cầu một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, nếu có vấn đề hư hỏng có thể thay mới hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể tìm điện thoại khi bị thất lạc thông qua dịch vụ bảo vệ PSG. Có thể yêu cầu xóa các thông tin mình mong muốn khi điện thoại bị mất.

Có thể nói ngoài tính năng như một chiếc smartphone thông thường thì Vertu Signature S Bespoke Yellow Gold Full Diamonds còn có thiết kế vô cùng tinh tế đồng thời còn có những tính năng riêng đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu sản phẩm. Để biết thêm thông tin về chiếc điện thoại cao cấp này với khách hàng vui lòng liên hệ ngay với EULUXURY để được hỗ trợ tốt nhất. 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:48:37

Xem thêm các tin cũ hơn